Chế độ ẩn danh Tinder: nó là gì, cách sử dụng và tại sao nó lại quan trọng

Ngày đăng: 14/02/2023    777 lượt xem

Điều hướng thế giới hẹn hò trực tuyến có thể khó khăn ngay cả với các ứng dụng hẹn hò tốt nhất luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng. Với số lượng câu chuyện kinh dị dựa trên các trận đấu bị trục trặc, việc cảm thấy an toàn khi tìm bạn tình trực tuyến đôi khi có thể giống như một điều viển vông, đặc biệt đối với những người đã từng có trải nghiệm tồi tệ.

May mắn thay, Tinder đã tăng cường các tính năng an toàn của mình với Chế độ ẩn danh, cùng với một số bổ sung tuyệt vời khác nhằm mục đích cuối cùng là giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn nhiều khi họ cố gắng tìm đối tác. Đây là mọi thứ bạn cần biết về Chế độ ẩn danh của Tinder và các tính năng an toàn khác có sẵn trong ứng dụng.

Chế độ ẩn danh Tinder là gì?

Cài đặt chế độ ẩn danh Tinder

Chế độ Ẩn danh của Tinder là một cài đặt có thể được bật để giúp mọi người sử dụng ứng dụng một cách riêng tư hơn. Khi được bật, hồ sơ của một người sẽ không được đề xuất cho bất kỳ ai mà họ chưa vuốt ngay từ đầu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ hiển thị với những người mà bạn đã “phê duyệt”, cho phép bạn cá nhân hóa tốt hơn những người mà bạn đang được nhìn thấy. Đây là một tính năng tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn thực hiện mọi thứ theo tốc độ của riêng họ mà không được đề xuất cho mọi người trên ứng dụng.

Trước đây, Tinder có một tính năng cho phép người dùng ẩn hoàn toàn hồ sơ của họ để không bị người khác nhìn thấy. Chế độ ẩn danh là một sự phát triển của tính năng đó nhằm cung cấp quyền riêng tư tương tự nhưng với kết quả phù hợp hơn.

Cách sử dụng Chế độ ẩn danh Tinder

tinder

Một nhược điểm lớn đối với Chế độ ẩn danh của Tinder là nó không dành cho tất cả mọi người chỉ những người đăng ký Tinder Plus, Gold và Premium. Mặc dù việc dành các tính năng tốt nhất của ứng dụng cho những người đăng ký cao cấp là điều hợp lý, nhưng chắc chắn sẽ rất thất vọng khi một tính năng an toàn như Chế độ ẩn danh chỉ khả dụng cho những người dùng trả phí.

Nếu bạn có Tinder Plus, Gold hoặc Premium, việc bật tính năng này rất đơn giản. Mở ứng dụng, chọn hồ sơ của bạn, sau đó vào menu cài đặt. Cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy tab có nội dung Truy cập ẩn danh dưới tiêu đề Khả năng hiển thị của tôi và chọn tab đó. Bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên yêu cầu bạn xác nhận rằng bạn muốn sử dụng chế độ này, vì vậy hãy xác nhận điều đó.

Sau khi Chế độ ẩn danh được kích hoạt, bạn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng như bình thường, vuốt trên hồ sơ và nhắn tin như bình thường. Sự khác biệt duy nhất mà bạn có thể nhận thấy khi sử dụng Tinder là bạn có thể có ít đối sánh hơn do bạn đang hạn chế khả năng hiển thị của mình.

Tại sao Chế độ ẩn danh Tinder lại quan trọng đến vậy

Chế độ ẩn danh là một bước tiến lớn đối với sự an toàn của người dùng Tinder. Cũng giống như hẹn hò IRL, hẹn hò trực tuyến có thể là một nơi đáng sợ, đặc biệt nếu bạn không biết ai có thể xem hồ sơ của mình. Khi Chế độ ẩn danh được kích hoạt, người dùng có thể chọn cá nhân người mà họ cho phép xem trang của mình bằng cách vuốt sang phải trên họ. Mức độ bảo mật được bổ sung này làm cho Tinder trở thành một ứng dụng chu đáo hơn nhiều nhằm trấn an người dùng rằng họ an toàn khi tìm kiếm đối tác.

Các tính năng bảo mật khác của Tinder

Ngoài Chế độ ẩn danh mới, Tinder còn có tính năng chặn và một thứ gọi là Báo cáo nhấn lâu. Chặn ai đó cũng đơn giản như trên các trang truyền thông xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng hạn chế quyền truy cập vào một số tài khoản nhất định. Điều này rất tốt cho bất kỳ ai cố gắng tránh người yêu cũ hoặc những người khác mà họ không muốn nhìn thấy trên ứng dụng hẹn hò của họ.

Long Press Reporting giảm các bước cần thiết để báo cáo hành vi của người dùng Tinder. Với tính năng này, người dùng chỉ cần chạm và giữ vào một tin nhắn mà họ thấy không phù hợp và báo cáo người gửi trực tiếp thông qua menu trò chuyện.

Mặc dù Chế độ ẩn danh chỉ khả dụng cho những người trả tiền cho Tinder, cả hai tính năng Chặn tài khoản và Báo cáo nhấn lâu đều có sẵn miễn phí cho tất cả các chủ tài khoản.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Chế độ ẩn danh Tinder: nó là gì, cách sử dụng và tại sao nó lại quan trọng