Cách xác minh Threads trên Instagram

Ngày đăng: 09/05/2024    22 lượt xem

Giống như Twitter và Instagram, Threads trên Instagram cho phép người dùng được xác minh để xác nhận danh tính của họ và truy cập một số tính năng độc quyền. Tương tự như quy trình xác minh của Twitter, bạn sẽ cần phải trả phí hàng tháng để được xác minh trên Threads, vì vậy hãy ghi nhớ mức giá đó khi bạn thiết lập tài khoản Threads đã được xác minh của mình.

Vì vậy, không cần phải đắn đo thêm nữa, đây là cách được xác minh trên Threads trên Instagram chỉ bằng một vài bước đơn giản.

threads

Cách xác minh trên Threads Instagram

Sau đây là cách xác minh trên Threads bằng một vài bước đơn giản.

Bước 1: Không cần phải nói, để được xác minh trên Threads, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng mình có tài khoản. Khi tài khoản của bạn đã được tạo, bạn thực sự sẽ không thể được xác minh qua ứng dụng Threads. Thay vào đó, bạn sẽ cần mở ứng dụng Instagram và điều hướng đến hồ sơ của mình.

Bước 2: Khi bạn đã truy cập được hồ sơ của mình, hãy chọn biểu tượng ở góc trên cùng bên phải (ba đường ngang) để kéo menu lên.

threads

Bước 3: Trong menu chọn Meta Verify.

threads

Bước 4: Sau khi chọn xong, bạn sẽ được đưa đến menu Đã xác minh Meta trong Trung tâm Tài khoản Meta, nhưng nếu bạn không được đưa tự động đến đó, hãy chọn Meta Đã xác minh một lần nữa ở cuối màn hình. Trên menu Đã xác minh của Meta, bạn sẽ có thể thấy tất cả các tính năng đi kèm với quá trình xác minh. Chọn Đăng ký.

threads

Bước 5: Trên trang tiếp theo, xác nhận rằng hồ sơ được liệt kê là hồ sơ bạn muốn đăng ký cho quy trình xác minh Meta. Khi bạn đã có, hãy chọn Đăng ký.

threads

Bước 6: Xem lại thông tin thanh toán ở trang mới. Để đăng ký Meta Đã xác minh, bạn sẽ phải trả $15 mỗi tháng, số tiền này sẽ được tính vào thẻ trong hồ sơ. Nếu bạn đồng ý với việc thanh toán số tiền đó, hãy chọn Thanh toán ngay rồi chọn thẻ bạn muốn thanh toán được liên kết với cửa hàng ứng dụng bạn chọn. Nếu bạn không có thẻ trong hồ sơ, bạn sẽ được nhắc nhập một thẻ. Khi bạn đã tìm thấy thẻ của mình, hãy chọn Đăng ký.

threads

Bước 7: Sau khi bạn đăng ký, Meta sẽ mất tối đa 48 giờ để xem xét hồ sơ của bạn nhằm đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện cho quy trình xác minh. Hãy lưu ý rằng để Meta xác minh bạn, bạn cần có tên đầy đủ trên hồ sơ của mình, có ảnh hồ sơ thể hiện rõ khuôn mặt của bạn và bật 2FA. Nếu vì lý do nào đó, Meta không chấp nhận yêu cầu xác minh của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền.

Ngay sau khi đơn đăng ký xác minh của bạn được chấp nhận, bạn sẽ được xác minh trên tài khoản Meta của mình, nghĩa là bạn sẽ nhận được dấu kiểm màu xanh lam trên Instagram và Threads. Hãy lưu ý rằng điều này sẽ không xác minh bạn trên Facebook.

Các câu hỏi thường gặp

Chi phí để được xác minh trên Threads là bao nhiêu?

Chi phí để được xác minh trên Threads là 14,99 USD một tháng. Nếu bạn đã thanh toán cho một quảng cáo trên Instagram thì thẻ của bạn có thể đã được lưu trữ để sử dụng trên Threads. Nếu không, bạn sẽ được nhắc nhập một tài khoản khi đăng ký để được xác minh.

Huy hiệu màu xanh trên Threads là gì?

Huy hiệu màu xanh lam trên hồ sơ Threads biểu thị rằng hồ sơ đó đã được xác minh, nghĩa là có một cá nhân hoặc tổ chức thực sự đứng đằng sau hồ sơ đó. Bạn cũng có thể được xác minh trên tài khoản Threads của mình với giá 14,99 đô la một tháng.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xác minh Threads trên Instagram