Cách xóa máy chủ Discord

Ngày đăng: 01/11/2023    215 lượt xem

Nếu bạn đã sử dụng Discord được một thời gian thì nhìn chung bạn sẽ sử dụng khá nhiều máy chủ. Tại một thời điểm, bạn thậm chí có thể tạo máy chủ của riêng mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa máy chủ đó vì bất kỳ lý do gì thì đó có thể là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Đây là cách xóa máy chủ Discord, chỉ cần một vài bước nhanh chóng.

Sử dụng cài đặt máy chủ

Bước 1: Bạn sẽ cần mở máy chủ Discord mà bạn đã tạo bằng cách chọn nó trong chính ứng dụng.

Bước 2: Sau khi mở ra, hãy chọn tên máy chủ nằm ở đầu Discord, cạnh nút Home.

Bước 3: Chọn trường Cài đặt máy chủ.

Bước 4: Chọn Xóa máy chủ cạnh biểu tượng thùng rác.

Bước 5: Discord sẽ yêu cầu bạn nhập tên máy chủ của bạn.

Bước 6: Chọn nút Xóa máy chủ.

Mặc dù bạn có thể khôi phục tài khoản đã xóa trên Discord, nhưng nền tảng này không cung cấp tùy chọn tương tự để xóa máy chủ. Sau khi bạn tiến hành xóa máy chủ của mình, máy chủ đó sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống của Discord. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn lưu mọi thứ có thể có giá trị trong máy chủ của mình trước khi xóa nó.

Làm cách nào để xóa máy chủ trên Discord trên iPhone?

Bước 1: Mở ứng dụng Discord trên iPhone, nhấp vào máy chủ bạn muốn xóa từ bên cạnh, sau đó ở trên cùng bên phải, chọn Ba dấu chấm cạnh tên máy chủ.

Bước 2: Nhấp vào Cài đặt > Tổng quan.

Bước 3: Kéo xuống cuối cùng nhấn vào Xóa máy chủ. Một thông báo sẽ yêu cầu bạn xác nhận việc xóa. Bấm vào . Bạn sẽ không phải gõ tên máy chủ.

Làm cách nào để xóa máy chủ Discord mà không có quyền truy cập của quản trị viên?

Nếu bạn không có quyền kiểm soát quản trị viên đối với máy chủ (bạn sẽ có quyền kiểm soát này nếu bạn tạo nó hoặc quyền sở hữu đã được chuyển cho bạn) thì bạn sẽ không thể xóa nó.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy bản thân máy chủ này bất hợp pháp, nguy hiểm, chứa thư rác, v.v., bạn có thể báo cáo nó cho Discord, họ sẽ tiến hành điều tra riêng và có thể quyết định xóa nó.

Bạn có thể làm như vậy thông qua trang gửi yêu cầu chính thức của Discord, nơi bạn có thể cung cấp bằng chứng qua ảnh chụp màn hình. Bạn cũng có thể bao gồm liên kết đến các thông báo cụ thể có liên quan trong báo cáo của mình.

Nếu bạn quyết định xóa hoàn toàn tài khoản Discord của mình, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thực hiện.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa máy chủ Discord