Cách tìm kiếm bộ lọc trên Instagram

Ngày đăng: 03/06/2024    38 lượt xem

Bạn có thể sử dụng bộ lọc Instagram để thêm hiệu ứng đặc biệt vào ảnh của mình để sử dụng trên các câu chuyện và bài đăng trên Instagram. Cho dù bạn muốn thay đổi hoàn toàn toàn bộ giao diện của ảnh hay làm nổi bật nó một cách nhẹ nhàng, các bộ lọc là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó.

Các bộ lọc này được tích hợp vào ứng dụng Instagram, nhưng một số bộ lọc dễ tìm hơn những bộ lọc khác. Đây là cách tìm và sử dụng các bộ lọc Instagram.

instagram

Cách tìm kiếm bộ lọc trên Instagram

Để tìm bộ lọc trên Instagram, hãy mở ứng dụng trên điện thoại iPhone hoặc Android của bạn, chẳng hạn như iPhone 15 Pro hoặc Samsung Galaxy S24 Plus.

Bước 1: Chọn hồ sơ của bạn thông qua ứng dụng.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng + ở trên cùng bên phải. Trên menu Tạo, chọn Câu chuyện hoặc Câu chuyện, theo sau là biểu tượng Máy ảnh trên trang tiếp theo.

instagram

Bước 3: Xác định vị trí biểu tượng kính lúp ở cuối trang giữa. Đây là công cụ để tìm bộ lọc. Chọn nó, sau đó khám phá các bộ lọc có sẵn bằng cách vuốt qua lại. Khi bạn làm như vậy, video hoặc ảnh chụp trực tiếp sẽ thay đổi dựa trên bộ lọc đã chọn.

instagram

Bước 4: Bạn cũng có thể chọn biểu tượng hiệu ứng ở bên trái thiết bị của mình. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ mới nơi bạn có thể chọn bộ lọc. Bạn có thể tìm thấy một bộ lọc cụ thể bằng chức năng tìm kiếm hoặc duyệt theo danh mục, chẳng hạn như Xu hướng, Câu chuyện và Giao diện. Mỗi lần bạn chọn một bộ lọc, phần xem trước ở trên cùng sẽ thay đổi.

Bước 5: Khi bạn đã tìm thấy bộ lọc hoàn hảo của mình, hãy chọn cửa sổ xem trước ở đầu ứng dụng trong thư viện bộ lọc và tiếp tục với bài đăng của bạn.

Cách tìm bộ lọc Instagram trên hồ sơ

Nhiều bộ lọc Instagram được người dùng Instagram tạo ra để người khác tự mình thử. Nếu tìm thấy bộ lọc mình thực sự thích, bạn có thể muốn xem các bộ lọc khác của người sáng tạo. Đây là cách để tìm thấy chúng.

Bước 1: Đầu tiên, chọn hồ sơ của họ trên Instagram. Sau khi vào hồ sơ của họ, hãy nhấn vào biểu tượng hiệu ứng (trông giống như ba ngôi sao) phía trên nguồn cấp dữ liệu của họ để truy cập thư viện hiệu ứng của họ.

Bước 2: Để lưu hiệu ứng, hãy chọn hiệu ứng đó từ thư viện, sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm ở dưới cùng bên phải và chọn Lưu hiệu ứng . Sau khi lưu nó, bạn có thể dễ dàng truy cập bộ lọc đó bằng công cụ hiệu ứng nêu trên.

instagram

Việc tìm kiếm bộ lọc trên Instagram cần một vài bước nhưng sau khi tìm thấy bộ lọc hoàn hảo, bạn có thể sử dụng đi sử dụng lại nếu muốn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tìm kiếm bộ lọc trên Instagram