Cách thêm hiệu ứng lặp lại và nhấp nháy vào Live Photos

Ngày đăng: 17/03/2023    129 lượt xem

Live Photos của Apple, được giới thiệu vào năm 2015, là những bức ảnh quay được 1,5 giây video trước và sau khi bạn chụp ảnh, với mục đích tăng thêm một chút sức sống và chuyển động cho ảnh tĩnh.

mặt sau iphone 14 pro

Kể từ khi giới thiệu Live Photos, Apple đã thêm một số hiệu ứng vào ứng dụng Ảnh của mình cho phép bạn biến chúng thành các clip hoạt hình vui nhộn, sau đó bạn có thể chia sẻ với gia đình, bạn bè hoặc thế giới rộng lớn hơn.

Tổng cộng có ba hiệu ứng mà bạn có thể thử trên Live Photos của riêng mình. Loop lặp lại hành động trong một video lặp lại liên tục, Bounce tua lại hành động lùi và tiến và Phơi sáng lâu mô phỏng hiệu ứng phơi sáng lâu giống như DSLR bằng cách làm mờ chuyển động.

Các bước sau đây cho thấy cách bạn có thể áp dụng chúng cho Live Photos của riêng mình trên iPhone và iPad.

  1. Mở ứng dụng Ảnh và chọn một Live Photo. (Nếu bạn nhìn vào phần "Loại phương tiện" trong phần Album, bạn sẽ thấy tất cả Live Photos của mình được đối chiếu trong một thư mục có cùng tên.)
  2. Khi Live Photo đang mở, hãy nhấn vào biểu tượng LIVE ở góc trên cùng bên trái của giao diện.
  3. Từ menu thả xuống xuất hiện, hãy chọn từ Trực tiếp (mặc định), Lặp lạiThoátPhơi sáng lâu và Tắt.

live photo

Hiệu ứng bạn chọn sẽ được áp dụng ngay lập tức, sẵn sàng để bạn chia sẻ sáng tạo của mình bằng biểu tượng Chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình.

Với Live Photos, nếu bạn nhận được một hình ảnh mờ, bạn có thể mở nó lên và xem liệu các khung hình khác bạn đã chụp có rõ ràng hơn không, sau đó chọn một "ảnh chính" thay thế cho nó.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách thêm hiệu ứng lặp lại và nhấp nháy vào Live Photos