6 phần mềm giả lập Android được đánh giá cao nhất hiện nay

Ngày đăng: 15/05/2022    1,092 lượt xem

Các bạn đang cảm thấy khó chịu khi chơi game mà cứ phải nhìn vào màn hình điện thoại nhỏ xíu mà trò chơi ấy lại không sử dụng được trên máy tính. Vậy thì có một cách giúp mọi người có thể chơi thoải mái trên màn hình máy tính rộng rãi đó là dùng phần mềm giả lập. Dưới đây là 6 phần mềm giả lập Android trên máy tính được nhiều người lựa chọn nhất, các bạn hãy cùng tham khảo.

Phần mềm giả lập Android KoPlayer

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm giả lập miễn mí thì có thể lựa chọn KoPlayer bằng cách tải về từ Google Play Store. Phần mềm này không những hỗ trợ giả lập rất tốt mà còn làm tăng hiệu quả hoạt động của phần cứng. Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của phần mềm này như:

  • Hình ảnh hiển thị trên máy tính không bị nhòe mà vẫn đảm bảo sắc nét, độ phân giải cao.

  • Có thể sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau.

  • Trong quá trình sử dụng,  mọi người có thể thu video nếu muốn bằng những thao tác vô cùng đơn giản.

  • Các thao tác được tích hợp trực tiếp trên bàn phím để mọi người dễ dàng sử dụng.

phần mềm giả lập Android

Phần mềm giả lập Android KoPlayer

Một trong 6 phần mềm giả lập Android chính là NoxPlayer

NoxPlayer là một trong những gợi ý phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm phần mềm giả lập trên Android. Tất cả các hệ điều hành trên máy tính như win 7, 8, 9 đều có thể sử dụng phần mềm này ổn định về cả chất lượng lẫn sự tiện ích. Hầu hết, các game thủ đều lựa chọn phần mềm này cho mình bởi những lợi ích mà nó mang lại. 

Những ưu thế của Noxplayer có thể kể đến như:

  • Có giao diện ưa nhìn, hiển thị nổi bật trên màn hình nên dễ dàng sử dụng.

  • Chỉ cần thao tác đơn giản từ chuột và bàn phím là có thể chơi game mượt mà.

  • Độ phân giải cao nên hình ảnh vô cùng sinh động và sắc nét.

Xem thêm: Cách dùng night shift ở iPhone chuẩn xác nhất

Phần mềm LDPlayer

Một trong 6 phần mềm giả lập Android mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là LDPlayer. Tất cả các trò chơi nổi tiếng đều được phần mềm này hỗ trợ như Liên quân mobile, PUG hay Gunny… Tuy đây là cái tên mới xuất hiện nhưng đã được các game thủ chú ý và yêu thích sử dụng.

Nếu các bạn mới bắt đầu sử dụng phần mềm này thì cũng không có gì khó khăn, vì các tính năng hiển thị sẵn trên màn hình rất giống với điện thoại. Đặc biệt, tốc độ của ứng dụng này không thua kém gì các phần mềm khác với dung lượng lớn. Do đó, với phần mềm này cho phép người dùng thể sử dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không sợ bị lỗi mạng.

Phần mềm giả lập Andy

Phần mềm Andy sẽ sử dụng chính chiếc điện thoại của bạn để làm tay lái điều khiển các tính năng trong trò chơi. Trong quá trình sử dụng, các tính năng liên lạc khác vẫn đảm bảo hoạt động bình thường như Viber, Discord. 

Khi sử dụng phần mềm này, mọi người có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau trên máy tính một cách dễ dàng như tải game, chơi game, launcher, truy cập root... Mọi người có thể thỏa sức chơi game trên máy tính mà không sợ ảnh hưởng đến những chức năng khác.

Phần mềm giả lập BlueStacks

Một trong những phần mềm giả lập Android xuất hiện sớm nhất trên thị trường đó chính là BlueStacks. Giao diện của nó vô cùng đơn giản nên dễ dàng sử dụng. Ngay cả những ai mới biết đến cũng không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. 

Cho đến nay, đây vẫn là 1 trong  6 phần mềm giả lập Android được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Phần mềm đã phát triển, cải thiện và nâng cấp lên đến phiên bản thứ 3 để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Những tính năng hấp dẫn có thể kể đến như:

  • Có bảng xếp hạng cho người chơi dễ dàng theo dõi.

  • Mọi người có thể thực hiện các tính năng quay video trực tiếp khi đang chơi game mà không tốn nhiều dung lượng.

  • Có rất nhiều game nổi tiếng được phần mềm BlueStacks hỗ trợ.

  • Đồ họa tốt, hỗ trợ tối đa cấu hình cho người chơi.

Xem thêm: Hướng dẫn sửa nhanh lỗi bảo mật “kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư”

Phần mềm giả lập Android Memu

Cái tên cuối cùng trong top 6 phần mềm giả lập Android được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là Memu. Đây là phần mềm đã được cập nhật lên phiên bản 5.0 Lollipop, có thể xử lý tất cả các chip của AMD hay Intel. Tuy nhiên, ở những phiên bản cũ của Android, phần mềm này không hỗ trợ nên các bạn cần chú ý trước khi lựa chọn. 

Phần mềm hoạt động khá ổn định mà dung lượng thấp nên không ảnh hưởng quá nhiều đến dung lượng trên máy tính. Chính vì thế, đây là một trong những cái tên được nhiều game thủ quan tâm và chú ý.

Đặc điểm của Memu cũng giống như nhiều phần mềm giả lập khác như giao diện đơn giản, dễ thao tác. Mọi người thoải mái tải về và sử dụng mà không mất một khoản chi phí nào mà vẫn có thể chơi game thoải mái trên màn ảnh rộng.

Phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất

Phần mềm giả lập Android Memu

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về top 6 phần mềm giả lập Android được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều có những tính năng nổi bật khác nhau nhưng đều mang đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị trong thời gian rảnh. Các bạn có thể tải một trong số đó về máy tính của mình để trở thành game thủ đích thực nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 6 phần mềm giả lập Android được đánh giá cao nhất hiện nay