Cách sắp xếp danh sách phát trong Apple Music

Ngày đăng: 05/10/2022    294 lượt xem

Trong iOS 16, Apple đã giới thiệu một loạt các cải tiến về chất lượng cuộc sống giúp việc sử dụng iPhone trở thành một trải nghiệm thú vị hơn và một trong những cải tiến nhỏ đó là khả năng sắp xếp danh sách phát trong Apple Music.

Apple Music iOS 16 Sorting

Trước đây trong iOS, danh sách phát trong Apple Music được tự động sắp xếp theo thứ tự mà các bài hát ban đầu được thêm vào danh sách phát, với các bài hát đầu tiên xuất hiện ở trên cùng và các bài hát được thêm vào sau đó xuất hiện bên dưới chúng theo thứ tự giảm dần.

Rất may, iOS 16 bổ sung một số tùy chọn sắp xếp mới vào giao diện danh sách phát của Apple Music, bao gồm theo tiêu đề, nghệ sĩ, album, ngày phát hành và thậm chí cả thứ tự ngược lại mà chúng được thêm vào ban đầu.

Dưới đây là cách truy cập các tùy chọn sắp xếp mới trong Apple Music .

Bước 1: Trong Apple Music, chọn một playlist tùy chỉnh hoặc được chọn lọc.

Bước 2: Nhấn vào nút dấu chấm lửng (ba dấu chấm được bao quanh) ở góc trên cùng bên phải của giao diện.

Bước 3: Nhấn vào > Sắp xếp theo.

Bước 4: Chọn từ các tùy chọn sau: Thứ tự danh sách phátTiêu đềNghệ sĩAlbumNgày phát hành.

Apple Music Sort Playlist

Trong một bổ sung đáng chú ý khác cho Apple Music trong iOS 16, giờ đây bạn có thể yêu thích các nghệ sĩ cụ thể để theo dõi các bản phát hành mới và nhận được các đề xuất được cải thiện. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn Yêu thích trên hồ sơ của bất kỳ nghệ sĩ nào —đó là nút dấu sao ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sắp xếp danh sách phát trong Apple Music