Cổng USB-C của iPhone 15 Pro được hiển thị trong hình ảnh bị rò rỉ

Ngày đăng: 17/02/2023    63 lượt xem

Với dòng sản phẩm iPhone 15, Apple đang có kế hoạch áp dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning để tuân thủ những thay đổi quy định đang được giới thiệu ở châu Âu. Cổng USB-C đã được đồn đại rộng rãi vào thời điểm này, nhưng cái nhìn đầu tiên về khung máy iPhone 15 Pro thực tế với cổng USB-C đi kèm hôm nay đã được cung cấp cho MacRumors và sau đó được chia sẻ trên Twitter bởi leaker Unknownz21.

USB-C iPhone 15 Pro

Ngoài việc xác nhận một cổng USB-C cho iPhone 15 Pro, hình ảnh cũng cung cấp cái nhìn đầu tiên về các đường cong tinh chỉnh được đồn đại cho thiết bị.

Apple dự kiến sẽ thực hiện một số cập nhật thiết kế nhỏ cho khung iPhone 15 Pro, thêm một đường cong sâu hơn có thể nhìn thấy trong hình ảnh bị rò rỉ. Công ty cũng được đồn đại là đang chuyển đổi sang vật liệu titan thay vì thép không gỉ, và kim loại của thiết bị trông giống như nó có lớp hoàn thiện bằng titan.

Với việc chuyển đổi sang USB-C, Apple đang có kế hoạch thay thế Bộ điều khiển E75 Lightning bằng Bộ điều khiển cổng E85, theo Unknownz21.

Lưu ý rằng mặc dù đó là iPhone 15 Pro được hiển thị với cổng USB-C, nhưng bản cập nhật cổng sẽ đến với toàn bộ dòng iPhone 15, bao gồm cả iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn, cũng như iPhone 15 Pro Max. Sự tinh chỉnh về thiết kế sẽ được giới hạn ở các mẫu iPhone 15 Pro.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cổng USB-C của iPhone 15 Pro được hiển thị trong hình ảnh bị rò rỉ