Các khắc phục nút âm lượng không hoạt động trên Siri Remote hoặc Apple TV Remote

Ngày đăng: 07/10/2022    574 lượt xem

Đôi khi các nút âm lượng trên Apple TV Remote hoặc Siri Remote có thể không phản hồi mà không biết lý do vì sao. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn các cách có thể làm để chúng hoạt động trở lại.

Siri Remote Apple TV Remote

Thông thường, khi điều khiển từ xa đi kèm với hộp giải mã tín hiệu của Apple ngừng hoạt động, đó là do lỗi phần cứng và điều khiển từ xa cần thay thế hoặc pin chỉ cần sạc lại qua cáp Lightning được cung cấp.

Tuy nhiên, đôi khi, đó chỉ là các nút âm lượng ngừng hoạt động. Nhưng may mắn thay, Apple đã bao gồm một cách để khởi động lại điều khiển từ xa cho các thiết bị Apple TV có thể làm cho tất cả các nút hoạt động trở lại.

Cách khởi động lại Siri Remote và Apple TV Remote

Bước 1: Nhấn và giữ đồng thời nút TV và nút Giảm âm lượng. Tiếp tục giữ cả hai nút trong khoảng 5 giây hoặc cho đến khi đèn trạng thái trên Apple TV của bạn tắt và bật lại.

Bước 2: Thả cả hai nút, sau đó đợi từ 5 đến 10 giây để thông báo Mất kết nối xuất hiện ở góc màn hình TV của bạn.

Bước 3: Chờ trong khi điều khiển từ xa khởi động lại. Bạn sẽ thấy Thông báo từ xa đã kết nối xuất hiện trên màn hình, sau đó bạn có thể sử dụng lại điều khiển từ xa của mình.

Apple TV Restart Remote

Nếu quá trình khởi động lại không khắc phục được các nút bị treo trên Siri Remote hoặc Apple TV Remote của bạn, đã đến lúc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Các khắc phục nút âm lượng không hoạt động trên Siri Remote hoặc Apple TV Remote