Cách truy cập lịch sử nghe Spotify của bạn

Ngày đăng: 03/06/2024    36 lượt xem

Bạn là người say mê âm nhạc, podcast và sách nói trên Spotify. Dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới có nhiều nội dung hơn mức bạn biết phải làm gì và rất dễ mất dấu mọi thứ bạn đã nghe.

Có thể bạn đã rơi vào hang thỏ của Steely Dan hoặc say mê cả mùa SmartLess hoặc vừa mất dấu tất cả những bản nhạc mới thú vị mà cô con gái tuổi teen của bạn đã giới thiệu. Không quan trọng tại sao bạn cần phải xem lại lịch sử nghe Spotify của mình vấn đề là việc này có thể dễ dàng thực hiện trên điện thoại thông minh/máy tính bảng và ứng dụng Spotify trên máy tính để bàn của bạn. Đây là cách thực hiện.

spotify

Cách tìm lịch sử nghe Spotify của bạn trên ứng dụng di động

Ứng dụng Spotify sẽ lưu trữ lịch sử nghe của bạn trong tối đa 70 ngày. Đây là cách truy cập nó trên ứng dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Bước 1: Lấy điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và mở ứng dụng Spotify.

Bước 2: Ở góc trên cùng bên trái, chọn biểu tượng hồ sơ của bạn.

spotify

Bước 3: Tiếp theo chọn Lịch sử nghe.

spotify

Bước 4: Biểu mẫu tại đây, bên dưới Đã phát gần đây, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn đã nghe nghệ sĩ, album, danh sách phát, bài hát, podcast, sách nói, chương sách nói, v.v.

spotify

spotify

spotify

Bước 5: Bạn có thể phát nội dung từ đây hoặc nhấn vào ba dấu chấm ở bên phải để chọn một hành động khác, như thêm vào danh sách phát, chia sẻ, xem album, v.v.

spotify

Cách tìm lịch sử nghe Spotify của bạn trên ứng dụng máy tính để bàn

Việc tìm kiếm lịch sử nghe Spotify của bạn cũng dễ dàng như vậy trên ứng dụng Spotify dành cho máy tính để bàn, nhưng trong trường hợp này, nó chỉ cho phép bạn xem 50 bản nhạc gần đây nhất mà bạn đã nghe. Đây là cách để truy cập nó.

Bước 1: Mở ứng dụng máy tính để bàn Spotify trên máy tính của bạn.

Bước 2: Ở dưới cùng bên phải, chọn biểu tượng Hàng đợi (nó trông giống như một viên thuốc nhỏ có hai dòng bên dưới).

spotify

Bước 3: Một khung sẽ mở ra ở phía bên phải và ở trên cùng bạn sẽ thấy Hàng đợi và Đã phát gần đây. Chọn cái sau.

spotify

Bước 4: Được liệt kê bên dưới, bạn sẽ thấy 50 bản nhạc, tập podcast, sách nói gần đây nhất và hơn thế nữa mà bạn đã nghe.

Bước 5: Một lần nữa, bạn có thể phát một lựa chọn hoặc di chuột qua lựa chọn và nhấp vào menu thả xuống ba chấm để có thêm tùy chọn.

spotify

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách truy cập lịch sử nghe Spotify của bạn