8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay

Ngày đăng: 09/06/2022    14,160 lượt xem

Nguồn máy tính chính là bộ phận vô cùng quan trọng của máy tính. Nó là trái tim cung cấp những năng lượng cần thiết để máy tính có thể hoạt động ổn định và trơn tru. Nhưng nhiều người lại không chú trọng đến bộ phận này mà thường quan tâm đến đến các bộ phận khác như VGA, CPU… Vậy đâu là 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay? HCare sẽ chia sẻ cụ thể đến bạn đáp án của câu hỏi này trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

hãng nguồn máy tính đáng mua nhất

Top nguồn máy tính đáng mau nhất hiện nay

Nguồn máy tính FSP

Nguồn máy tính FSP là một trong 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay. Trên thực tế, thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên thế giới,  bởi ra đời từ rất sớm. Thế nhưng thời gian gần đây nhờ chính sách giá của hãng tại Việt Nam Nam tốt hơn nên nguồn máy tính được nhiều người tin tưởng sử dụng.  Đây là một tin đáng vui mừng đối với những người dùng ở trong nước. Ưu điểm nổi bật nhất của bộ nguồn máy tính này này là đều có tính năng Active PFC. 

Nguồn máy tính Seasonic

Cũng tương tự như FSP, tuy nhiên chất lượng của Seasonic được các chuyên gia  cũng như người dùng đánh giá cao hơn hẳn. Dòng sản phẩm nguồn máy tính Seasonic còn là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ. Thực tế cho thấy hãng đã đầu tư vào sản phẩm với số tiền khá khiêm tốn, giá trị đầu tư thấp hơn những thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên xét về độ tin cậy lẫn linh kiện thì Seasonic lại được đánh giá cao hơn hẳn.

Nguồn máy tính CoolerMaster

Chọn nguồn máy tính chơi game

Nguồn máy tính CoolerMaster được người dùng ưa thích

CoolerMaster có độ phổ biến vô cùng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người dùng lại không đánh giá cao về thương hiệu này. Đó là bởi nguồn máy tính từ thương hiệu này không được trang bị những tính năng cần thiết. Nhưng bù lại giá thành của sản phẩm vô cùng phải chăng và hợp với túi tiền mọi người. Và nếu đem so sánh với những bộ nguồn cùng công suất của các hãng khác thì nguồn máy tính CoolerMaster cao hơn hẳn. Chính vì thế thế bộ nguồn của hãng này vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng. 

Xem thêm: Bo mạch chủ là gì? Những lỗi trên bo mạch chủ cần khắc phục

Nguồn máy tính AcBel

Một trong 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay chính là nguồn máy tính AcBel. Trên thực tế độ phổ biến của nguồn này ngang ngửa so với thương hiệu hàng đầu CoolerMaster. Trong đó 2 dòng sản phẩm chủ lực là dòng trung cấp Intelligent Power và dòng cao cấp R88 sở hữu giá trị đầu tư vô cùng tốt. Nhờ thế chất lượng đem lại cho người dùng rất đáng tin cậy. Bên cạnh đó, những sản phẩm từ 500W trở lên rất đáng mua, nhưng dưới 500W sức cạnh tranh đang rất kém. 

Nguồn máy tính XFX

Thương hiệu linh kiện này đã quá nổi tiếng nhưng lại không được nhiều người biết đến. Chính vì thế bộ nguồn máy tính XFX có độ phổ biến chưa mấy rộng rãi. Hầu hết những game thủ đã tiếp xúc với bộ nguồn này là đều thông qua các card đồ họa xách tay. Tuy mới chỉ xuất hiện cách đây không lâu nhưng PSU XFX đã có mức giá vô cùng phải chăng. Theo những trang báo nước ngoài thì chất lượng sản phẩm thuộc hàng cực tốt. Chỉ có điều nhiều người lầm tưởng XFX là tên thương hiệu mới nên thường bỏ qua.  

Nguồn máy tính Huntkey

Cái tên Huntkey không được nhiều người ưa chuộng cho lắm nhất là ở dòng sản phẩm có công suất cao. Đó là bởi giá trị đầu tư không nhiều đồng thời sản phẩm của thương hiệu cũng chưa gây được ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu này không mấy nổi bật và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một ngân sách hạn hẹp và muốn có một bộ nguồn hoàn hảo thì lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu này là vô cùng đúng đắn. Nhất là dòng sản phẩm  Green Power 

Nguồn máy tính Corsair

Bộ nguồn máy tính tốt nhất hiện nay

Nguồn Corsair được các bạn trẻ yêu thích

Nguồn máy tính Corsair là một trong 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay. Trên thực tế đây là một thương hiệu đã ra đời từ rất lâu và chuyên cung cấp những linh phụ kiện cao cấp cho máy tính đến người tiêu dùng.  Chính vì thế không có có gì ngoài 2 từ cực khủng và ngoài tầm với để nhận xét về dòng sản phẩm của thương hiệu này. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Máy tính không chỉ chạy ổn định mà còn vô cùng mượt mà và trơn tru nên chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng . 

Xem thêm: Tư vấn chi tiết cấu hình máy tính để làm Photoshop

Nguồn máy tính Thermaltake

Rất nhiều người thắc mắc nguồn máy tính Thermaltake có tốt không? Nguồn máy tính Thermaltake sở hữu đa dạng các mức công suất cho người dùng tha hồ lựa chọn. Thêm nữa hiệu suất làm việc của bộ nguồn này rất cao, có khả năng tiết kiệm điện tốt và giảm thất thoát điện năng. Vì thế khi sử dụng ảnh sản phẩm của thương hiệu này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí kèm theo. Bên cạnh đó bộ nguồn cũng hoạt động ổn định êm ái và được điều khiển vô cùng thông minh. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất. Bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình nguồn máy tính phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu mua nguồn máy tính bạn hãy đến với Hcare. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ phục vụ chu đáo và tận tình cho bạn. 

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 8 hãng nguồn máy tính đáng mua nhất hiện nay