10 ứng dụng Android cho người chơi Guitar tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 05/12/2021    275 lượt xem

Dưới đây là những ứng dụng chỉnh guitar tốt nhất cho Android mà người chơi guitar không thể bỏ qua.

BOSS Tuner

Giá: Miễn phí

BOSS Tuner là một trong những ứng dụng chỉnh guitar linh hoạt hơn. Nó hỗ trợ một loạt các nhạc cụ thông thường, bao gồm guitar, bass, ukulele và các loại khác. Ứng dụng này cũng hoạt động với các nhạc cụ khác như violin, cello và thậm chí một số nhạc cụ bằng đồng. Nó có giao diện đẹp, đơn giản, nhiều điều chỉnh và cao độ tham chiếu dễ nghe. Ngoài ra còn có tin tức về các sản phẩm BOSS nếu bạn quan tâm đến những thứ đó. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí mà không cần mua hàng trong ứng dụng.

<span id='boss-tuner'></span>BOSS Tuner

Điều chỉnh guitar với Boss tuner

CarlTune

Giá: Miễn phí / $ 2,49

CarlTune là một bộ điều chỉnh nhiều nhạc cụ. Nó hoạt động cho guitar, violin, viola, sáo, cello, guitar bass, ukulele, saxophone, guitalele, mandolin, gayageum và một số loại khác. Điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi guitar, những người cũng có một số nhạc cụ bổ sung ở bên cạnh. Cái này bao gồm một giao diện người dùng đầy màu sắc nhưng đầy đủ chức năng với tần số, quãng tám, nốt nhạc và nhiều thông tin hơn để điều chỉnh hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cài đặt điều chỉnh tùy chỉnh và có một số tùy chỉnh khác dành cho nhạc sĩ. Cái này miễn phí với quảng cáo hoặc $ 2,49 cho phiên bản không có quảng cáo. Nó hoạt động tốt và nó có vẻ tốt.

<span id='carltune'></span>CarlTune

CarlTune hỗ trợ điều chỉnh âm thanh cho Guitar

Bộ chỉnh guitar Chromatic

Giá: Miễn phí (có quảng cáo)

Chromatic Guitar Tuner là một trong những ứng dụng chỉnh guitar phổ biến nhất. Đó là một bộ điều chỉnh đơn giản với giao diện tốt và chức năng tốt. Ứng dụng hỗ trợ guitar, bass, banjo, ukulele, violin và nhiều loại khác. Nó cũng bao gồm một âm thoa kỹ thuật số cho những người thích có một cái. Ứng dụng này có chứa quảng cáo và không có cách nào để loại bỏ chúng. Đó là một chút bummer. Tuy nhiên, nó hoạt động khá tốt.

<span id='bo-chinh-guitar-chromatic'></span>Bộ chỉnh guitar Chromatic

Bộ chỉnh guitar Chromatic

Cifra Club Tuner

Giá: Miễn phí / Lên đến $ 9,99

Cifra Club Tuner tốt hơn có vẻ như. Ứng dụng hỗ trợ các nhạc cụ dây chính như guitar, bass và thậm chí một số thứ kỳ lạ như cavaquinho (tương tự như ukulele). Trên hết, nó sẽ cho bạn biết nới lỏng hoặc thắt chặt dây đàn để có được sự điều chỉnh tốt nhất. Điều đó làm cho nó tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Một số tính năng khác bao gồm giao diện đẹp, đơn giản, hỗ trợ đồng hồ thông minh, v.v. Tải xuống miễn phí khi mua hàng trong ứng dụng lên tới $ 9,99. Phiên bản miễn phí cũng có quảng cáo, cho những gì nó đáng giá.

<span id='cifra-club-tuner'></span>Cifra Club Tuner

Cifra Club Tuner

Fender Guitar Tuner

Giá: Miễn phí

Fender Guitar Tuner là một trong những ứng dụng chỉnh guitar cơ bản. Nó làm những gì nó đặt ra để làm khá tốt. Nó cũng hỗ trợ guitar và bass. Ứng dụng tự hào có 22 giai điệu khác nhau, một chế độ tự động điều chỉnh và các bộ điều chỉnh riêng biệt cho guitar acoustic và guitar điện. Ngoài ra còn có một chế độ Chromatic để điều chỉnh phong cách tự do nếu bạn thích điều đó. Nếu không, nó chỉ là một ứng dụng cơ bản với các công cụ điều chỉnh cơ bản cho người chơi guitar. Nó cũng miễn phí mà không cần mua hàng trong ứng dụng hoặc không có quảng cáo.

gStrings

Giá: Miễn phí / $ 3,99

gStrings là một trong những ứng dụng chỉnh guitar thực sự tốt đầu tiên. Nó vẫn thực sự tốt cho đến ngày hôm nay. Nó có bộ chỉnh kiểu quay số cùng với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh. Điều đó bao gồm các chủ đề, cài đặt độ nhạy của micrô và các cài đặt khác. Nó hỗ trợ hầu hết mọi nhạc cụ có dây mà bạn có thể nghĩ đến và một số nhạc cụ không có dây như piano. Nó đơn giản, tốt và tương đối rẻ. Phiên bản chuyên nghiệp có giá 3,99 đô la. Có một phiên bản miễn phí mà bạn có thể dùng thử.

