Cách tắt tiếng bíp của PS5

Ngày đăng: 24/08/2023    149 lượt xem

Sony đã công bố bản cập nhật chương trình cơ sở PS5 mới sẽ cung cấp một số tính năng trợ năng, hỗ trợ Dolby Atmos và khả năng tắt tiếng bíp khi bật và tắt bảng điều khiển. Bản cập nhật vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ được tung ra cho một số người chơi chọn lọc trước khi phát hành đầy đủ.

Nếu muốn tắt tiếng bíp trên hệ thống PS5 trước khi bản cập nhật xuất hiện trực tuyến, bạn cần sử dụng một giải pháp thay thế. Nhưng may mắn thay, đó là một quá trình tương đối đơn giản.

Cách tắt tiếng bíp PS5 bằng Remote Play

Vì bản cập nhật nói trên chưa có sẵn cho tất cả mọi người nên bạn sẽ cần sử dụng điện thoại thông minh có ứng dụng Remote Play để bật hệ thống PS5 của mình một cách im lặng.

Bước 1: Trên PS5 của bạn, hãy đi tới Cài đặt > Hệ thống > Chơi từ xa và đảm bảo rằng nó đã được bật.

Bước 2: Sau đó, đi tới menu Tiết kiệm năng lượng > Các tính năng có sẵn trong Chế độ nghỉ ngơi và bật Luôn kết nối với Internet và Bật Bật PS5 từ Mạng .

Bước 3: Sau đó, tải xuống ứng dụng PlayStation Remote Play và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập PlayStation Network của bạn. Khi bạn đã đăng nhập, hãy chọn tùy chọn Cài đặt bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải.

Bước 4: Từ đó, đi tới Dữ liệu di động > và bật Sử dụng dữ liệu di động . Nếu bạn bỏ qua bước này, PS5 của bạn sẽ vẫn phát ra tiếng bíp khi bạn bật.

Bước 5: Sau đó, tắt Wi-Fi của điện thoại thông minh của bạn. Khi bạn bật hệ thống PS5 từ ứng dụng, nó sẽ không còn tiếng bíp nữa. Từ đó, chỉ cần đảm bảo bạn bật bộ điều khiển DualSense để bắt đầu phát trên TV.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tắt tiếng bíp của PS5