Cách sửa tên Facebook cá nhân – Chưa đủ 60 ngày có thể sửa tên facebook không?

Ngày đăng: 23/09/2020    732 lượt xem

Facebook hiện là nền tảng mạng xã hội thu hút rất nhiều người quan tâm. Một câu hỏi mà những người chơi FB luôn thắc mắc là cách sửa tên Facebook cá nhân thế nào? Chưa đủ 60 có thể đổi tên không? Hãy cùng Hcare tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

<span id='cach-sua-ten-facebook-ca-nhan'></span>Cách sửa tên Facebook cá nhân

Cách sửa tên Facebook cá nhân

Cách sửa tên Facebook cá nhân

Hiện nay, các bạn có thể thay đổi tên facebook cá nhân thông qua điện thoại và máy tính với những bước làm đơn giản. Cụ thể các bước làm như sau:

Sửa tên facebook cá nhân bằng điện thoại

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại

Facebook hỗ trợ người dùng có thể đổi tên trên cả điện thoại dùng hệ điều hành IOS và Android. Điều này tạo sự tiện lợi cho bạn, việc đổi tên qua điện thoại có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi với các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản facebook. Chọn mục cài đặt và quyền riêng tư. Thông thường nếu sử dụng phần mềm facebook, các bạn nhấn vào dấu 3 gạch ngang song song để chọn vào phần cài đặt có biểu tượng như bánh răng.

  • Bước 2: Chọn vào mục thông tin cá nhân trong phần cài đặt tài khoản. Mục này sẽ có các thông tin như tên facebook, địa chỉ email, số điện thoại, quản lý tài khoản và phần xác nhận danh tính.

  • Bước 3: Trong mục tên, bạn tiến hành thay đổi tên theo đúng như ý muốn của mình. Nhập mật khẩu theo đúng yêu cầu. Sau đó, lưu thay đổi để hoàn tất  việc đổi tên.

Việc tiến hành đổi tên facebook đối với điện thoại dùng hệ điều hành IOS và Android đều giống nhau. Bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản là có thể hoàn thành đổi tên một cách dễ dàng.

Sửa tên facebook bằng máy tính

Bên cạnh việc đổi tên bằng điện thoại, Hcare chia sẻ cho bạn cách đổi tên bằng máy tính, laptop. Các bước làm như sau:

  • Bước 1: Tương tự như việc đổi tên trên điện thoại, bạn vẫn cần phải đăng nhập tài khoản facebook. Sau đó truy cập vào mục cài đặt, có biểu tượng mũi tên chỉ xuống.

  • Bước 2: Chọn mục cài đặt tài khoản chung, chú ý phần tên, lựa chọn chỉnh sửa.

  • Bước 3: Đổi tên, nhập lại mật khẩu theo yêu cầu của facebook. Sau đó nhấn lưu lại thay đổi. Truy cập lại facebook để thấy được sự thay đổi.

Chưa đủ 60 ngày có thể sửa tên FB không?

Chưa đủ 60 ngày có thể sửa tên FB không? Đây chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều người dùng facebook đang thắc mắc. Thực tế, facebook cho phép người dùng có thể đổi tên 5 lần và thời gian giữa mỗi lần đổi tên sẽ là 60 ngày.

Tuy nhiên, nếu muốn đổi tên trước 60 ngày facebook cũng tạo điều kiện cho bạn bằng việc gửi chứng minh thư hoặc hộ chiếu tới facebook. Sau thời gian facebook sẽ xác nhận và phản hồi cho bạn được biết. Nếu chính xác thông tin, bạn có thể được cấp quyền đổi tên theo đúng như mong muốn. Chú ý thông tin chứng minh thư rất dễ làm giả, bạn nên ưu tiên sử dụng hộ chiếu và che lại thông tin quan trọng, tránh việc lộ thông tin.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chuyển đổi ngôn ngữ dùng facebook sang tiếng anh trong mục thiết lập. Lựa chọn lưu thay đổi và tiến hành đổi tên theo như mong muốn. Các bạn nên hạn chế đổi tên trước 60 ngày vì sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề rắc rối cần phải giải quyết. Nếu việc đổi tên này diễn ra nhiều lần, facebook có thể từ chối chấp nhận thay đổi đó cho dù bạn có gửi chứng minh thư hay hộ chiếu xác nhận.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách sửa loa máy tính bị rè bạn không thể bỏ qua

Yêu cầu khi đặt tên của facebook

Facebook là mạng xã hội hiện đang sở hữu rất nhiều người dùng và đương nhiên những yêu cầu khi tham gia FB cũng không hề ít. Theo đó mạng xã hội này yêu cầu các bạn đặt tên không có bao gồm những thông tin sau:

  • Biểu tượng, số, viết hoa bất thường và nhiều ký tự, các dấu chấm câu (dấu chấm, dấu hỏi chấm, dấu chấm than,…)

  • Danh xưng bất kỳ (Ví dụ: Thầy giáo, bác sĩ,… + tên)

  • Các từ mang ý nghĩa không tốt, có ý xúc phạm hoặc khiêu gợi.

Theo đó, tên facebook dễ được chấp nhận nhất và đảm bảo tính bảo mật, không bị khóa nick bởi các chương trình quét của facebook đó chính là tên thật của bạn. Bạn không được phép giả mạo thông tin của bất cứ ai hoặc tổ chức nào đó vì không chỉ làm ảnh hưởng đến người khác mà còn dễ bị kiện bởi việc giả mạo này.

Xem thêm: 3 cách sửa file PDF bạn không thể bỏ qua - Siêu dễ

Ngoài ra, một vấn đề mà rất nhiều bạn quan tâm đó là không sử dụng tên thật khiến facebook bị khóa. Trên thực tế, việc này đã từng xảy ra đối với rất nhiều tài khoản có sử dụng bằng những nickname vô cùng ấn tượng. 

Tuy nhiên, bạn đã quên rằng khi lập nick facebook có một điều khoản yêu cầu bạn phải sử dụng tên thật nếu không mạng xã hội này sẽ có toàn quyền xử lý vấn đề. Mà cách xử lý phổ biến nhất chính là khóa tài khoản người dùng. Vì vậy, hãy chú ý đến vấn đề này tránh trường hợp bị khóa nick hoặc bị các tài khoản khác report.

Mạng xã hội facebook đang có rất nhiều chính xác liên quan đến tên tài khoản nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bạn hãy là một người chơi facebook thông thái, nắm rõ cách chỉnh sửa tên facebook và chú ý thời điểm sử dụng phù hợp.

Hcare

Thảo luận

Có 1 thảo luận về Bài viết Cách sửa tên Facebook cá nhân – Chưa đủ 60 ngày có thể sửa tên facebook không?

AN
Anh nhật
có ai có thể chỉ cho mình cách đặt tên facebook không viết hoa chữ cái đầu VD như: rồng con, mắt biển...vv chẳng hạn
4 năm trước
Trả lời