Mẹo và thủ thuật iOS hay nhất cho iPhone của bạn [Video]

Ngày đăng: 27/08/2022    138 lượt xem

best-iphone-ios-tips

Với iPhone 14 và iOS 16 sắp ra mắt, đây là thời điểm tốt nhất để tìm hiểu các mẹo và thủ thuật sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn với các thiết bị hiện tại và thế hệ tiếp theo. Sau đây là tập hợp một số mẹo hay nhất cho iPhone sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện việc sử dụng điện thoại thông minh của mình.

Nút quay lại vô hạn

Giả sử bạn đang đi sâu vào Cài đặt iPhone của mình. Nếu bạn muốn quay lại một trang cụ thể hoặc không muốn tiếp tục nhấn vào "Quay lại", đây là một trong những mẹo iPhone tốt nhất mà bạn có thể có để giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ở góc trên bên trái, chỉ cần nhấn và giữ "Quay lại" và bạn sẽ tìm thấy tất cả các trang trước đó để quay lại.

Menu lối tắt ẩn bên trong ứng dụng Ghi chú

Khi chỉnh sửa ghi chú, bạn có thể chạm vào ghi chú đó bằng ba ngón tay để khám phá menu phím tắt ẩn.

Với cử chỉ này, bạn sẽ nhận được nút "Sao chép, Cắt và Dán" ở thanh trên, thay vì cần nhấn và giữ một chữ cái, từ hoặc cụm từ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các tùy chọn "hoàn tác" và "làm lại".

Phím tắt hẹn giờ trên Trung tâm điều khiển

Trước hết, nếu bạn không có nút Hẹn giờ trong Trung tâm điều khiển của mình, chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Vào Cài đặt

  • Mở Trung tâm điều khiển và thêm nút Hẹn giờ.

Với Bộ hẹn giờ được thêm vào Trung tâm điều khiển của bạn, chỉ cần nhấn và giữ nút và bạn có thể trượt ngón tay để chọn khoảng thời gian chính xác mà bạn cần được nhắc nhở.

Bật nhạc trong khi bạn quay video

iPhone 13 Chế độ điện ảnh năm khả năng

Nếu bạn có iPhone 13 Pro, bạn có thể biết về Chế độ Điện ảnh hoặc ngay cả khi bạn chỉ muốn quay video, bạn biết rằng một số bản nhạc bật cùng lúc khiến nó trông hay hơn. Với ý nghĩ đó, có một mẹo bạn có thể làm để phát bất kỳ bài hát nào trong khi quay video bằng ứng dụng Camera tích hợp của iPhone.

Chắc chắn đây là một trong những mẹo tốt nhất về iPhone và đây là cách bạn có thể tận dụng lợi thế của nó:

  • Bắt đầu phát một bài hát trên Apple Music, Spotify, YouTube, Amazon Music, v.v.;

  • Mở ứng dụng Camera rồi nhấn, giữ trong một giây và trượt ngón tay sang phải để biến Trình chụp ảnh thành trình quay video;

  • Bằng cách này, nhạc sẽ tiếp tục phát trong khi bạn quay video.

Di chuyển nhiều ứng dụng cùng một lúc

Mẹo iPhone này đã xuất hiện trong nhiều năm, nhưng muộn còn hơn không để học một trong những thủ thuật hay nhất hiện có. Khi sắp xếp Màn hình chính của bạn, hãy nhấn và giữ một ứng dụng để bắt đầu chế độ di chuyển. Bằng một ngón tay, giữ và di chuyển một ứng dụng. Sau đó, bằng một ngón tay khác, chỉ cần bắt đầu nhấn vào tất cả các ứng dụng bạn muốn di chuyển cùng với ứng dụng đầu tiên.

22 mẹo và thủ thuật iPhone hay nhất đang chờ bạn

Bạn có thể tham khảo trong video dưới đây. Bạn có biết tất cả chúng không? Cái nào bạn yêu thích? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

27 Useful iOS Tips To Enhance Your Experience!

Nguồn 9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Mẹo và thủ thuật iOS hay nhất cho iPhone của bạn [Video]