Màn hình nhà thông minh Apple: Mọi thứ chúng ta cần biết

Ngày đăng: 04/02/2023    89 lượt xem

Apple đang nghiên cứu một phụ kiện Home mới được thiết kế để phục vụ như một trung tâm trung tâm để quản lý nhà thông minh. Apple TV và HomePod đã là trung tâm gia đình và hầu hết tất cả các thiết bị của Apple đều có thể kiểm soát thiết lập HomeKit, nhưng Apple đang thiết kế một sản phẩm quản lý nhà tất cả trong một để giúp việc kiểm soát trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình Apple Home tương tự iPad

Hướng dẫn này tổng hợp mọi thứ mà chúng tôi biết về sản phẩm màn hình Apple Home đang được phát triển.

Thiết kế

Theo Mark Gurman của Bloomberg, màn hình sẽ trông giống như một chiếc iPad. Trên thực tế, ông đã mô tả nó giống như một iPad cấp thấp, điều này cho thấy rằng nó có thể giống với iPad thế hệ thứ 10.

Không biết chi tiết cụ thể về kích thước, nhưng nó sẽ được thiết kế để gắn vào tường và các vật thể khác bằng cách sử dụng ốc vít từ tính, vì vậy nó có thể được đặt ở phần trung tâm nhất của ngôi nhà. Một thiết kế gắn kết sẽ làm cho nó tích hợp vào một ngôi nhà hơn là một cái gì đó như iPad và nó sẽ cung cấp một vị trí tập trung cho bất kỳ ai trong nhà để kiểm soát các sản phẩm kết nối HomeKit và Matter.

Ngay bây giờ, cả thiết bị HomeKit và Matter đều cần được điều khiển từ iPhone, iPad hoặc Mac và mỗi người trong nhà cần được mời riêng đến thiết lập HomeKit, điều này có thể gây rắc rối nếu có khách trong nhà hoặc để điều khiển nhanh khi thiết bị Apple không tiện dụng.

Có lẽ, hai hoặc nhiều màn hình Home sẽ có thể hoạt động với nhau để sử dụng trong các phòng riêng biệt, tương tự như cách HomePod và Apple TV hoạt động hiện tại.

Khả năng

Ngoài việc có thể được sử dụng cho mục đích điều khiển nhà thông minh, màn hình có thể cho phép phát trực tuyến video và thực hiện cuộc gọi FaceTime. Nó sẽ có một loa tích hợp, vì vậy nó cũng có thể là một số loại thiết bị lai iPad và HomePod, mà chúng ta đã nghe tin đồn về trước đây.

Cạnh tranh

Một sản phẩm quản lý nhà thông minh do Apple thiết kế với màn hình tích hợp sẽ cạnh tranh với các thiết bị nhà thông minh khác từ các công ty như Facebook, Amazon và Google. Ví dụ, Facebook tạo ra Meta Portal, một thiết bị có thể kiểm soát các sản phẩm dựa trên Alexa và cho phép thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và gia đình.

Màn hình Apple Home

Amazon sản xuất Echo Show, một màn hình thông minh có loa và màn hình 10 inch. Nó có thể được sử dụng để điều khiển các sản phẩm nhà thông minh, xem video, thực hiện cuộc gọi và hơn thế nữa. Google cung cấp Nest Hub Max để phát trực tuyến nội dung, nghe nhạc và kiểm soát các sản phẩm tích hợp với hệ thống nhà thông minh của Google.

Với hầu hết tất cả các đối thủ cạnh tranh lớn của Apple đều cung cấp một thiết bị trong nhà được thiết kế để phục vụ như một trung tâm điều khiển các sản phẩm nhà thông minh và thực hiện cuộc gọi, không khó để tưởng tượng một thiết bị tương tự của Apple.

Ngày ra mắt

Apple được cho là đang nhắm mục tiêu ngày ra mắt năm 2024 cho màn hình nhà thông minh, nhưng khi nào vào năm 2024 vẫn còn phải chờ đợi.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Màn hình nhà thông minh Apple: Mọi thứ chúng ta cần biết