Đây là tất cả các ứng dụng đã thêm Live Activities và hỗ trợ Dynamic Island cho iOS 16.1

Ngày đăng: 02/11/2022    673 lượt xem

Bản cập nhật iOS 16.1 được phát hành giới thiệu hỗ trợ cho Hoạt động trực tiếp (Live Activities), một loại thông báo Màn hình khóa cập nhật liên tục cho phép bạn theo dõi thông tin trong thời gian thực. Hoạt động trực tiếp hiển thị chủ yếu trên Màn hình khóa, nhưng nếu bạn có iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max, chúng cũng hiển thị trên Dynamic Island.

iOS 16 Live Activities Sports MLB

Các nhà phát triển đang bắt đầu triển khai hỗ trợ cho Hoạt động Trực tiếp và sau đây là tổng hợp các ứng dụng đang sử dụng tính năng mới này.

Slopes (Miễn phí)

Ứng dụng trượt tuyết và trượt ván trên tuyết Slopes đang sử dụng Hoạt động Trực tiếp để cho phép người dùng theo dõi hai số liệu thống kê có thể tùy chỉnh, cùng với thông tin về những người khác đang đi xe tại khu nghỉ mát. Nó cũng cung cấp một dòng thời gian thực hiện hàng ngày. Người dùng có thể chọn số liệu thống kê bao gồm khoảng cách từ mặt đất trở lên, tốc độ, số lần chạy, thời gian đổ dốc, v.v.

slopes app live activity updated

Hỗ trợ Dynamic Island đang sử dụng iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, cung cấp quyền truy cập nhanh vào các công cụ như tạm dừng và tiếp tục sau khi nghỉ ngơi.

Flighty (Miễn phí)

Ứng dụng theo dõi chuyến bay Flighty cung cấp các Hoạt động Trực tiếp để theo dõi các chuyến bay sắp tới và đang tiến hành. Việc triển khai Hoạt động Trực tiếp hiển thị trên Màn hình khóa ba giờ trước chuyến bay, cung cấp các thông tin cần thiết như thời gian cho đến khi khởi hành, cổng, tình trạng chuyến bay, mã đặt chỗ, số ghế, v.v.

flighty live activities

Sau khi cất cánh, ứng dụng bao gồm thanh tiến trình ngoại tuyến cho phép bạn biết còn bao nhiêu thời gian trên chuyến bay. Trên các mẫu iPhone 14 Pro, tích hợp Dynamic Island cung cấp thông tin chuyến bay ở đầu iPhone bất cứ khi nào có bản cập nhật quan trọng như trễ chuyến bay. Dynamic Island Live Activity cũng hiển thị đếm ngược khởi hành và số cổng trong khi các ứng dụng khác đang được sử dụng.

Hoạt động Trực tiếp có thể được sử dụng miễn phí trên chuyến bay đầu tiên, nhưng sau đó, cần nâng cấp bảng Pro. Flighty Pro có giá $5.99 mỗi tháng hoặc $49.99 mỗi năm.

Landscape (Miễn phí)

Ứng dụng leo núi Landscape đang sử dụng Hoạt động trực tiếp trên Màn hình khóa và Dynamic Island để cung cấp số liệu thống kê thời gian thực, với biểu đồ độ cao để bạn có thể theo dõi quá trình leo núi của mình. Ứng dụng hiển thị độ cao, tổng khoảng cách và hơn thế nữa.

landscape-live-activities-improved

Forest ($3.99)

Ứng dụng quản lý thời gian và tập trung Forest hiển thị thời gian đếm ngược trên Màn hình khóa và trong Dynamic Island để bạn có thể xem mình còn bao lâu cho dự án mà bạn đang thực hiện. Forest là một ứng dụng nơi bạn trồng cây bằng cách tập trung vào một nhiệm vụ đơn lẻ như học tập mà không cần sử dụng thiết bị của bạn.

forest-live-activities

Sử dụng tùy chọn Hoạt động trực tiếp yêu cầu tắt chế độ tập trung, đây là chế độ yêu cầu ứng dụng Forest luôn mở, ngăn chặn việc sử dụng các ứng dụng khác.

CARROT Weather (Miễn phí)

CARROT Weather sẽ cho thấy một cơn bão đang đến gần dự kiến trong vòng một giờ tới. Tiến trình bão có thể được theo dõi trên Màn hình khóa hoặc Dynamic Island. Bạn sẽ có thể thấy mức mưa sắp đến trong 60 phút nữa.

Lumy ($6.99)

Được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia và những người thích theo dõi mặt trời, Lumy là một ứng dụng cho phép bạn biết vị trí của mặt trời ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới. Nó cung cấp thông tin về bình minh, hoàng hôn, ánh sáng đầu tiên, ánh sáng cuối cùng, giờ vàng, giờ xanh, trăng mọc, trăng lặn và hơn thế nữa.

lumy-dynamic-island

Với hoạt động trực tiếp và tích hợp Dynamic Island, người dùng Lumy có thể theo dõi bất kỳ sự kiện mặt trời nào.

