Những gì mong đợi từ Apple vào mùa thu này Apple Watch Series 9 2023

Ngày đăng: 18/03/2023    117 lượt xem

Cùng với iPhone, Apple Watch là một trong những sản phẩm mà Apple đã cập nhật hàng năm và nó là một trong những thiết bị mà chúng ta có thể tin tưởng khi thấy vào mùa thu này.

Apple Watch Series 9

Tin đồn về các mẫu Apple Watch mới thường bị lu mờ bởi những tin đồn về iPhone. Bài viết này tổng hợp mọi thứ chúng ta biết về Apple Watch Series 9.

Một bản cập nhật lặp đi lặp lại

Apple vào năm 2022 đã tập trung nguồn lực phát triển của mình vào Apple Watch Ultra và chúng ta không thấy một loạt các tính năng mới cho Series 8 tiêu chuẩn. Chúng ta đang mong đợi tình hình chung tương tự trong năm nay - Apple đang nghiên cứu công nghệ Apple Watch trong tương lai cho mẫu có kích thước lớn hơn và các tin đồn cho thấy rằng chúng ta sẽ thấy các bản cập nhật nhỏ hơn cho Series 9 với một vài tính năng mới tại thời điểm hiện tại.

Cải tiến bộ xử lý

Chip S8 trong Apple Watch Series 8 giống như chip S7 trong Apple Watch Series 7, cung cấp hiệu suất tương tự như S6 trong Apple Watch Series 6.

Không có cải tiến đáng chú ý nào đối với bộ vi xử lý Apple Watch trong một vài năm nay, vì vậy chúng ta có thể thấy chip S9 được cập nhật với một số cải tiến nhỏ về hiệu suất.

Công nghệ Bluetooth

Apple đã thêm Bluetooth 5.3 vào Apple Watch Ultra và vào năm 2023, chúng ta có thể thấy nó được mở rộng lên Series 9. Apple đã và đang dần cập nhật dòng sản phẩm của mình với tiêu chuẩn Bluetooth mới nhất.

Tuổi thọ pin

Bất kỳ bản cập nhật nào cho bộ xử lý đều có thể dẫn đến những cải thiện nhỏ về tuổi thọ pin, mặc dù chúng tôi không tính đến các bản cập nhật lớn. Apple cũng có thể sử dụng tính năng tăng hiệu quả đó để bổ sung chức năng luôn hiển thị hoặc các chỉnh sửa tính năng khác.

Các tính năng khác

Ngoại trừ một con chip mới, Series 9 dự kiến sẽ cung cấp bộ tính năng tương tự như Series 8, với đầy đủ chi tiết về khả năng của Series 8 trong vòng tròn Apple Watch.

Một chiếc Apple Watch Ultra mới?

Apple Watch Ultra là một sản phẩm mới trong dòng sản phẩm Apple Watch kể từ năm 2022, vì vậy chúng ta vẫn chưa biết liệu nó có được cập nhật hàng năm hay không.

Apple Watch Ultra

Chúng ta chưa nghe tin đồn về phiên bản 2023 của Apple Watch Ultra, nhưng có thông tin chi tiết về mẫu năm 2024, vì vậy Apple có thể đợi đến năm 2024 để làm mới thiết bị.

Một chiếc Apple Watch SE mới?

Apple trong lịch sử đã không làm mới Apple Watch SE hàng năm và không có thông tin nào về việc liệu sẽ có một bản làm mới vào năm 2023 hay không. SE đã được cập nhật vào năm 2022, vì vậy điều đó khó xảy ra.

Apple Watch SE

Các tính năng trong tương lai

Chúng ta chưa có nhiều điều để mong đợi với Apple Watch Series 9, nhưng có một số công nghệ trong tương lai mà Apple sẽ thêm vào Apple Watch sẽ tạo ra các bản cập nhật thú vị hơn vào một ngày sau đó.

  • Màn hình MicroLED - Ngay sau năm 2024, Apple được đồn đại sẽ áp dụng công nghệ microLED cho Apple Watch, sử dụng màn hình tùy chỉnh mà hãng thiết kế nội bộ, tương tự như cách công ty thực hiện thiết kế chip. Màn hình microLED sẽ được sử dụng cho Apple Watch cao cấp, có thể là Apple Watch Ultra. Công nghệ MicroLED sẽ mang lại màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn, cộng với góc nhìn được cải thiện.
  • Màn hình lớn hơn cho Apple Watch Ultra - Apple đang làm việc trên phiên bản mới của Apple Watch Ultra với màn hình 2.1 inch thậm chí còn lớn hơn, một bản cập nhật có thể đi kèm với việc chuyển đổi sang microLED.
  • Theo dõi đường huyết không xâm lấn - Apple đã nghiên cứu chức năng theo dõi đường huyết không xâm lấn cho Apple Watch trong nhiều năm nay và đã đạt được đủ tiến bộ để khái niệm này hiện đang ở thời điểm mà nó hoạt động, khả thi và sẵn sàng được sử dụng trong một Apple Watch trong tương lai với một số tinh chỉnh. Theo dõi đường huyết không xâm lấn vẫn còn nhiều năm nữa vào thời điểm này, nhưng khi được giới thiệu, nó sẽ đánh dấu một trong những bản cập nhật lớn nhất cho Apple Watch.

Ngày ra mắt

Apple làm mới Apple Watch hàng năm cùng với các mẫu iPhone mới, vì vậy chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy một thông báo của Apple Watch vào tháng 9 này, sau đó là ra mắt một hoặc hai tuần sau đó.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Những gì mong đợi từ Apple vào mùa thu này Apple Watch Series 9 2023