Hcare - dịch vụ sửa Face ID cho iPhone X uy tín, chất lượng

Ngày đăng: 29/12/2022    495 lượt xem

Kể từ thế hệ iPhone X trở đi, Apple đã sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt cho các sản phẩm của mình. Đây là công nghệ hiện đại nhưng cũng sẽ khiến bạn gặp nhiều bất cập khi chẳng may Face ID bị lỗi.

Dấu hiệu nhận biết Face ID bị lỗi

Về mặt hình thức, Face ID một cụm camera với dày đặt cảm biến tại khu vực “tai thỏ” ở màn hình làm nhiệm vụ ghi lại chi tiết nhất tất cả những điểm nhận diện trên gương mặt của bạn

Lỗi Face ID trên thế hệ iPhone X

Với điều kiện sử dụng bình thường, Face ID được ứng dụng nhiều trong việc mở khóa màn hình và phát triển rộng ra là một vài tính năng vui vẻ như Emoji. Khi Face ID trên iPhone X gặp lỗi, trên màn hình của bạn sẽ báo dòng chữ “Không thể kích hoạt Face ID trên thiết bị này”. Các tính năng sử dụng Face ID đương nhiên theo đó cũng tê liệt.

Face ID bị lỗi do đâu?

Face ID với bản chất là một cụm camera được tích hợp thêm rất nhiều cảm biến để nhận diện vô số điểm ảnh trên gương mặt cho ra kết quả ghi vào chip A11.

Qua quá trình sửa chữa iPhone X thực tiễn tại Vĩnh Thịnh, mình ghi nhận rất nhiều trường hợp iPhone X lỗi Face ID với nguyên nhân chủ yếu là máy vô nước làm hư hỏng cụm cảm biến này. Do đặc điểm nằm ngay dưới cạnh trên màn hình cảm ứng. Một số trường hợp, sửa Face ID trên iPhone X ghi nhận nguyên nhân do máy va đập mạnh, gây bể vỡ màn hình và chấn động lực vào cụm Face ID gây lỗi.

Tiếp đến, chúng ta cùng tìm kiếm giải pháp sửa Face ID trên iPhone X bạn nhé.

Cách sửa lỗi Face ID đơn giản cho người dùng

Sửa Face ID iPhone X được đề cập đến ở đây là dịch vụ sửa chữa chuyên sâu, được thực hiện bằng cách “mổ” cụm cảm biến này, tìm kiếm hư hỏng và thay thế linh kiện.

Tuy nhiên, trước khi bàn đến những thao tác phức tạp đó. Bạn hãy tự mình thực hiện những thao tác đơn giản sau để tự mình khắc phục lỗi trong những trường hợp máy chỉ bị xung đột phần mềm bằng cách sau:

  • Reset lại máy: đây là cách đơn giản nhất nhưng có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề do xung đột phần mềm gây ra.

  • Bật/tắt tính năng dùng Face ID để mở khóa màn hình.

  • Xóa Face ID cũ và đặt lại Face ID mới.

Giải pháp sửa Face ID do lỗi phần cứng

Sau khi đã thử đủ các giải pháp trên mà vẫn không hiệu quả, việc sửa Face ID trên iPhone X thật sự bắt đầu với các thao tác kĩ thuật đặc thù. Về cơ bản, tùy từng tình trạng hư hỏng mà kỹ thuật viên sẽ ra quyết định sửa chữa khác nhau.

Tại Sửa chữa Vĩnh Thịnh, việc sửa Face ID thường được thực hiện chủ đạo bằng các thao tác như kiểm tra socket kết nối, vi mạch điều khiển, đo đạc để xác định chạm, đứt đường,… Việc sửa Face ID iPhone X là khá phức tạp và chỉ được thực hiện thành công bởi kỹ thuật viên lành nghề và am hiểu rõ nét về thiết bị.

Sửa Face ID do lỗi phần cứng

Có bạn thắc mắc tại sao không thay mới Face ID cho nhanh mà phải kỳ công sửa chữa?

Như đã đề cập thì Face ID là công nghệ hiện đại của Apple, được tích hợp theo chip A11 của Mainboard. Điều này đồng nghĩa mỗi Mainboard chỉ tương ứng với 1 cụm Face ID duy nhất. Việc thay thế Face ID iPhone X vì vậy không thể giải quyết được vấn đề.

Địa chỉ sửa Face ID uy tín

Kinh nghiệm hoạt động

Hcare đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện tử. Hcare nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi luôn cố gắng làm việc và mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Với trình độ chuyên môn cào và tay nghề được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên của Hcare sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về những hỏng hóc đối với chiếc điện thoại của mình hay cụ thể hơn là sửa lỗi Face ID không khả dụng. 

Cùng với trình độ chuyên môn sâu, đội ngũ của Hcare còn được trải nghiệm kinh nghiệm thực tế. Nhờ vậy mà nhân viên của Hcare am hiểu xu hướng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là nguyên tắc hoạt động của Hcare.

Chất lượng là điều đảm bảo

Nhiều khách hàng lo lắng về việc sửa chữa điện thoại có thể dẫn đến việc thay thế linh kiện không chính hãng, không đảm bảo. Tuy nhiên tại Hcare, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này. Phụ kiện, linh kiện tại Hnam được đảm bảo nhập khẩu chính hãng. Vậy nên, chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn sẽ không bị giảm chất lượng sau khi sửa chữa tại Hcare.

Bạn hãy đến ngay Hcare với các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất hoặc gọi tổng đài 1900 6979 để được tư vấn tốt nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hcare - dịch vụ sửa Face ID cho iPhone X uy tín, chất lượng