Cách đặt hẹn giờ ngủ trên Apple TV

Ngày đăng: 19/12/2023    56 lượt xem

Các cập nhật phần mềm hàng năm của Apple luôn mang lại một loạt tính năng mới. Và bản cập nhật cho Apple TV lên tvOS 17 (hiện đang trong chương trình beta công khai) cũng không ngoại lệ. Nhưng một tính năng mới mà chúng tôi muốn nhấn mạnh là một tính năng mà chúng tôi đã đòi hỏi từ lâu - thực sự, gần như mãi mãi.

Cuối cùng, giờ đây bạn có thể đặt hẹn giờ ngủ trên Apple TV của mình. Không phải trên tivi - thứ gần như chắc chắn cần có điều khiển từ xa thứ hai - mà là trên phần cứng Apple TV. Đây là cách thực hiện.

Mở Trung tâm điều khiển mới

Bản cập nhật tvOS 17 đi kèm với Trung tâm điều khiển được cải tiến. Về cơ bản, đó là thứ bạn nhận được nếu vuốt vào trong từ góc trên bên phải trên iPhone hoặc iPad. Nhưng vì không có cách nào để vuốt trên Apple TV nên nó luôn bị ẩn. Bản cập nhật tvOS 17 khiến Control Center nổi bật hơn. Và đó là nơi bạn sẽ tìm thấy tính năng Hẹn giờ ngủ.

Bước 1: Giữ nút TV (nút ngay phía trên nút tăng âm lượng) trên Apple TV Siri Remote. Sẽ chỉ mất vài giây và bạn sẽ thấy Trung tâm điều khiển mở rộng.

Bước 2: Chọn Hẹn giờ ngủ.

Bước 3: Chọn khoảng thời gian bạn muốn Apple TV bật. Các tùy chọn ban đầu là 15 phút, 30 phút, 1 giờ hoặc 2 giờ.

Và, thế thôi. Việc hẹn giờ ngủ quá đơn giản, một tính năng chỉ nhấn mạnh mức độ cần thiết của nó và đó là một vết đen đối với những gì vẫn là phần cứng phát trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể mua. Nhưng bây giờ nó ở đây. Giờ đây, bạn có thể xem Apple TV đến tận đêm khuya mà không phải lo lắng rằng nó sẽ tiếp tục hoạt động cho đến nửa đêm về sáng. Thay vào đó, bộ hẹn giờ ngủ của Apple TV sẽ tắt mọi thứ vào một giờ hợp lý.

Và bạn có thể ngủ ngon.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đặt hẹn giờ ngủ trên Apple TV