Galaxy Fold là gì? Lợi thế và những tính năng nổi bật

Ngày đăng: 26/12/2022    859 lượt xem

Samsung là một trong những hãng điện thoại di động nổi tiếng được nhiều người yêu thích cùng với Apple, Nokia. Trong đó, sản phẩm Galaxy Fold đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Galaxy Fold là gì? Có lợi thế và những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Hcare tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Galaxy Fold là gì

Galaxy Fold được SamSung cho ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2019 tại Hàn Quốc. Đây là chiếc điện thoại hoàn toàn mới cả về phân khúc lẫn công nghệ di động. Cho đến hiện tại, chiếc điện thoại Galaxy Fold đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Singapore. 

Có hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn trong thời điểm này đó là màu Space Silver và màu Cosmos Black. Dòng Galaxy Fold là gì này sử dụng phiên bản 5G, nên người dùng được trải nghiệm tốc độ mạng nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

<span id='galaxy-fold-la-gi'></span>Galaxy Fold là gì

Galaxy Fold được SamSung cho ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2019

Những lợi thế mà Galaxy Gold mang lại cho người sử dụng

Những ưu thế mà dòng Galaxy Fold mang lại cho người dùng có thể kể đến như:

  • Mọi người có thể sử dụng cùng một lúc nhiều tính năng của điện thoại như: chơi game, xem video, nói chuyện facetime... khi điện thoại ở chế độ mở khóa.

  • Chỉ cần một tay là các bạn có thể thao tác nhanh chóng các tính năng hay các ứng dụng hiện có trên màn hình bên ngoài, ngay cả khi điện thoại bị đóng lại.

  • Độ phân giải của màn hình khá cao. Trong đó, dung lượng màn hình khá lớn và thuộc loại Infinity Flex 7.3 Inch. Với màn hình rộng như vậy, mọi người có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game… mà vẫn đảm bảo  hình ảnh sinh động, sắc nét.

  • Trong suốt thời gian thử nghiệm và cho ra mắt dòng SamSung Galaxy Fold, khách hàng đều cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời và không xảy ra bất kỳ trục trặc nào.

  • Cấu tạo và thiết kế của chiếc điện thoại này cũng khá hút mắt và sang trọng. Đó là lý do vì sao ngay từ khi ra mắt đến nay, phiên bản này đã nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

  • Sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên Galaxy Fold được đánh giá là phiên bản thuộc phân khúc định hình, có khả năng phá vỡ một chiếc điện thoại di động truyền thống về thiết kế. Vì thế, sử dụng chiếc điện thoại này, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng tuyệt vời cùng tốc độ xử lý khá nhạy bén và chuyên nghiệp.

  • Màn hình được trải rộng tối đa để mọi người có thể đổi mới và khai phá trải nghiệm một cách tốt nhất.

Như vậy, qua những chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu hơn Galaxy Fold là gì cũng như lợi thế của phiên bản này. Vậy phiên bản này có tính năng gì nổi bật hay không?

Xem thêm: Octa core chính là các chip di động tám lõi của RAM

Những tính năng của điện thoại di động SamSung Galaxy Fold

Thay thế những chiếc điện thoại đời cũ, Galaxy Fold có những tính năng vô cùng tuyệt vời. Cụ thể như sau:

Chức năng và chất liệu

Một trong những lợi thế của Galaxy Fold chính là tích hợp chức năng của chiếc máy tính bảng và điện thoại di động. Do đó, mang đến một chiếc điện thoại với nhiều chức năng thú vị và độc đáo, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Mặt khác, vật liệu để tạo chiếc Galaxy Fold cũng được cải tiến vượt trội. Nhờ vậy, chiếc điện thoại vừa đa chức năng vừa đảm bảo sự bền đẹp.

Thiết kế màn hình

Thiết kế được người dùng chú ý nhất trong Galaxy Fold là gì, đó chính là hai màn hình trong và ngoài có thể gập lại. Vì thế, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều ứng dụng tuyệt vời mà không phải dòng SamSung nào cũng có được.

Galaxy Fold máy sim

Galaxy Fold được thiết kế hai màn hình trong và ngoài có thể gập lại

Phần mềm chụp ảnh

Phần mềm chụp ảnh Galaxy Fold được cải thiện về chức năng, giúp bạn quay video dễ dàng và có thể chỉnh sửa nội dung trước khi chia sẻ. Dòng điện thoại này có hai màn hình nên sau khi chụp ảnh xong, mọi người có thể xem kích thước trải rộng chỉ bằng công cụ App Continuity mà không bị ngắt quãng.

Cửa sổ Multi Active Window

Chức năng của cửa sổ Multi Active Window cho phép người dùng có thể sử dụng cùng một lúc nhiều trương trình. Ví dụ, các thao tác có thể tiến hành cùng nhau như: xem ảnh trong thư viện, chỉnh sửa khung hình đang quay, mở trình duyệt email…

Quan tâm: Cách chụp ảnh Milky Way bằng smartphone

Kết nối mạng 5G

Galaxy Fold được kết nối mạng 5G nên có tốc độ truy cập internet vô cùng nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng vừa có thể sử dụng internet trực tuyến một cách trơn tru vừa có thể tải tập tin, tải video với dung lượng lớn. 

Ngoài ra, người dùng có phát trực tiếp ảnh video, hin mà không sợ nghẽn mạng. Thậm chí, chơi những trò chơi có dung lượng lớn mà không bị hạn chế về tốc độ. Do đó, người sử dụng có thể làm việc hay giải trí trên Galaxy Fold bất cứ lúc nào.

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold được kết nối mạng 5G nên có tốc độ truy cập internet rất nhanh

Chế độ chăm sóc đặc biệt

Khi sở hữu Galaxy Fold, người dùng sẽ được nhân viên của hãng Samsung hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Vì thế, đây là chiếc điện thoại được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold là gì cũng như những ưu thế và tính năng nổi bật. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới và có nhiều tính năng nổi bật cho ra mắt thị trường vào cuối năm 2019. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Galaxy Fold là gì? Lợi thế và những tính năng nổi bật