Cách sử dụng Backtrack trên Apple Watch để theo dõi lại các bước của bạn

Ngày đăng: 10/10/2022    238 lượt xem

Trên Apple Watch Ultra, Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 và các kiểu máy chạy watchOS 9, bạn có thể sử dụng tính năng Backtrack của ứng dụng La bàn được thiết kế lại để theo dõi tuyến đường của mình và sau đó giúp bạn tìm lại đường đã đi qua của mình trong trường hợp bạn bị lạc.

Backtrack

Backtrack sử dụng GPS trên Apple Watch của bạn để tạo đường mòn đường dẫn ảo cho tuyến đường của bạn, do đó bạn không phải lo lắng về việc theo dõi nơi bạn sẽ đến. Theo Apple, Backtrack được thiết kế để sử dụng trong các cài đặt từ xa, cách xa những nơi quen thuộc như nhà hoặc nơi làm việc của bạn và bên ngoài các khu vực đông dân cư không có Wi-Fi, nhưng không có gì ngăn cản bạn sử dụng nó ở bất cứ đâu bạn cần.

Các bước sau đây hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Backtrack trong watchOS 9 . Lưu ý rằng độ chính xác của Backtrack có thể bị cản trở bởi dây đeo đồng hồ kim loại.

Bước 1: Mở ứng dụng La bàn trên Apple Watch của bạn.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng dấu chân ở dưới cùng bên phải của màn hình, sau đó chọn vào Bắt đầu để bắt đầu ghi tuyến đường của bạn.

Bước 3: Nếu cần, hãy cuộn xuống và nhấn vào Cho phép một lần để cho phép La bàn truy cập các Vị trí gần đây của bạn.

Bước 4: Khi bạn đã sẵn sàng xem lại các bước của mình, hãy nhấn vào biểu tượng tạm dừng ở dưới cùng bên phải của màn hình, sau đó chọn vào Các bước đã đi.

Retrace Steps

Bước 5: Vị trí bắt đầu của bạn sẽ xuất hiện trên la bàn và một mũi tên màu trắng nảy lên sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng. Đường dẫn trở lại điểm xuất phát sẽ xuất hiện trong vòng tròn la bàn dưới dạng một đường màu trắng. Đi theo đường dẫn để quay lại nơi bạn đã bật Backtrack lần đầu tiên.

Bước 6: Khi bạn đã đến vị trí bắt đầu của mình, hãy nhấn lại vào biểu tượng bước chân, sau đó chọn vào Xóa các bước.

Trong watchOS 9, ứng dụng La bàn cũng cho phép bạn tạo Điểm tham chiếu la bàn khi đang di chuyển, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với Backtrack.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng Backtrack trên Apple Watch để theo dõi lại các bước của bạn