Cách đơn giản nhất để tải video HD lên Tik Tok

Ngày đăng: 01/03/2022    1,471 lượt xem

Bạn có nhận ra rằng một số video mà bạn tải lên Tik Tok không phải lúc nào cũng đẹp hay mờ, khó xem. Lỗi này hoàn toàn không phải do chiếc điện thoại hay máy ảnh của bạn mà rất có thể bạn chưa lựa chọn chất lượng HD cho những video của mình.

Tik Tok cho phép người dùng tải lên các video với độ phân giải cao. Tuy nhiên một số lý do có thể ảnh hưởng đến chất lượng của video khi tải lên như: tốc độ tải lên, thời gian tải nhanh hơn, bảo tồn dữ liệu. May mắn là, Tik Tok hỗ trợ những cài đặt một cách dễ dàng để bạn có thể bật video HD khi tải lên. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi các chế độ mặc định và cài đặt để video luôn đẹp.

Bước 1: Chuẩn bị sẵn sàng video của bạn.

Mở ứng dụng Tik Tok, nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở dưới cùng để bắt đầu tải lên. Quay hoặc chọn video và tải lên như thông thường. Khi video đã hoàn tất, hãy nhấn vào Tiếp theo ở phía bên phải để chuyển đến mục cài đặt Đăng.

Tiến hành quay và tải video như thông thường

Tiến hành quay và tải video như thông thường

Bước 2: Bật cài đặt HD

Trong cài đặt Bài đăng, hãy thêm chú thích và thẻ bắt đầu bằng # cho video nếu bạn muốn. Sau đó, nhấn vào Tùy chọn khác ở dưới cùng và bật Tải lên HD. Tùy chọn này sẽ tắt chế độ mặc định của Tik Tok. Với các video sau, bạn không cần thực hiện lại bước này do Tik Tok đã lưu những thay đổi của bạn.

Nhấn vào More Options để thay đổi và chọn chất lượng HD cho video

Nhấn vào More Options để thay đổi và chọn chất lượng HD cho video 2

Nhấn vào More Options để thay đổi và chọn chất lượng HD cho video

Bước 3: Kiểm tra lại video của bạn

Các video có thời lượng khác nhau nên thời gian xử lý và tải lên cũng khác nhau. Sau khi tải xong, bạn hãy truy cập hồ sơ của mình để xem video với độ nét cao hơn vừa được xuất bản nhé. 

Lưu ý: Độ phân giải cao nhất dành cho các video trên Tik Tok là 1080p. Vì vậy nếu video của bạn có chất lượng 4K, chúng vẫn sẽ bị giảm tỉ lệ xuống còn 1080p.

Hy vọng với hướng dẫn trên đã giúp bạn có thể thoải mái thư giãn với Tik Tok và tạo ra những video đỉnh cao nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đơn giản nhất để tải video HD lên Tik Tok