Cách tải ChatGPT trên Apple Watch của bạn

Ngày đăng: 18/03/2023    46 lượt xem

Chatbot đàm thoại ChatGPT của OpenAI đang làm mưa làm gió trong ngành công nghệ và giờ đây bạn có thể hỏi nó mọi thứ ngay trên cổ tay của mình, nhờ một ứng dụng mới dành cho Apple Watch có tên Petey.

apple watch

Nếu bạn chưa theo kịp, ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ thế hệ tiếp theo hiểu và tạo ra phản ứng giống như con người đối với đầu vào ngôn ngữ tự nhiên. Chatbot được đào tạo trên một kho văn bản lớn được kết hợp từ internet, vì vậy nó có thể trả lời nhiều câu hỏi khác nhau và tạo ra các câu trả lời mạch lạc cho nhiều loại lời nhắc khác nhau.

Những gì ứng dụng Petey làm là nó cho phép bạn truy vấn chatbot của OpenAI bằng cách nhập câu hỏi vào Apple Watch của bạn hoặc sử dụng đầu vào bằng giọng nói thành văn bản. Hơn nữa, đó là một trải nghiệm trò chuyện, vì vậy bạn có thể tiếp tục tương tác với chatbot trong bối cảnh các truy vấn bạn đã đặt cho nó.

Petey đi kèm với một mặt đồng hồ giúp bạn rất dễ dàng truy cập mà không cần phải điều hướng ứng dụng của mình để mở nó. Điều đó làm cho nó trở thành một giải pháp thay thế hữu ích cho việc đặt câu hỏi về Siri, chín lần trong số mười lần trả về một loạt kết quả web được gửi đến iPhone của bạn.

apple watch ultra

Nếu bạn có một truy vấn nhưng tất cả những gì bạn phải giao là đồng hồ của mình, Petey có thể đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của bạn và các câu trả lời thường ấn tượng hơn nhiều so với bất kỳ trợ lý kỹ thuật số nào có khả năng. Bạn thậm chí có thể đọc to câu trả lời bằng Chuyển văn bản thành giọng nói và bạn có thể chia sẻ kết quả tương tác của mình qua văn bản, email hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

Trước đây được gọi là watchGPT (tên đã bị loại bỏ vì vấn đề nhãn hiệu) và được phát triển bởi Hidde van de Ploeg, Petey hiện có giá 4,99 đô la và có sẵn trên App Store. Ứng dụng yêu cầu watchOS 9, vì vậy nó sẽ hoạt động trên Apple Watch Series 4 và các mẫu mới hơn và nó hiện hỗ trợ 14 ngôn ngữ khác nhau, với nhiều ngôn ngữ khác nhau sẽ được thêm vào theo thời gian.

Tìm cách truy cập ChatGPT từ thanh menu của máy Mac của bạn?

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tải ChatGPT trên Apple Watch của bạn