Mẹo đơn giản này sẽ biến iPhone của bạn thành một thiên tài âm nhạc

Ngày đăng: 28/02/2022    130 lượt xem

Tham khảo Macworld

Nhận dạng nhạc iPhone

Shazam đã trở nên phổ biến với việc nhận dạng bài hát mà bạn nghe trên đài phát thanh hay trong quán cà phê, nhưng bạn có thể không biết rằng Apple thực sự sở hữu dịch vụ này. Và nó được tích hợp ngay vào iPhone của bạn mà không cần phải tải xuống ứng dụng.

Bạn có thể tìm thấy nó trong Control Center trên bất kỳ iPhone nào chạy iOS 14 trở lên. Để thiết lập, hãy mở Cài đặt, sau chọn vào tab Trung tâm Điều khiển để xem tất cả các điều khiển bạn có thể thêm. Cuộn xuống Nhận dạng nhạc, chọn vào biểu tượng "+" và thoát ra. Điều đó sẽ thêm một nút mới vào Trung tâm điều khiển với logo Shazam.

Nhận dạng nhạc iPhone

Khi bạn nhấn vào Điều khiển nhận dạng nhạc, iPhone của bạn sẽ xác định những gì nó nghe và cung cấp thông tin về bài hát mà không cần tải xuống Shazam.

Sau đó, khi bạn nghe một bài hát mà bạn muốn nhận dạng, tất cả những gì bạn cần làm là mở Control Center (bạn có thể tăng tốc bằng cử chỉ Back Tap - Chạm vào mặt sau) và nhấn vào biểu tượng Nhận dạng nhạc. iPhone của bạn sau đó sẽ nghe những gì đang phát ở chế độ nền và thông báo cho bạn thông qua biểu ngữ khi một bài hát đã được xác định đúng. (Nếu nhận dạng nhạc không hoạt động, bạn sẽ cần phải chạm lại khi bạn nghe một bài hát khác.)

Sau khi tìm được tên của bài hát và nghệ sĩ sẽ hiện thông báo và một liên kết đến ứng dụng Shazam trong App Store. Bạn sẽ không nhận được nhiều thông tin như khi đã cài đặt ứng dụng, nhưng đó là một cách tuyệt vời để nhanh chóng nhận dạng bài hát hay mà bạn nghe.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Mẹo đơn giản này sẽ biến iPhone của bạn thành một thiên tài âm nhạc