Cách sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trên HomePod và HomePod Mini

Ngày đăng: 26/01/2023    140 lượt xem

Vào tháng 1 năm 2023, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm HomePod 16.3 bổ sung cảm biến độ ẩm và nhiệt độ cho ‌HomePod‌ thế hệ thứ hai và tất cả các mẫu HomePod mini. Bài viết này giải thích cách sử dụng các tính năng.

Chức năng nhiệt độ độ ẩm trên Home Pod

Vào tháng 1 năm 2023, Apple đã công bố ‌HomePod‌ kích thước đầy đủ thế hệ thứ hai có các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm có thể được sử dụng để đo khí hậu trong nhà, nhưng hãng cũng đã phát hành một bản cập nhật phần mềm mang lại chức năng tương tự cho các mẫu ‌HomePod mini‌ hiện có.

‌HomePod mini‌ của Apple được biết là có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm không được sử dụng, nhưng giờ đây Apple đã cập nhật phần mềm, những cảm biến này cũng có sẵn trên loa thông minh nhỏ hơn. Đáng buồn thay, những cảm biến này không được bao gồm trong ‌HomePod‌ thế hệ đầu tiên.

Để nhận kết quả đọc từ các cảm biến, hãy đảm bảo bạn đã cập nhật iPhone hoặc iPad của mình lên 16.3 trở lên, phiên bản này sẽ cho phép bạn cập nhật phần mềm HomePod lên 16.3, sau đó làm theo các bước sau.

  1. Mở ứng dụng Home trên ‌iPhone‌ hoặc ‌iPad‌ của bạn.
  2. Chọn nhà của bạn, sau đó chọn phòng đặt ‌HomePod‌. Ngoài ra, hãy nhấn vào nút Khí hậu ở đầu màn hình chính cho ngôi nhà của bạn.
  3. Tìm các chỉ số Nhiệt độ Độ ẩm và ở đầu màn hình. Nếu bạn có nhiều cảm biến nhiệt độ trong phòng, nó sẽ hiển thị giá trị trung bình của chúng. (Nếu bạn vừa cập nhật ‌HomePod‌, các cảm biến có thể cần vài phút để hiệu chỉnh.)
  4. Nhấn vào phần đọc, sau đó nhấn lại vào nút cảm biến để truy cập các tùy chọn khác.
  5. Trong thẻ menu xuất hiện, bạn có thể thay đổi tên của cảm biến, thay đổi phòng mà cảm biến được liên kết, kiểm tra trạng thái của cảm biến và thêm tự động hóa.

Bật tính năng nhiệt độ độ ẩm Home Pod

Đó là tất cả để thực hiện. Lưu ý rằng bạn cũng có thể nhấn vào nút Điều hòa trong màn hình chính của ứng dụng Home để đọc kết quả. Hãy chắc chắn kiểm tra các tùy chọn tự động hóa, có thể hữu ích để kích hoạt các thiết bị khác trong phòng dựa trên sự tăng hoặc giảm nhiệt độ/độ ẩm.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trên HomePod và HomePod Mini