Có nên tự sửa màn hình điện thoại bị nhiễu màu hay không?

Ngày đăng: 08/12/2021    2,624 lượt xem

Với mỗi chiếc smartphone thì màn hình là bộ phận vô cùng quan trọng và dễ bị tổn thương do những tác động bên ngoài. Khi gặp sự cố màn hình điện thoại bị nhiễu màu, chắc chắn bạn sẽ thấy khó chịu khi sử dụng dế yêu của mình. Cùng Hcare tìm hiểu một số kiến thức về biểu hiện, nguyên nhân cũng như cách khắc phục sự cố này hiệu quả nhất.

Màn hình điện thoại bị nhiễu màu có biểu hiện như thế nào?

Dựa vào biểu hiện của sự cố trên thiết bị chúng ta có thể xác định chính xác điện thoại bị hỏng như thế nào. Màn hình điện thoại bị nhiễu màu sẽ gây phiền phức và ức chế cho người dùng. Bởi khi lỗi này xảy ra, bạn sẽ phải đối mặt với những tình trạng sau:

  • Xuất hiện những đường vân có dạng gợn sóng ngay trên màn hình smartphone.

  • Những đường vân gợn sóng này có thể xuất hiện liên tục hoặc lúc có lúc không trên máy điện thoại. Khiến cho mắt của bạn mệt mỏi, thông tin hiển thị trên màn hình không rõ ràng. 

Có nên tự sửa màn hình điện thoại

Màn hình điện thoại bị nhiễu màu

Nguyên nhân xảy ra sự cố?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, đa phần là do lỗi chủ quan của người sử dụng. Bạn rơi vào trường hợp nào dưới đây?

  • Do không cẩn thận bạn đã làm rơi chiếc smartphone của mình. 

  • Một sự va chạm mạnh của điện thoại với những bề mặt cứng. 

  • Bạn vô tình ngồi hoặc chèn vật nặng lên điện thoại 

  • Bạn sử dụng điện thoại trong một thời gian dài, bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có hạn sử dụng, nên lúc này màn hình điện thoại dễ gặp hư hỏng. 

  • Điện thoại của bạn đã từng đi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nơi kém chất lượng.

Xem thêm: Mách bạn điện thoại hao pin phải làm sao?

Có hay không nên tự sửa màn hình điện thoại bị nhiễu màu ngay tại nhà?

Khi điện thoại gặp sự cố, bất kỳ ai trong chúng ta đều cố gắng tự tìm tòi khắc phục lỗi ngay tại nhà. Chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tâm lý của chúng ta ai cũng hoang mang mỗi khi đến cửa hàng sửa chữa vì sợ thợ chặt chém giá.  

Thực tế thì những sự cố phức tạp như màn hình điện thoại bị nhiều màu bạn không thể tự xử lý nếu không có chuyên môn. Một giải pháp tạm thời, bạn hãy thử gõ nhẹ vào màn hình vài lần, có thể màn hình sẽ ổn định để bạn có thể sử dụng máy ngay. Nếu cố tình tự sửa mò nguy cơ cao smartphone của bạn sẽ bị hỏng nặng hơn, quá trình sửa chữa sau này cũng khó khăn và tốn kém hơn.

Bạn nên lựa chọn 1 trong 2 cách xử lý dưới đây:

  • Nếu máy bạn mới mua và đang còn bảo hành thì mang ngay điện thoại đến bán để được bảo hành. Nhưng đây là trường hợp khá hiếm vì máy mới thường không bị lỗi màn hình trừ khi là lỗi do bạn gây nên. 

  • Nếu máy bạn đã dùng lâu hoặc màn hình hỏng là do bạn sử dụng không cẩn thận hãy mang đến cửa hàng sửa chữa. Đây là cách giải quyết sự cố nhanh, tốt và kịp thời dành cho bạn. 

Màn hình điện thoại bị nhiễu từ

Sửa màn hình điện thoại bị nhiễu màu

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị nóng khi sạc pin để đảm bảo an toàn

Hcare nhận sửa màn hình điện thoại bị nhiễu màu nhanh chóng - uy tín - chất lượng

Hcare ra đời để mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất tại TPHCM. Lựa chọn chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Dịch vụ sửa chữa đa dạng

Ngoài dịch vụ sửa chữa điện thoại chúng tôi còn nhận sử máy tính bảng, laptop, macbook,... Sửa tất cả các lỗi từ vỡ màn hình, màn hình điện thoại bị nhiễu màu, lỗi ở pin, lỗi ở vỏ, chân sạc, tai nghe, phần cứng, phần mềm,... Chỉ cần đến với chúng tôi, thiết bị của bạn sẽ hoạt động như mới.

Dịch vụ sửa chữa chất lượng

Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp bởi những kỹ thuật viên có tay nghề vững vàng. Với kinh nghiệm nhiều năm và tâm huyết với nghề, chúng tôi cam kết 100% khắc phục triệt để tất cả mọi lỗi của điện thoại. Công việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn nhờ sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực học hỏi nâng cao tay nghề, để đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng. 

Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Chúng tôi làm việc theo một quy trình riêng biệt của Hcare tự xây dựng nên. Những năm qua, chúng tôi đồng lòng để xây dựng sự chuyên nghiệp từ con người đến dịch vụ. 

Màn hình điện thoại bị chập chờn

Hcare có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng

Hcare có 7 cơ sở ở khắp TPHCM, cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo. Chúng tôi phục vụ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. Đảm bảo bàn giao máy cho khách hàng đúng hẹn, để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn.

Dịch vụ sửa chữa giá rẻ

Nếu giá thành là vấn đề mà bạn băn khoăn mỗi khi mang điện thoại đi sửa chữa thì hãy đến với chúng tôi. Bạn sẽ được tận mắt trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Đó cũng là lý do tại sao Hcare luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn suốt 10 năm qua.

Dịch vụ sửa chữa uy tín

Smartphone sau khi sửa chữa có đảm bảo chất lượng như lúc ban đầu hay không phụ thuộc lớn vào linh kiện được thay thế. Ở cửa hàng của chúng tôi, 100% linh phụ kiện là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Đó là lý do chúng tôi có chế độ bảo hành dài cho khách hàng sau khi sửa chữa thiết bị. 

Còn chần chừ gì nữa, khi màn hình điện thoại bị nhiễu màu hoặc gặp bất cứ sự cố nào hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Có nên tự sửa màn hình điện thoại bị nhiễu màu hay không?