Cách nhắn tin an toàn hơn trên Messenger

Ngày đăng: 29/11/2021    283 lượt xem

Vốn gặp nhiều phàn nàn từ phía người dùng về độ an toàn, khả năng bảo mật, Facebook đã quyết định cập nhật thêm những tính năng mới trên Messenger. Điều này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được hoạt động nhắn tin và độ an toàn cho chính mình.

Khám phá tính năng mới trên Messenger

Cập nhật mới này của Facebook được cho là nằm trong kế hoạch hưởng ứng ngày Internet An toàn hơn. Tính năng này sẽ giúp người dùng kiểm soát được tin nhắn của mình, tin muốn nhận, tin rác và tránh được những tin nhắn không an toàn.

Facebook Messenger

Tính năng mới trên Messenger giúp việc nhắn tin trở nên an toàn hơn

Hướng dẫn sử dụng tính năng nhắn tin an toàn trên Messenger

Tính năng này có thể được cài đặt với những thao tác vô cùng đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây nhé.

Bước 1: Cập nhật phiên bản Messenger mới nhất trên điện thoại của mình.

Bước 2: Chọn Cài đặt Messenger, chọn Quyền riêng tư → Gửi tin nhắn.

Bước 3: Ở phần Kết nối tiềm năng với các mục Người có số điện thoại của bạn, Bạn của bạn bè trên Facebook, Tài khoản bạn theo dõi hoặc đã chat cùng trên Instagram. Bạn có 3 tùy chọn đối với tin nhắn đang chờ là Chat, Tin nhắn đang chờ và Không nhận tin nhắn đang chờ.

Cách nhắn tin an toàn hơn trên Messenger

Bước 4: Trong phần Người khác có các mục là Người khác trên Facebook và Người khác trên Instagram. Khi có tin nhắn chờ đến bạn có thể chọn một trong 2 tùy chọn là Tin nhắn đang chờ và Không nhận tin nhắn đang chờ.

Cách nhắn tin an toàn hơn trên Messenger

Tính năng này mặc dù chưa được nhiều người dùng chú ý tới trên Facebook nhưng nó khá thú vị nếu bạn biết cách sử dụng nó. Hãy thử áp dụng ngay nhé.

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách nhắn tin an toàn hơn trên Messenger