Crouton (Miễn phí)

Ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn và công thức nấu ăn Crouton sử dụng Hoạt động trực tiếp và Dynamic Island để hiển thị các bộ đếm thời gian và các bước cho từng công thức để người dùng có thể làm theo từng bước mà không cần phải mở ứng dụng.

Pestle (Miễn phí)

Hoạt động trực tiếp của Pestle cho phép bạn theo dõi bộ hẹn giờ khi sử dụng các ứng dụng khác, ngoài ra, nó hiển thị các bước công thức hiện tại. Nó cũng hỗ trợ hai bộ hẹn giờ cùng một lúc cho các món ăn khác nhau được nấu đồng thời.

pestle-app

Liftin' (Miễn phí)

Hoạt động trực tiếp của Liftin cho phép người dùng theo dõi quá trình tập luyện từ Màn hình khóa hoặc Dynamic Island, với số lần lặp lại, bộ hẹn giờ nghỉ ngơi, v.v.

liftin-live-activity

Apollo (Miễn phí)

Ứng dụng Reddit Apollo sử dụng Hoạt động trực tiếp để cho phép người dùng theo dõi cùng với nhận xét về các chủ đề Reddit. Người dùng Reddit có thể truy cập một chuỗi Reddit cụ thể và sau đó chọn tùy chọn "Bắt đầu hoạt động trực tiếp". Apollo sau đó sẽ theo dõi chủ đề và hiển thị trực tiếp, các nhận xét gần đây khi chúng xuất hiện trên Màn hình khóa hoặc trong Dynamic Island.

apollo-live-activities

Aviary (Miễn phí)

Ứng dụng Twitter Aviary sử dụng tính năng Hoạt động trực tiếp để cho phép bạn hoàn tác một tweet từ Màn hình khóa hoặc Dynamic Island. Bạn có thể hoàn tác tweet trong tối đa 30 phút sau khi được gửi.

aviary-undo-tweet-live-activity

Steps

Ứng dụng theo dõi hoạt động Các bước sử dụng Hoạt động trực tiếp để cho phép người dùng xem tiến trình tập luyện của họ từ Màn hình khóa và Dynamic Island.

Các ứng dụng khác có hoạt động trực tiếp và hỗ trợ Dynamic Island

  • FotMob Tỷ số bóng đá trực tiếp
  • CardPointers Theo dõi phần thưởng thẻ tín dụng
  • Just Press Record Theo dõi ghi âm
  • Tide Guide Theo dõi chiều cao thủy triều hiện tại và độ cao mặt trời hoặc mặt trăng.
  • Structured - Daily Planner Đếm ngược tập trung đồng hồ để bạn biết mình còn bao nhiêu thời gian.
  • PosturePal Theo dõi một phiên tư thế trên Màn hình khóa, cho bạn biết liệu bạn có nghiêng cổ theo cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lưng, cổ và vai hay không.
  • MoneyCoach Theo dõi số tiền bạn đã chi tiêu cho một danh mục ngân sách cụ thể.
  • Calzy Theo dõi một phép tính trên Màn hình khóa và trong Dynamic Island.
  • SmartGym Cho phép người dùng theo dõi tiến trình tập luyện từ Màn hình khóa hoặc Dynamic Island.
  • Sticky Timers Bộ hẹn giờ được thiết kế để cho phép bạn theo dõi nhiều bộ hẹn giờ cùng một lúc bằng cách sử dụng Dynamic Island.
  • TV Remote Cho phép người dùng truy cập tối đa bốn nút điều khiển từ xa của TV từ Màn hình khóa hoặc Dynamic Island.
  • Subjects Ứng dụng lập kế hoạch Môn học cho sinh viên, cho phép theo dõi lịch học, bài tập về nhà, điểm số và điểm trung bình, và với tích hợp Dynamic Island, nó hiển thị lớp học hiện tại và thời gian còn lại.
  • Cowboy - Electric Bikes Được tạo cho xe đạp điện thương hiệu Cowboy, ứng dụng Cowboy tích hợp Live Activities để cho phép người dùng xem tiến trình đi xe của họ trong thời gian thực.
  • Grocery Tạo Hoạt động trực tiếp trên màn hình khóa hiển thị danh sách hàng tạp hóa hoặc bộ hẹn giờ công thức của bạn.
  • GPS Tracks Theo dõi GPS sử dụng Hoạt động Trực tiếp để theo dõi tuyến đường bạn đang đi và để điều hướng đến một điểm tham chiếu đã đặt.
  • Plantry Meal Planner Hỗ trợ các Hoạt động Trực tiếp để chạy hẹn giờ khi nấu ăn.

Yêu cầu hoạt động trực tiếp (Live Activity)

Để sử dụng Hoạt động Trực tiếp, cần có iPhone chạy iOS 16.1. Thành phần Dynamic Island yêu cầu iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Đây là tất cả các ứng dụng đã thêm Live Activities và hỗ trợ Dynamic Island cho iOS 16.1