Cách sửa lỗi xác minh ID Apple xuất hiện trên iPhone

Ngày đăng: 11/01/2022    1,627 lượt xem

Thông báo "Xác minh Apple ID" xuất hiện trên iPhone của bạn và bất kể bạn làm gì, nó vẫn hiện thông báo. Hộp thông báo có dòng chữ "Nhập mật khẩu (địa chỉ email của bạn) trong Cài đặt", và bạn có thể chọn "Không phải bây giờ" hoặc "Cài đặt". Bạn đã thử cả hai và hoàn toàn chắc chắn rằng bạn đang nhập đúng mật khẩu.

Trong bài viết này, Hcare sẽ giải thích lý do tại sao "Xác minh Apple ID" xuất hiện trên iPhone của bạn, tại sao mật khẩu bạn nhập không hoạt động và cách khắc phục sự cố tốt nhất.

Cách sửa lỗi xác minh ID Apple xuất hiện trên iPhone

Apple giữ an toàn cho bạn

Giải pháp cho vấn đề này sẽ rõ ràng nếu thông báo bật lên đưa ra gợi ý về lý do tại sao bạn cần nhập lại mật khẩu Apple ID của mình. Nếu thông báo có nội trạng: "Mật khẩu Apple ID của bạn đã hết hạn và cần được đặt lại" hoặc "Bạn cần cập nhật các câu hỏi bảo mật của mình"! Hãy xem bài viết sau đây nếu bạn không biết tài khoản Apple ID là gì?

Làm thế nào để tôi ngăn chặn thông báo xác minh Apple ID xuất hiện trên iPhone của mình?

Truy cập trang web "Apple ID" của Apple và đăng nhập bằng ID và mật khẩu Apple của bạn. Ngay khi bạn làm, bạn sẽ thấy một trong hai thông báo sau:

  • Mật khẩu Apple ID của bạn đã hết hạn và cần được đặt lại

  • Bạn cần cập nhật các câu hỏi bảo mật của mình

Bạn có thể khắc phục sự cố này sau khi bạn đã cập nhật mật khẩu hoặc câu hỏi bảo mật trên trang web Apple ID.

Lần tới khi thông báo "Xác minh Apple ID" bật lên trên iPhone của bạn, hãy chọn Cài đặt và nhập ID và mật khẩu Apple của bạn. Bây giờ bạn đã cập nhật mật khẩu hoặc câu hỏi bảo mật của mình, và thông báo này sẽ không hiện lên nữa.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sửa lỗi xác minh ID Apple xuất hiện trên iPhone