Apple sẽ thay thế màn hình bị lỗi cảm ứng miễn phí cho iPhone 11

Ngày đăng: 11/07/2021    175 lượt xem

Theo đó người dùng iPhone 11 được sản xuất từ ​​tháng 11/2019 đến tháng 5/2020 nếu gặp tình trạng lỗi phản hồi cảm ứng do mo-dun cảm ứng có thể đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để được sửa chữa miễn phí.

Apple thay thế miễn phí màn hình bị lỗi cảm ứng cho iPhone 11

Apple cho rằng một số sản phẩm iPhone 11 được sản xuất trong khoảng thời gian trên bị ngừng phản hồi cảm ứng do sự cố với mô-đun màn hình. Vì vậy, để khắc phục lỗi này Apple đã tung ra chương trình sửa chữa miễn phí chiếc iPhone 11 bị lỗi màn hình cảm ứng.

Để kiểm tra chiếc iPhone 11 của bạn có nằm trong điều kiện nhận chương trình sửa lỗi màn hình cảm ứng này không có thể vào trang của Apple sau đây: iPhone 11 Display Module Replacement

 

Nhập imei trên iPhone 11 để kiểm tra

Nhập imei trên iPhone 11 để kiểm tra

Nếu kiểm tra thiết bị của bạn đủ điều kiện tham gia chương trình hãy liên hệ ngay với các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam để được sửa chữa miễn phí.

Lưu ý:

- Trước khi gửi đi bảo hành bạn hãy sao lưu dữ liệu vào iCloud hoặc máy tính của bạn.

- Nếu màn hình bị những lỗi như vỡ màn hình hoặc những lỗi do người dùng cần phải sửa chữa lỗi hoặc hư hại đó trước khi nhận được chương trình này.

- Nếu bạn cho rằng iPhone 11 của mình bị ảnh hưởng bởi sự cố này và bạn đã trả tiền để sửa chữa thiết bị của mình, bạn có thể liên hệ với Apple để được hoàn lại tiền .

- Chương trình áp dụng cho các thiết bị iPhone 11 bị ảnh hưởng trong 2 năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị.

Hcare

Xem thêm Dịch vụ thay sửa lỗi màn hình cảm ứng lấy ngay tại Hcare cho iPhone

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple sẽ thay thế màn hình bị lỗi cảm ứng miễn phí cho iPhone 11