Cách bắt đầu bài tập Apple Watch bằng giọng nói của bạn

Ngày đăng: 15/04/2023    52 lượt xem

Apple giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện với Apple Watch bằng ứng dụng Workout có sẵn. Tất cả những gì bạn phải làm là mở ứng dụng, chọn loại bài tập và nhấn để bắt đầu. Nhưng nếu bạn không rảnh tay thì sao? May mắn thay, Apple cũng đã nghĩ đến điều đó.

apple-watch-name-your-workout-

Trong watchOS 8 trở lên, bạn có thể bắt đầu tập luyện chỉ bằng giọng nói của mình. Và kết hợp với cảnh báo bằng âm thanh, Apple Watch của bạn có thể giúp bạn tăng tốc tiến trình tập luyện mà không cần phải nhìn vào đồng hồ. Đây là cách tất cả hoạt động.

Cách bắt đầu bài tập Apple Watch bằng giọng nói

Đảm bảo tùy chọn Đưa lên để nói được bật trong Cài đặt -> Siri trên Apple Watch. Nếu không, các bước sau sẽ không hoạt động.

  1. Kích hoạt Siri bằng cách sử dụng tính năng Đưa lên để nói (đưa cổ tay lên mặt).
  2. Cho Siri biết loại bài tập bạn muốn bắt đầu, ví dụ: "Chạy bộ ngoài trời 45 phút".
  3. Đợi đếm ngược ba giây xuất hiện sau khi Siri xác nhận bài tập của bạn.

Cách nhận cảnh báo bằng âm thanh về tiến trình tập luyện

Ứng dụng Workout của Apple không giới hạn trong việc cung cấp cho bạn cảnh báo tiến trình thông qua buzz xúc giác và cảnh báo trên màn hình. Bạn cũng có thể nhận được các điểm kiểm tra được nói to với bạn và bạn cũng có thể nhận được cảnh báo bằng âm thanh khi bạn đóng Vòng hoạt động trong khi tập luyện.

Tất cả những gì bạn cần làm là bật tùy chọn Phản hồi bằng giọng nói và đảm bảo bạn đang đeo AirPods hoặc tai nghe không dây khác. Để bật phản hồi giọng nói tiến độ trên Apple Watch của bạn, hãy làm theo các bước sau.

  1. Trên Apple Watch của bạn, hãy mở ứng dụng Cài đặt.
  2. Cuộn xuống dưới cùng và nhấn vào Bài tập.
  3. Chuyển đổi công tắc bên cạnh Phản hồi bằng giọng nói để nó ở vị trí BẬT màu xanh lá cây.

watch-workout-settings

Lưu ý rằng bạn có thể tìm thấy cùng một nút chuyển đổi Phản hồi bằng giọng nói trong ứng dụng Đồng hồ trên iPhone của mình, trong phần Bài tập.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách bắt đầu bài tập Apple Watch bằng giọng nói của bạn