Top 8 game thực tế ảo trên điện thoại di động nên thử ngay

Ngày đăng: 12/12/2021    4,957 lượt xem

Hiện nay, với giới trẻ không còn quá xa lạ về game thực tế ảo. Các trò chơi này vô cùng được ưa thích bởi sự đa dạng về thể loại cũng như thiết kế đồ họa đẹp mắt, sinh động, hỗ trợ VR chất lượng cao. Sau đây Hcare sẽ bật mí top 8 game thực tế ảo trên điện thoại đáng mong chờ và nên thử ngay hôm nay. Cùng theo dõi nhé!

X-Racer - Game hỗ trợ thực tế ảo thể loại đua xe

X-Racer là tựa game mô phỏng lại đường đua trong không gian vũ trụ giống như trong bộ phim nổi tiếng một thời: Star War. Người chơi sẽ phải điều khiển phi thuyền vượt qua các cạm bẫy một cách khéo léo các chướng ngại vật trên đường đi.

Game có 2 chế độ chơi:

  • Bằng tay (Hand mode)

  • Kính thực tế ảo (VR Glass)

Được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao về độ khó nhưng vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Đối với những người chơi bằng điện thoại thì bản game Racing VR này khá kén người chơi, nhưng vẫn rất được ưa thích.

Game Space Stalker VR - Trò chơi có đồ họa khủng cho điện thoại

Thuộc top 8 game thực tế ảo trên điện thoại di động được đánh giá cao, hỗ trợ công nghệ VR 360 độ. Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng có nội dung bắn súng phiêu lưu, game được cải thiện về cấu hình khủng cùng không gian đồ họa đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Người chơi chỉ cần điều hướng con tàu vũ trụ tránh các vật cản, bẫy rập và tiêu diệt mục tiêu. Sau đó thu thập những trang bị để nâng cấp cho con tàu mạnh hơn để trải qua những level tiếp theo. Lưu ý là điện thoại có Android 5.0 trở lên mới chơi được thể loại game này với hiệu suất thực tế ảo hiệu quả nhất.

Xem thêm Game FPS là gì? Thông số FPS tốt nhất khi chơi game

Pokemon GO - Trò chơi bắt thú hấp dẫn

Là game thú vị dành cho những ai ưa thích các chú Pokemon với cách chơi đơn giản. Dựa vào vị trí địa lý thực tế mà trò chơi tạo trong bản đồ game, yêu cầu người chơi cần vận động nhanh và chạy nhiều để bắt những chú Pokemon xung quanh.

Sau khi phát hiện mục tiêu, thiết bị của bạn sẽ rung lên khi thấy Pokemon gần đó. Nhắm và ném Pokeball để bắt chúng lại để lên cấp, ngoài ra, bạn còn có thể nuôi trứng những con thú này để tăng lên level của mình.

Roller Coaster - Game thực tế ảo tàu lượn siêu tốc

Được chạy trên điện thoại di động có hệ điều hành IOS và Android miễn phí. Game Roller Coaster là ứng dụng cho phép người chơi trải nghiệm tàu lượn siêu tốc nổi tiếng trong môi trường thực tế ảo.

Với các tay chơi chuyên nghiệp có lẽ không còn quá xa lạ với trò chơi này. Bạn chỉ cần cài đặt game cùng điện thoại vào vị trí tương ứng trên kính VR là đã có thể hòa mình vào thế giới với chiếc tàu lượn tốc độ cao cực kỳ hoành tráng. Thậm chí, đến những đoạn tàu chạy lên cao hay lao đầu xuống, di chuyển ngoằn ngoèo...đều khiến người chơi có cảm giác mình đang nghiêng theo cùng tàu.

Zombie Shooter - Trò chơi thực tế ảo về xác sống

Nếu như ai đã từng xem những bộ phim về Zombie, có lẽ sẽ không quên những cái xác biết đi trống rỗng, đáng sợ. Đáp ứng nhu cầu của người chơi, game Zombie Shooter ra đời giúp bạn trải nghiệm đồ họa đẹp mắt, sống động như thật.

Tham gia vào thế giới tiêu diệt các xác sống sống động như thật, sắc nét đến từng chi tiết. Những cuộc chiến đấu căng thẳng, hồi hộp, nghẹt thở tới tận tim qua kính thực tế ảo mang đến. Vậy còn chần chờ gì mà không tải ngay trò chơi để trải nghiệm không gian kinh dị nhưng hấp dẫn này chứ.

Sister - Nổi tiếng dòng game thực tế ảo kinh dị

Thật thiếu sót nếu trong top 8 game thực tế ảo trên điện thoại lại bỏ qua cái tên Sister VR này. Thuộc thể loại trò chơi kinh dị, căng thẳng, nó mang lại cho người chơi cảm giác sợ hãi khi đứng giữa căn phòng u ám với những tiếng gào thét hãi hùng.

Các âm thanh sống động như tiếng cười, kẽo kẹt của cửa, tiếng gió rít âm u, tiếng tivi mất tín hiệu...Kết hợp cùng với khung cảnh không còn gì đáng sợ hơn đem đến hiệu quả sợ hãi tột độ, vô cùng chân thật.

Xem thêm Game RPG là gì? Lịch sử của Game RPG

InMind - Top 8 game thực tế ảo trên điện thoại hay nhất

Thuộc thể loại trò chơi trải nghiệm hành trình trong não bộ bệnh nhân nhằm tìm kiếm các tế bào thần kinh khiến tâm thần bị rối loạn. InMind mang đến cho các người chơi cuộc phiêu lưu ngắn, kết hợp các yếu tố về sức khỏe khiến họ chìm đắm trong sự kỳ diệu của tâm trí con người.

Cùng sự giúp đỡ của công nghệ Nano, cho phép người điều khiển có thể đi lại bên trong cơ thể người bệnh để tìm nguyên nhân bệnh và chữa trị nó. Đây đích xác là trò chơi thực tế ảo nhẹ nhàng và hướng về khoa học kỹ thuật hiện đại chăm sóc cho sức khỏe mọi người.

House Of Terror - Game thực tế ảo rùng rợn, lôi cuốn

Nếu ai ưa thích thể loại kinh dị, phiêu lưu rùng rợn thì House Of Terror quá thích hợp với bạn. Không gian một mình người chơi cùng với chiếc đèn pin nhỏ phải đơn độc khám phá các cạm bẫy có quái vật đáng sợ.

Bạn sẽ không biết được phía trước chờ đợi mình những gì, chỉ có thể tự mình tìm kiếm manh mối. Luôn trong tâm lý sẵn sàng chạy trốn cùng bảo vệ tốt bản thân, tìm đường sống sót đến cùng. Âm thanh ma quái, đồ họa rợn người, gai góc….vô cùng kích thích các giác quan người chơi.

Như vậy, top 8 game thực tế ảo trên điện thoại đã được Hcare chia sẻ tới cho quý vị bạn đọc. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Top 8 game thực tế ảo trên điện thoại di động nên thử ngay