Hướng dẫn cách tải xuống video trên Tik Tok về điện thoại mà không có logo

Ngày đăng: 27/08/2022    1,644 lượt xem

Đối với các video trên Tik Tok, khi tải lên hay tải xuống bạn sẽ thấy xuất hiện các logo in mờ trong video. Điều này có thể gây khá khó chịu với nhiều người, thậm chí gây ra vấn đề bản quyền. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này. Hãy theo dõi bài viết và hướng dẫn dưới đây nhé.

tải video tiktok không logo

Lưu ý trước khi thực hiện

  • Điện thoại của bạn đã có sẵn ứng dụng Tik Tok
  • Hệ điều hành iOS 14, nếu chưa hãy nâng cấp và cập nhật phiên bản mới nhất cho điện thoại của bạn.
  • Hãy cài đặt ứng dụng Phím tắt trước khi thực hiện
  • Cho phép các phím tắt không đáng tin cậy. Chọn Cài đặt → Phím tắt và bật Cho phép phím tắt không tin cậy.

Các bước tải video Tik Tok không dính logo

Bước 1: Thêm phím tắt Mav Export

Hãy tải xuống lỗi tắt Mav Export | TikTok Video Downloader

Nếu bạn không tự động được chuyển hướng đến ứng dụng Phím tắt, hãy nhấn vào "Nhận Phím tắt". Trong Phím tắt, bạn có thể xem lại các tác vụ khác nhau mà phím tắt thực hiện bất cứ khi nào nó chạy. Để thêm lối tắt vào thư viện của bạn, hãy cuộn xuống cuối bản xem trước và nhấn vào "Thêm lối tắt không tin cậy"

add shortcut

Cài đặt phím tắt trước khi tải xuống

Bước 2: Tải xuống video Tik Tok không có logo

Chọn video trong ứng dụng Tik Tok và tải xuống. Hoặc bạn có thể thực hiện tải xuống bằng phím tắt vừa cài đặt. Có 2 cách để tải video Tiktok như sau

Tải xuống trực tiếp từ Tik Tok

Khởi chạy và tìm video bạn muốn tải xuống. Sau đó, chạm vào biểu tượng mũi tên để xem thêm các tùy chọn và nhấn vào Khác ở mục cuối.

tải xuống trực tiếp từ tiktok

Cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn "Mav Export" để chạy phím tắt. Lúc này phím tắt sẽ yêu cầu quyền truy cập vào mavexport.com (nơi xóa hình mờ của video) và ứng dụng Ảnh (để lưu trữ video đã tải xuống của bạn). Nhấn vào "OK" trên mỗi lời nhắc để tiếp tục. Khi video tải xuống xong, một thông báo sẽ xuất hiện cho biết "Đã lưu thành công". 

mav export

Bây giờ thì video mà bạn tải về từ Tik Tok đã không có logo đánh dấu.

Tải xuống video từ Shortcut (Phím tắt)

Giả sử bạn có liên kết đến video TikTok nhưng không có ứng dụng TikTok hoặc không muốn sử dụng. Bạn vẫn có thể tải xuống video TikTok mà không có logo miễn là liên kết được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn. Bất kể liên kết ở đâu, hãy nhấn xuống liên kết đó và nhấn "Sao chép". 

<span id='tai-xuong-video-tu-shortcut-phim-tat'></span>Tải xuống video từ Shortcut (Phím tắt)

Sao chép liên kết đến video trên Tik Tok

Bây giờ, hãy chuyển đến ứng dụng Phím tắt và nhấn vào thẻ "Xuất Mav" trong tab "Phím tắt của tôi". Nếu bạn chưa lưu liên kết TikTok vào khay nhớ tạm, bạn sẽ gặp lỗi và phím tắt sẽ dừng lại.

Lần đầu tiên bạn chạy phím tắt, bạn sẽ được yêu cầu cấp cho nó quyền truy cập vào mavexport.com (nơi xóa hình mờ của video) và ứng dụng Ảnh (để lưu trữ video đã tải xuống của bạn). Nhấn vào "OK" trên mỗi lời nhắc để tiếp tục.

Nếu bạn đã sử dụng phím tắt trước đó và có liên kết TikTok trong khay nhớ tạm thời của mình, bạn chỉ cần đợi vài giây để video tải xuống ứng dụng Ảnh. Một thông báo sẽ cho biết nó đã được lưu thành công; nhấn "OK" để loại bỏ nó. 

Thông báo sẽ hiển thị nếu bạn lưu video thành công

Thông báo sẽ hiển thị nếu bạn lưu video thành công

Tuy nhiên, hãy đảm bảo những video không chứa logo mà bạn vừa tải xuống được phục vụ cho mục đích cá nhân để đảm bảo tính bản quyền trên Tik Tok. Chúc các bạn thành công với những hướng dẫn mà chúng tôi vừa chia sẻ.

Thảo luận

Có 1 thảo luận về Bài viết Hướng dẫn cách tải xuống video trên Tik Tok về điện thoại mà không có logo

CL
Chị Linh
hehe, e thường xài https://sstik.net/vi/ tải video tiktok không logo nhanh và mượt lắm ạ
2 năm trước
Trả lời