Cách điều khiển Apple Watch bằng iPhone của bạn

Ngày đăng: 08/10/2022    252 lượt xem

Trong iOS 16, Apple đã giới thiệu tính năng Phản chiếu Apple Watch (Apple Watch Mirroring) mới cho phép bạn xem và điều khiển màn hình Apple Watch từ iPhone được ghép đôi. Apple Watch Mirroring được thiết kế để làm cho trải nghiệm đồng hồ dễ tiếp cận hơn đối với những người bị khuyết tật về thể chất và vận động, nhưng nó có thể hữu ích cho bất kỳ ai. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách sử dụng tính năng này.

Apple Watch Mirroring

Với Apple Watch Mirroring trong iOS 16, Apple sử dụng giao thức không dây AirPlay của mình để làm cho Apple Watch dễ tiếp cận hơn. Việc bổ sung tính năng mới có nghĩa là bạn có thể sử dụng các tính năng cảm ứng hoặc hỗ trợ như Điều khiển bằng giọng nói, Điều khiển công tắc, v.v. trên iPhone để tương tác với Apple Watch.

Để bắt đầu sử dụng Apple Watch Mirroring, bạn sẽ cần một Apple Watch Series 6 trở lên chạy watchOS 9, cùng với iPhone được ghép đôi chạy iOS 16. Bạn có thể kiểm tra xem iPhone của mình có cần cập nhật hay không bằng cách đi tới Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Cách điều khiển Apple Watch Mirroring

Bước 1: Trên iPhone của bạn, hãy mở ứng dụng Cài đặt.

Bước 2: Cuộn xuống và nhấn vào Trợ năng.

Bước 3: Trong phần "Vật lý và vận động", hãy chọn vào Phản chiếu Apple Watch.

Bước 4: Bật công tắc bên cạnh Apple Watch Mirroring.

Apple Watch Mirroring Setting

Sau khi bạn đã thực hiện bước cuối cùng, một biểu diễn đồ họa của Apple Watch sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone của bạn, trong khi một đường viền màu xanh lam sẽ xuất hiện xung quanh mặt đồng hồ Apple của bạn để cho biết rằng tính năng phản chiếu đã được bật.

Bây giờ bạn sẽ có thể điều khiển Apple Watch của mình bằng cách chạm và vuốt vào hình ảnh đồng hồ xuất hiện trên iPhone của bạn. Bạn thậm chí có thể chạm vào nút Bên và vuốt Digital Crown để bắt chước các hành động vật lý giống như bạn sẽ thực hiện trên đồng hồ của mình. Khi bạn đã hoàn tất việc sử dụng Apple Watch Mirroring, chỉ cần chạm vào dấu X ở góc trên cùng bên phải của thẻ Apple Watch trên iPhone của bạn .

Nếu bạn muốn làm cho Apple Watch Mirroring truy cập nhanh hơn, bạn có thể thêm nó vào menu Phím tắt trợ năng của Apple, sau khi thiết lập, có thể được gọi bằng cách nhấp ba lần vào nút Home hoặc nút Bên.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách điều khiển Apple Watch bằng iPhone của bạn