Apple bằng cách nào đó đã tìm ra cách để sửa lỗi Face ID mà không cần thay thế toàn bộ iPhone

Ngày đăng: 27/02/2022    112 lượt xem

Tham khảo 9to5Mac

Apple bằng cách nào đó đã tìm ra cách để sửa lỗi Face ID mà không cần thay thế toàn bộ iPhone

Cách thêm khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone

Theo một báo cáo mới, Apple đang chuẩn bị thực hiện một thay đổi lớn đối với quy trình sửa chữa Face ID trên iPhone 12 và mới hơn. Sự thay đổi này sẽ cho phép Apple Store và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sửa chữa Face ID mà không cần phải thay thế toàn bộ iPhone.

Việc sửa chữa Face ID sắp trở nên dễ dàng hơn

Theo báo cáo của MacRumors, Apple đã công bố sự thay đổi này trong một bản ghi nội bộ cho nhân viên. Công ty đang cho phép các kỹ thuật viên dịch vụ được ủy quyền truy cập vào một "phần dịch vụ TrueDepth Camera" mới bao gồm Face ID và các mô-đun camera trước. Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ có thể thực hiện "sửa chữa cùng đơn vị" cho các vấn đề Face ID.

Điều này có nghĩa là nếu mô-đun Face ID trên iPhone XS hoặc mới hơn bị lỗi, Apple Store và Các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple giờ đây có thể thay thế mô-đun đó mà không cần phải thay thế toàn bộ iPhone. Đây là một thay đổi lớn, vì trước đây các lỗi mô-đun Face ID yêu cầu thay thế toàn bộ thiết bị.

Không có thông tin chính xác khi nào quy trình sửa chữa Face ID mới này sẽ được thực hiện tại Apple Store và Các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple.

Xem thêm Dịch vụ sửa lỗi Face ID tại Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple bằng cách nào đó đã tìm ra cách để sửa lỗi Face ID mà không cần thay thế toàn bộ iPhone