<span id='gstrings'></span>gStrings

Ứng dụng gStrings

GuitarTuna

Giá: Miễn phí / Lên đến $ 12,99

GuitarTuna là một trò chơi nhỏ thú vị về chữ. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những ứng dụng chỉnh guitar phổ biến nhất. Nó hoạt động với nhiều loại nhạc cụ bao gồm một số loại khác thường như balalaika. Ứng dụng này cũng tự hào có tính năng tự động điều chỉnh, các tùy chọn điều chỉnh nâng cao và một số tùy chọn tùy chỉnh. Ngoài ra, ứng dụng có một bộ hợp âm và bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu. Đó là một ứng dụng tuyệt vời cho người mới bắt đầu và đặc biệt là người trung gian. Phần điều chỉnh thực tế phải đủ tốt cho tất cả trừ những người chơi guitar kén chọn nhất.

Pitched Tuner

Giá: Miễn phí / $ 2,99

Pitched Tuner là một ứng dụng chỉnh guitar hiệu quả, phong cách. Cái này có hai chế độ, một bộ chỉnh nhạc cụ và một bộ chỉnh màu. Bộ chỉnh nhạc cụ có thể tùy chỉnh để bạn có thể điều chỉnh EADGBE như bình thường hoặc một cái gì đó khác như thả D (DADGBE). Nó cũng hoạt động cho hầu hết các nhạc cụ dây. Nó sử dụng phong cách chỉnh kim và quay số truyền thống. Ứng dụng hoạt động tốt trong thử nghiệm của chúng tôi và phiên bản chuyên nghiệp cũng không đắt. Đó là một lựa chọn tổng thể tốt.

<span id='pitched-tuner'></span>Pitched Tuner

Pitched Tuner

Pro Guitar Tuner

Giá: Miễn phí / Lên đến $ 9,99

Pro Guitar Tuner là một ứng dụng chỉnh guitar phổ biến khác. Cái này cũng có một trang web. Điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể điều chỉnh trên máy tính của mình. Đó là một bộ chỉnh màu. Do đó, nó hỗ trợ hầu hết các nhạc cụ có dây và một số nhạc cụ không có dây. Nó cũng tự hào có độ chính xác trên mức trung bình, Giao diện trông đẹp. Ứng dụng này cũng khá đơn giản để sử dụng. Phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo trong khi phiên bản chuyên nghiệp thì không. Ngoài ra, phiên bản miễn phí chỉ cho phép điều chỉnh tiêu chuẩn. Điều đó đủ tốt để kiểm tra ứng dụng xem bạn có muốn phiên bản chuyên nghiệp hay không.

<span id='pro-guitar-tuner'></span>Pro Guitar Tuner

Pro Guitar Tuner

Smart Chords and Tools

Giá: Miễn phí / 3,83 đô la mỗi năm / Mua bổ sung trong ứng dụng

Smart Chords and Tools là một ứng dụng tất cả trong một phù hợp. Nó tự hào có hỗ trợ điều chỉnh cho một loạt các nhạc cụ khác nhau, bao gồm guitar, bass, banjo, ukulele và các loại khác. Ngoài ra, ứng dụng còn chứa một loạt các biểu đồ hợp âm, arpeggio, scale và fretboard. Thậm chí còn có một máy đếm nhịp lên đến 300 BPM để luyện tập. Điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu và người chơi guitar trung cấp. Nó điều chỉnh guitar của bạn và cũng dạy bạn nhiều thứ. Cái này cung cấp một loạt các tiện ích bổ sung dưới dạng mua hàng trong ứng dụng. Ngoài ra, có 3,83 đô la mỗi năm đăng ký với nhiều tính năng hơn. Chúng tôi thường mệt mỏi với các đăng ký, nhưng 3,83 đô la mỗi năm là cực kỳ hợp lý.

<span id='smart-chords-and-tools'></span>Smart Chords and Tools

Smart Chords and Tools

Nếu chúng tôi bỏ lỡ bất kỳ ứng dụng chỉnh guitar nào tốt nhất cho Android, hãy cho Hcare biết trong phần bình luận.

Theo androidauthority

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 10 ứng dụng Android cho người chơi Guitar tốt nhất hiện nay