Cách xem Instagram mà không cần tài khoản

Ngày đăng: 25/04/2024    25 lượt xem

Instagram là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên hành tinh. Cho dù bạn muốn chia sẻ một bức ảnh gia đình, món ăn bạn đã ăn trong bữa trưa tại quán cà phê yêu thích hay một đoạn video ngớ ngẩn về con mèo của bạn, Instagram là nơi để làm điều đó.

Nhưng vấn đề là thế này: Không phải ai cũng muốn tạo tài khoản Instagram. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn cập nhật những gì bạn bè/thành viên gia đình của bạn đang đăng nhưng lại không muốn có tài khoản cho riêng mình? Điều đó có thể thực hiện được không?

Nếu bạn chưa có tài khoản Instagram thì có một cách để tìm kiếm thông tin về người dùng Instagram hiện tại. Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này chỉ bằng vài bước đơn giản, ngay cả khi bạn chưa đăng nhập. Dưới đây là hướng dẫn cách xem tài khoản Instagram mà không cần tài khoản hoặc đăng nhập.

instagram

Bạn có cần tài khoản Instagram để xem Instagram không?

Bạn có cần tài khoản Instagram để xem Instagram không? Có, bạn cần có tài khoản Instagram để sử dụng ứng dụng Instagram dành cho thiết bị chạy Android hoặc iPhone và truy cập trang chủ.

Chưa hết, bạn vẫn có thể xem hồ sơ Instagram mà không cần có tài khoản. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị kết nối internet và trình duyệt web.

Cách xem hồ sơ Instagram mà không cần tài khoản

Dưới đây là các bước cần làm theo để xem hồ sơ Instagram mà không cần đăng nhập vào tài khoản Instagram.

Bước 1: Truy cập hồ sơ bạn muốn xem bằng cách nhập *https://www.instagram.com/username* trong bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính hoặc thiết bị di động, như iPhone 15, trong đó tên người dùng là tên của hồ sơ bạn muốn tìm thấy.

Bước 2: Để xem ảnh hoặc video trên hồ sơ, chỉ cần nhấn vào ảnh hoặc video đó. Bạn cũng có thể click chuột phải vào ảnh hoặc nhấn và giữ vào ảnh.

Bước 3: Bằng cách nhấp/nhấn vào Mở hình ảnh trong tab mới (hoặc Mở liên kết trong tab mới hoặc Mở), bạn có thể tránh phải đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Instagram mà vẫn xem được hình ảnh mình đã chọn.

instagram

Bước 4: Từ đó, bạn có thể xem được hình ảnh. Nếu đó là một video, hãy nhấp vào nó để phát. Bạn cũng có thể cuộn xuống và xem các bình luận trên bài viết.

instagram

Nếu không có tài khoản Instagram, bạn không thể bình luận về bài đăng, đăng ảnh của chính mình hoặc thực sự làm bất cứ điều gì ngoài việc xem hồ sơ của người khác. Tốt nhất, bạn nên có tài khoản Instagram để tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ. Nhưng nếu việc xem hồ sơ là tất cả những gì bạn muốn làm và bạn thực sự không muốn có tài khoản Instagram thì bạn nên bảo vệ điều này.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xem Instagram mà không cần tài khoản