Biến nhiều ảnh trực tiếp thành một video duy nhất trên iPhone

Ngày đăng: 21/03/2024    21 lượt xem

Bạn có biết có thể chụp nhiều Ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh trên iPhone của mình và biến chúng thành một video liên tục không? Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào nó được thực hiện.

photos

Trên iPhone và iPad, Live Photos làm cho những bức ảnh của bạn trở nên sống động bằng cách thêm một vài giây video trước và sau khi chụp, tạo ra một bộ nhớ sống động thay vì một hình ảnh tĩnh.

Mặc dù Live Photos rất tuyệt vời nhưng bạn cũng có thể kết hợp nhiều ảnh lại với nhau để tạo dựng phim. Quá trình này biến tập hợp các khoảnh khắc thành một câu chuyện gắn kết và cung cấp một cách dễ dàng hơn để chia sẻ và hồi tưởng lại những kỷ niệm của bạn.

Cho dù đó là một loạt ảnh từ một sự kiện đặc biệt, một ngày đi chơi với bạn bè hay tổng hợp những khoảnh khắc hàng ngày, các bước sau đây sẽ chỉ cho bạn cách biến một số Ảnh trực tiếp thành video có thể gói gọn bản chất của chúng theo cách mà một bức ảnh duy nhất hoặc video truyền thống có thể không.

  1. Trong ứng dụng Ảnh, chạm vào biểu tượng Album ở cuối màn hình.
  2. Cuộn xuống "Loại phương tiện" và nhấn vào Ảnh trực tiếp.
  3. Nhấn vào Chọn ở góc trên bên phải, sau đó nhấn vào Ảnh trực tiếp mà bạn muốn đưa vào video để một dấu kiểm nhỏ xuất hiện trên mỗi ảnh.
  4. Nhấn vào biểu tượng vòng tròn có ba dấu chấm ở góc dưới bên phải.
  5. Chọn Lưu dưới dạng video trong menu bật lên.

photo

Thats tất cả để có nó. Để xem video mới tạo của bạn, hãy quay lại chế độ xem Album và chọn Video trong phần "Loại phương tiện". Lưu ý rằng video sẽ được ghi ngày chụp Ảnh trực tiếp ban đầu, vì vậy chúng có thể không hiển thị dưới dạng video mới nhất trong bộ sưu tập của bạn.

macrumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Biến nhiều ảnh trực tiếp thành một video duy nhất trên iPhone