Apple Pencil 3: Mọi thứ cần biết

Ngày đăng: 25/12/2022    849 lượt xem

Có tin đồn rằng Apple đang làm việc trên phiên bản Apple Pencil thế hệ thứ ba, nhưng không có thông tin gì về thời điểm phiên bản mới của ‌Apple Pencil‌ có thể ra mắt hoặc iPad nào có thể ra mắt cùng.

Apple Pencil 3 mọi thứ cần biết

Có một lượng thông tin hạn chế về những gì có thể được bao gồm trong ‌Apple Pencil‌ thế hệ tiếp theo, nhưng hướng dẫn này bao gồm mọi thứ cần biết.

Thiết kế

Một hình ảnh bị rò rỉ được cho là mô tả ‌Apple Pencil‌ thế hệ thứ ba gợi ý rằng nó sẽ trông giống với phiên bản thế hệ thứ hai, với phần thân ngắn hơn giống như đã được giới thiệu trong mẫu trước đó.

Rò rỉ ảnh của Apple Pencil 3

‌Apple Pencil‌ thế hệ đầu tiên có kích thước dài hơn và dày hơn so với mẫu thế hệ thứ hai, có cạnh phẳng cho phép nó sạc tự động thông qua iPad.

Mô hình thế hệ thứ ba dường như có thiết kế tương tự, nhưng nó được làm từ vật liệu bóng và có thiết kế đầu khác.

Các thiết kế ‌Apple Pencil‌ trước đây có đầu vặn nhỏ, trong khi phiên bản mới dường như có thiết kế đầu lớn hơn để vặn vào ‌Apple Pencil‌. Hiện tại, mục đích đằng sau thiết kế này vẫn chưa được biết.

Màu sắc

Ông White, người rò rỉ đã chia sẻ những hình ảnh của ‌Apple Pencil‌ thế hệ thứ ba, đã nói rằng chúng ta có thể mong đợi phiên bản mới sẽ có hai màu đen và trắng.

Apple Pencil 3 màu đen

Cả mẫu ‌Apple Pencil‌ thế hệ thứ nhất và thứ hai đều chỉ được phát hành với màu trắng.

Chức năng

‌Apple Pencil‌ dự kiến sẽ có tất cả các chức năng của mẫu thế hệ thứ hai, với độ trễ thấp và tích hợp với các mẫu ‌iPad‌ mới nhất.

Tất cả iPad của Apple đều hỗ trợ ‌Apple Pencil‌, nhưng Apple đã giới hạn ‌Apple Pencil‌ thế hệ thứ hai cho iPad Pro và iPad Air mới hơn của mình, vì vậy Apple Pencil thế hệ thứ ba có thể dành riêng cho các kiểu máy mới hơn.

Sạc cảm ứng dựa trên iPad được mong đợi, cũng như hỗ trợ cử chỉ. Đối với các tính năng mới, không chắc những tính năng nào có thể được giới thiệu vào thời điểm này. Apple đã cấp bằng sáng chế cho một công nghệ cảm biến màu sắc cho phép ‌Apple Pencil‌ lấy mẫu màu từ môi trường, nhưng vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu ý tưởng đó có biến nó thành một sản phẩm hoàn thiện hay không.

Ngày phát hành

Ban đầu, các tin đồn cho rằng ‌Apple Pencil‌ mới này có thể ra mắt sớm nhất là vào nửa đầu năm 2021 cùng với các mẫu ‌iPad Pro‌ mới, nhưng cho đến nay, không có ‌Apple Pencil‌ mới nào xuất hiện. Không rõ khi nào và liệu chúng ta có thấy ‌Apple Pencil‌ thế hệ thứ ba mới này hay không, điều này đã được những người rò rỉ mô tả.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple Pencil 3: Mọi thứ cần biết