Cách mở khóa iPhone chỉ bằng giọng nói của bạn

Ngày đăng: 08/10/2022    110 lượt xem

Trong iOS 14.6 trở lên, Apple bao gồm một tính năng trợ năng cho phép bạn mở khóa iPhone chỉ bằng giọng nói của mình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thức hoạt động và cách thiết lập nó trên iPhone của bạn.

iPhone11 Pro Face ID

Trong vài năm nay, hệ điều hành di động iOS của Apple đã bao gồm tính năng điều khiển bằng giọng nói cho phép người dùng điều khiển nhiều chức năng hệ thống khác nhau trên iPhone chỉ bằng giọng nói của họ làm yếu tố kích hoạt.

Cho đến gần đây, một trong những hạn chế của Điều khiển bằng giọng nói là nó sẽ không hoạt động nếu iPhone của bạn bị khóa. Tuy nhiên, trong iOS 14.6 trở lên, Apple bao gồm phiên bản nâng cao của tính năng này để nếu iPhone của bạn ở màn hình khóa, bây giờ bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để nhập mật mã và mở khóa.

Cách mở khóa iPhone của bạn bằng điều khiển bằng giọng nói

Các bước sau đây hướng dẫn bạn cách thiết lập Điều khiển bằng giọng nói để mở khóa iPhone bằng một lệnh bằng giọng nói đơn giản.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn .

Bước 2: Cuộn xuống và nhấn vào Trợ năng.

Bước 3: Trong phần "THỂ CHẤT VÀ VẬN ĐỘNG", hãy nhấn vào Khẩu lệnh.

Bước 4: Bật nút gạt bên cạnh Khẩu lệnh.

Bước 5: Bây giờ hãy khóa iPhone của bạn bằng nút Bên (nút bật tắt màn hình).

Bước 6: Chạm vào iPhone của bạn để đánh thức Màn hình khóa, sau đó nói "Go Home" để mở khóa iPhone của bạn bằng Face ID. Nếu cách đó không hiệu quả và bạn thấy màn hình mật mã, hãy nói (ví dụ: "Tap 1" để nhấn phím 1 trên màn hình bằng giọng nói của bạn. Lặp lại hành động này cho tất cả sáu chữ số trong mật mã của bạn để mở khóa iPhone.

Unlock iPhone Using Voice

Lưu ý rằng cùng một tính năng trợ năng của Điều khiển bằng giọng nói cũng hoạt động với iPad.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách mở khóa iPhone chỉ bằng giọng nói của bạn