Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

Ngày đăng: 09/05/2024    19 lượt xem

Khi bạn chia sẻ bài đăng trên Instagram, mục tiêu cuối cùng của bạn là tăng số lượng người theo dõi. Tuy nhiên, một số người theo dõi bạn có thể hủy theo dõi bạn vào một lúc nào đó. Việc xác định những người đã hủy theo dõi bạn trên Instagram có thể khó khăn nhưng đừng lo lắng, chúng tôi đã tìm ra cách giúp bạn.

Mặc dù Instagram không cho bạn biết ngay lập tức khi ai đó hủy theo dõi bạn nhưng bạn có thể sử dụng các công cụ chính thức trong ứng dụng Instagram để tìm ra ai đã hoặc không hủy theo dõi bạn. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu về các giải pháp của bên thứ ba có thể tốn tiền hoặc lạm dụng thông tin cá nhân của bạn. Hãy hít một hơi thật sâu, thư giãn và dành thời gian làm theo các bước sau.

instagram

Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

Như đã lưu ý, Instagram không thông báo cho bạn khi mọi người hủy theo dõi bạn, vì vậy cách kiểm tra cơ bản nhất là theo dõi chặt chẽ tài khoản người theo dõi của bạn. Việc này có thể tốn thời gian, tùy thuộc vào tổng số người theo dõi của bạn.

Giải pháp toàn diện hơn là tải xuống bản sao thông tin tài khoản của bạn, cụ thể là báo cáo hiển thị những người theo dõi bạn từ một phạm vi ngày được chỉ định.

Bước 1: Trước tiên, hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn và đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Tiếp theo, chọn Tài khoản của bạn ở dưới cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Người theo dõi và xem lại danh sách người theo dõi của bạn để cố gắng xác định xem ai không còn trong danh sách của bạn.

Bạn cũng có thể tải xuống dữ liệu Instagram của mình để tìm ra ai đã hủy theo dõi bạn. Trong ứng dụng Instagram, chọn hồ sơ của bạn, sau đó chọn biểu tượng Menu ở trên cùng bên phải.

instagram

Bước 4: Tiếp theo chọn Trung tâm tài khoản.

Bước 5: Trên trang tiếp theo, cuộn xuống, sau đó chọn Thông tin và quyền của bạn.

instagram

Bước 6: Chọn Tải xuống thông tin của bạn.

Bước 7: Chọn Tải xuống thông tin của bạn, sau đó chọn hồ sơ Instagram của bạn từ danh sách, nếu có thì chọn Tiếp.

intagram

Bước 8: Trên trang tiếp theo, chọn hộp bên dưới Kết nối có nội dung Người theo dõi và theo dõi, sau đó chọn Tiếp theo.

instagram

Bước 9: Chọn hồ sơ Instagram của bạn từ danh sách, tiếp theo là Tiếp theo. Điều này giả định rằng bạn có nhiều tài khoản Instagram hoặc cũng có tài khoản Facebook.

Bước 10: Chọn tùy chọn Một số thông tin của bạn.

Bước 11: Đánh dấu vào ô Người theo dõi và theo dõi trong phần Kết nối, tiếp theo là Tiếp theo.

instagram

Bước 12: Chọn Vị trí tải xuống, sau đó nhấn Tiếp theo.

Bước 13: Chọn phạm vi ngày cho báo cáo của bạn như All time, sau đó chọn Create Files.

instagram

Bước 14: Bạn sẽ nhận được hai email; một cái sẽ cho bạn biết một báo cáo hiện đang được tạo, cái còn lại là quá trình đã hoàn tất. Sau khi bạn nhận được email thứ hai, hãy quay lại Instagram và chọn Tải xuống bên cạnh tên của báo cáo đã hoàn thành.

Bước 15: Thêm mật khẩu Instagram của bạn để nhận báo cáo.

Bước 16: Bây giờ bạn có thể mở báo cáo ở vị trí bạn đã gửi. Báo cáo sẽ chứa thông tin người theo dõi.

instagram

Bước 17: Bây giờ bạn đã có thông tin người theo dõi đã tải xuống, bạn có thể sử dụng thông tin đó để so sánh với số người theo dõi hiện tại của mình để xem ai đã hủy theo dõi bạn. Bạn càng có nhiều người theo dõi thì quá trình này sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng đó là cách tốt nhất và an toàn nhất để xác định ai đã hủy theo dõi bạn.

Như bạn có thể thấy, phải mất khá nhiều bước để tìm ra ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram. Bất chấp điều đó, quy trình này vẫn hoạt động và chỉ yêu cầu thiết bị di động của bạn và ứng dụng Instagram. Liệu tất cả những điều này có đáng để tìm ra ai đã hủy theo dõi bạn hay không là tùy thuộc vào bạn quyết định, nhưng nếu có, đây là cách bạn có thể thực hiện.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram