Cách làm video Magic Movie trong iMovie 3

Ngày đăng: 25/04/2022    185 lượt xem

Tính năng mới nhanh chóng kết hợp các video clip và hình ảnh ngắn.

Tham khảo MacWorld

Phim ma thuật iMovie

iMovie 3 mới cho iPhone và iPad có một tính năng gọi là Magic Movie. Thật tuyệt vời cho bất cứ ai muốn nhanh chóng tạo ra một video dài hơn từ một bộ video clip ngắn và một vài bức ảnh. Những video nhanh "ảnh chụp nhanh" có thể dễ dàng được sử dụng cho một Magic Movie.

Cách làm video Magic Movie trong iMovie 3

  1. Khởi chạy iMovie và trong phần Bắt đầu dự án mới, chọn vào Magic Movie.

  2. Phần Chọn phương tiện của bạn hiển thị album Ảnh của bạn. Đi đến album khi phương tiện truyền thông của bạn được bật. Nếu bạn có sự kết hợp giữa video và ảnh, hãy thử tìm kiếm trong Recents.

  3. Chọn phương tiện bạn muốn bằng cách chọn vào từng mục. Các mục bạn chọn sẽ hiển thị dấu kiểm màu xanh. Sau đó nhấn vào Create Magic Movie ở dưới cùng của màn hình và iMovie sẽ lắp ráp video.

Magic Movie iMovie chọn clip

  1. Sau khi bộ phim được tạo, bạn sẽ được đưa đến màn hình với bản xem trước video và danh sách các clip. Bạn có thể muốn thay đổi tên của tiêu đề, vì vậy hãy nhấn vào hình ảnh của bản xem trước video (không nhấn vào nút Phát).

  2. Màn hình Sửa sẽ xuất hiện. Nhấn vào tiêu đề và sử dụng các công cụ chỉnh sửa văn bản bật lên để bạn có thể thay đổi tiêu đề. Chọn Xong ở phía trên bên phải trên bàn phím khi bạn hoàn tất.

Magic Movie iMovie title

Thế thôi! Bạn có thể nhấn vào nút Chia sẻ (hình chữ nhật có mũi tên) ở phía trên bên phải và xuất video.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách làm video Magic Movie trong iMovie 3