Cách tải nhạc từ SoundCloud

Ngày đăng: 07/10/2023    94 lượt xem

SoundCloud là một trong nhiều nền tảng phát nhạc trực tuyến kết nối người nghe với rất nhiều nghệ sĩ thu âm, giám tuyển cá nhân, bản phối lại, v.v. Điều khiến nó trở nên độc đáo trong số Spotify và Apple Musics của thế giới phát trực tuyến là vì đây là nền tảng cộng đồng nơi người dùng, người sáng tạo và nghệ sĩ lớn và nhỏ có thể tải lên, phát trực tuyến, chia sẻ và quảng cáo nhạc cũng như podcast của họ.

Mặc dù có nhiều lựa chọn bài hát mà bạn có thể nghe và tải xuống miễn phí, sức mạnh thực sự của dịch vụ này trở nên sống động hơn với gói SoundCloud Go trả phí ($5 mỗi tháng) hoặc đăng ký SoundCloud Go+ ($10 mỗi tháng). Các tư cách thành viên này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tính năng nghe không có quảng cáo và nghe ngoại tuyến tính năng nghe ngoại tuyến chỉ có với SoundCloud Go+.

May mắn thay, nếu bạn muốn bỏ qua chi phí của gói phát trực tuyến hàng tháng khác, có một số cách khác để tải nhạc xuống từ SoundCloud mà không cần tư cách thành viên. Bạn có thể tìm biểu tượng Tải xuống mũi tên xuống nhỏ hoặc nút Tải xuống của các bản nhạc cho phép điều đó (điều này do chính nghệ sĩ xác định) hoặc bạn có thể chạy URL thông qua trình trích xuất trực tuyến. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cả hai phương pháp này, bắt đầu với phương pháp trước.

Cách chính thức để tải bài hát từ SoundCloud

SoundCloud cung cấp cho các nghệ sĩ của mình tùy chọn để những người có tài khoản SoundCloud có thể tải xuống các bản nhạc của họ, miễn phí hoặc theo cách khác. Tính năng này không có những hạn chế, trừ khi bạn trả tiền cho dịch vụ mà bạn có thể tải xuống toàn bộ album từ các nghệ sĩ lớn.

Bước 1: Để tải xuống bài hát do nghệ sĩ phê duyệt từ SoundCloud, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt, trước tiên hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản SoundCloud của mình và chỉ cần nhấn nút được đánh dấu Tải xuống được tìm thấy bên dưới sóng âm của bài hát.

Bước 2: Bạn cũng có thể tìm thấy tùy chọn Tải xuống trong menu thả xuống có nhãn Thêm. Nếu nó bị thiếu, đó là do nó chưa được người sáng tạo đánh dấu là có sẵn để tải xuống.

Bước 3: Nếu bạn muốn tải các bài hát từ SoundCloud xuống thiết bị di động bằng ứng dụng SoundCloud, hiện tại, cách duy nhất để thực hiện việc này là sử dụng tài khoản SoundCloud Go trị giá 5 USD mỗi tháng hoặc tài khoản SoundCloud Go+ trị giá 10 USD mỗi tháng mà bạn có thể nhận được tại soundcloud. com/go.

Bước 4: Thành viên của các dịch vụ này có thể tải toàn bộ album danh sách phát về thiết bị di động của mình để nghe ngoại tuyến. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng Tải xuống (mũi tên xuống nhỏ) bên cạnh bản nhạc hoặc danh sách phát bạn muốn.

Bước 5: Bạn cũng có thể tải xuống toàn bộ Thư viện lượt thích và danh sách phát của mình để nghe ngoại tuyến bằng cách đi tới Cài đặt > Tải xuống, sau đó bật Tải xuống tự động. Tại đây, bạn cũng có thể đặt chất lượng tải xuống, đặt thành chỉ tải xuống qua Wi-Fi và cũng xóa tất cả các nội dung tải xuống của bạn.

Cách không chính thức để tải nhạc từ SoundCloud

Thật không may, không phải tất cả các bản nhạc trên Soundcloud đều có nút tải xuống. Nhưng có một cách khác để lưu bài hát nếu bạn không thể thực hiện việc đó cục bộ từ SoundCloud. Phương pháp này liên quan đến việc chạy URL thông qua trình trích xuất trực tuyến. Công cụ giải nén cho phép bạn truy xuất tệp âm thanh từ máy chủ của công ty.

Trước khi chúng ta đi sâu vào chi tiết cụ thể, hãy nhớ rằng vi phạm bản quyền là bất hợp pháp và bạn chỉ nên sử dụng hướng dẫn này cho âm nhạc được cung cấp miễn phí. Chúng tôi không có ý định sử dụng công cụ này để hỗ trợ các hành vi bất hợp pháp dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi chỉ chia sẻ quy trình này nhằm mục đích giúp những công dân trung thực và tuân thủ pháp luật tải xuống bản nhạc miễn phí yêu thích của họ để sử dụng ngoại tuyến.

Ngoài ra, đây là những gì bạn cần làm:

Bước 1: Tìm bản nhạc bạn muốn tải xuống từ SoundCloud. Sao chép URL từ thanh địa chỉ ở đầu trình duyệt của bạn.

Bước 2: Truy cập trang web KlickAud.

Bước 3: Dán URL và nhấn nút Tải xuống.

Cuối cùng, hãy nhớ lưu tệp trên máy tính của bạn hoặc trên thiết bị bên ngoài.

Bước tiếp theo

Biên soạn toàn bộ bộ sưu tập nhạc của bạn vào một thư viện duy nhất trên máy tính chỉ là bước đầu tiên trong trải nghiệm âm nhạc của người nghe hiện đại. Bước quan trọng tiếp theo là có thể truy cập bộ sưu tập nhạc của bạn khi bạn đang di chuyển. Một tùy chọn là tải các giai điệu của bạn vào thiết bị lưu trữ plug-and-play cho xe của bạn. Nhiều người chọn tùy chọn này vì các thiết bị này dễ dàng kết nối với máy tính của bạn để truyền một tập tin. Nhưng nếu bạn muốn mang theo âm nhạc bên mình mọi lúc mọi nơi, thì việc chuyển nó sang điện thoại thông minh là cách tốt nhất.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tải nhạc từ SoundCloud