Cách khắc phục iPhone bị treo táo, treo logo

Ngày đăng: 09/01/2022    218 lượt xem

Bạn đã thử đặt lại iPhone của mình, cắm nó vào máy tính của bạn và không có gì xảy ra. Trong bài viết này, Hcare sẽ giải thích lý do tại sao iPhone của bạn bị treo logo và cách khắc phục.

Cách khắc phục iPhone bị treo táo, treo logo

Tại sao iPhone của tôi bị treo logo?

Hard Reset iPhone của bạn

Để thực hiện Hard Reset trên iPhone 6s và máy cũ hơn, hãy nhấn giữ nút Home (nút tròn bên dưới màn hình) và nút nguồn cho đến khi bạn thấy logo biến mất và xuất hiện lại trên màn hình, sau đó thả ra.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7, hãy nhấn giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng  cho đến khi logo biến mất và xuất hiện lại trên màn hình.

Nếu bạn có iPhone 8 hoặc mới hơn, hãy nhấn thả nút tăng âm lượng, sau đó nhấn thả nút giảm âm lượng, sau đó nhấn giữ nút nguồn cho đến khi logo biến mất và xuất hiện lại.

Kiểm tra cáp và cổng của bạn

Cáp và cổng sạc bị lỗi trên PC và Mac có thể cản trở quá trình truyền dữ liệu và làm hỏng phần mềm iPhone của bạn. Nếu bạn đã từng gặp sự cố trước đây, hãy thử một loại cáp khác hoặc kết nối iPhone của bạn với một cổng khác. Nếu bạn không thể tìm ra vấn đề với PC của mình, đôi khi bạn có thể sử dụng máy tính của bạn bè khi cần khôi phục iPhone của mình.

Cắm cáp Lightning vào usb

Khôi phục DFU iPhone của bạn

Khôi phục DFU là loại khôi phục sâu của iPhone. Bạn có thể xem cách làm sao để đưa iPhone về chế độ DFU tại đây.

Về vấn đề phần cứng

iPhone của bạn đang gặp sự cố ở đâu đó trong quá trình khởi động. Khi bạn bật iPhone của mình, một trong những điều đầu tiên nó làm là kiểm tra nhanh phần cứng của bạn.

iPhone của bạn sẽ không bật nếu một thành phần của phần cứng chính không phản hồi được vì nó không thể hoạt động. Nếu iPhone của bạn bị vô nước , rất có thể bạn sẽ phải sửa chữa để khắc phục sự cố này.

Sửa chữa phần cứng

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các gợi ý ở trên mà iPhone vẫn bị treo logo, thì đã đến lúc bạn cần sửa chữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn ít tốn kém hơn, Hcare là Trung tâm sửa chữa dịch vụ uy tin chất lượng tại TPHCM.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách khắc phục iPhone bị treo táo, treo logo