Top 10 game offline bất tử với thời gian vẫ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Ngày đăng: 30/06/2022    2,411 lượt xem

Bạn muốn thời gian của mình trôi đi thật nhanh cho những ngày dài nhàm chán mà không thể kết nối hoặc gặp trục trặc với internet. Game offline sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hcare xin điểm mặt 10 game offline bất tử với thời gian giúp bạn giải tỏa stress. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

game offline bất tử với thời gian

Top những game offline bất hủ

Snake

Không một game offline nào có thể vượt qua được trò chơi rắn. Chỉ với 1 chiếc điện thoại với 2 màu đen trắng đã làm điên đảo cả một thời. Ngay từ cái tên, người chơi đã hiểu mình cần phải nuôi lớn con rắn bằng cách di chuyển chúng đi kiếm mồi mà không chạm vào đuôi của chính nó. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại khiến người chơi muốn chinh phục và ghi tên mình vào bảng vàng.

Pikachu

Top game mobile sinh tồn

Tựa game Pikachu huyền thoại

Pikachu là 1 trong những game  kinh điển nhất mọi thời đại. Với những chú Pikachu nhiều màu sắc - tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x đời đầu đã hấp dẫn người chơi. Luật chơi lại vô cùng đơn giản nhưng lại đòi hỏi người chơi động não, nhanh mắt. Có như vậy bạn mới có thể tìm ra được đường đi chính xác trong một thời gian cho phép. Càng lên level cao thì mức độ càng khó. Đây chính là điểm thu hút của Pikachu cho đến tận bây giờ.

Bắn gà

Đây là một game vô cùng thú vị, bạn có thể giải trí mà không biết nhàm chán. Nhiệm vụ của bạn chính là tiêu diệt những chú gà đang muốn xâm lược trái đất bằng cách di chuyển chiếc phi thuyền có mang theo tên lửa. Điểm thu hút ở đây, chính là người chơi sẽ gặp những nguy hiểm do đội quân gà bay mang đến. Bạn cần phải tránh những quả trứng quái ác ăn đùi gà để tăng điểm, lên level.

Đào vàng

Lại là một game huyền thoại mà Hcare muốn giới thiệu với các bạn. Đào vàng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì nhiệm vụ của bạn chỉ là kiếm thật nhiều vàng. Bên cạnh đó bạn phải vượt qua những chướng ngại vật sỏi đá to gấp nhiều lần vàng. Chỉ cần vượt mốc thời gian quy định kiếm thật nhiều vàng để đổi vật phẩm hỗ trợ cho các level tiếp theo.  

Dynamite

Dynamite là game tuổi thơ của nhiều thế hệ. Nó nổi tiếng đến mức chỉ cần nghe đến Dynamite thôi là người ta nhớ ngay đến cách chơi. Bạn chỉ cần di chuyển bắn trúng những quả bóng cùng màu để chúng nổ tung trước khi hết thời gian. Và đặc biệt là người chơi sẽ được sở hữu những món quà vô cùng độc đáo

Xem thêm: Khám phá cấu tạo điện thoại Smartphone - kiệt tác công nghệ

Contra

Game giống Rust trên mobile

Game contra nhắc đến ai cũng đã từng chơi qua

Contra hay còn được giới game thủ gọi là 4 nút vàng. Đây là game khá cổ điển nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích cho đến tận bây giờ. Việc của bạn chỉ là điều khiển 1 trong 2 nhân vật là Bill Mad Dog Rizer hay Lance Scorpion Bean chống lại bọn khủng bố Red Falco để hoàn thành nhiệm vụ.

Plants vs Zombies

Đây là game đã có từ rất lâu nhưng cho đến tận bây giờ chúng vẫn chưa có giảm nhiệt với những bạn trẻ. Những con Zombies xấu xí muốn phá hoại mảnh vườn của bác nông dân. Chính vì thế mà người chơi cần phải sử dụng các loại trái cây khác nhau để ngăn chặn đội quân quái ác này xâm nhập và “ăn mất não của mình”. 

Top những game mobile hay nhất

Tựa game được các bé yêu thích

Plants and Zombies đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật cao, sự nhanh nhẹn và giải quyết các tình huống xảy ra một cách gọn lẹ. Đây chính là trò chơi bất hủ với thời gian. Nếu có thời gian, bạn có thể cùng quay về với tuổi thơ của mình để cảm nhận sự tuyệt vời của nó.

Cá lớn cá bé

Xếp ở vị trí thứ 8 mà Hcare muốn giới thiệu chính là Feeding Frenzy với tên gọi không thể thân thuộc hơn Cá lớn Cá bé. Đúng như tên gọi của mình, cách chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển cho những con cá của mình đi ăn những loại bé hơn và trở thành độc tôn của biển cả. 

Vậy tại sao nó lại hấp dẫn đến vậy? Bởi do hệ thống hình ảnh, âm thanh nước biển , tiếng cá ăn rộp rộp nghe rất vui tai. Bởi vậy mà dù bạn đang ở độ tuổi nào bạn cũng sẽ thấy hứng thú với nó.

Super Mario Bros

Không phải ngẫu nhiên mà Hcare xếp Mario vào hàng game bất hủ. Bởi đây chính là một trong những trò chơi vượt chướng ngại vật đầu tiên được ra đời có thể chơi 1 hoặc 2 người. Người chơi hóa thân thành nhân vật Mario, vượt qua vương quốc nấm và giải cứu công chúa thành công. 

Còn nếu bạn có người đồng hành thì sẽ xuất hiện thêm em trai là Luigi cùng thực hiện nhiệm vụ với Mario. Tuy đơn giản nhưng người chơi khó có thể dứt ra được với những hiệu ứng âm thanh vui tai, độc đáo.

Xem thêm: Điểm mặt 10 game online hot nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua

 Cờ vua

Đây chính là môn thể thao trí tuệ mà không một ai không biết đến nó. Để chơi được 1 ván cờ, người chơi cần phải suy nghĩ những lối đi thật chuẩn xác để có thể tiêu diệt nhanh và gọn các quân cờ của đối thủ. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và thời gian trôi đi thật nhanh khi hòa mình vào những trận đấu trí tuệ như vậy.

Trên đây là top 10 game offline bất tử với thời gian mà Hcare đã dành thời gian tìm hiểu và tổng hợp lại.  Hy vọng với bài viết này bạn đọc có thể chọn cho mình một game để giải trí. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Top 10 game offline bất tử với thời gian vẫ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt