Ép kính iPhone là gì, có nên sử dụng dịch vụ ép kính

Ngày đăng: 19/09/2020    282 lượt xem

Có thể nói với một chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone thì việc thay thế một linh kiện bên ngoài không thể đảm bảo chất lượng bằng chính hãng. Với màn hình, điều này lại càng thể hiện rõ ràng hơn. Ép kính màn hình iPhone là một giải pháp không chỉ bảo vệ điện thoại của bạn mà còn cứu nguy trong nhiều trường hợp cấp thiết.

Ép kính iPhone là gì?

Ép kính iPhone là phương pháp thay kính, tránh phải thay thế nguyên bộ màn hình. Đây là việc sửa chữa có nhiều ưu điểm, giúp người dùng smartphone tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi có sự cố xảy ra với màn hình. Về bản chất, phương pháp này sẽ loại bỏ lớp kính bên ngoài màn hình bị vỡ. Sau đó, ép vào đó một lớn kính mới để thay thế và tiếp tục sử dụng điện thoại như thông thường.

ép kính cho iphone

Ép kính iPhone, thay thế lớp kính vỡ bên ngoài màn hình

Hiện tại kỹ thuật ép kính cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng. Nó giúp người sử dụng điện thoại có được một giải pháp giá rẻ khi màn hình điện thoại gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Ép kính khác gì với thay kính

Với các dòng điện thoại có kính liền màn hình như màn hình iPhone, kính được ép keo nhiệt gắn liền với màn hình hiển thị. Do đó, khi thay kính ngoài người ta sẽ gọi là “ép kính”

+ Với các dòng iPhone đời cũ hay các máy tính bảng, kính ngoài tách rời hoàn toàn với màn hình hiển thị. Lớp kính này đóng cả 2 vai trò là bảo vệ màn hình và cảm ứng. Do đó, khi thay lớp kính tách rời màn hình này, ta sẽ gọi là “thay kính”.

Tuy nhiên, Bản chất của việc ép kính hay thay kính đều là thay lớp mặt kính bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như cảm ứng của máy.

ép kính iphone giá bao nhiêu

Ép kính màn hình giúp khôi phục thẩm mỹ cho điện thoại

Ép kính sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn là thay toàn bộ màn hình điện thoại. uy nhiên, ép kính chỉ được áp dụng trong trường hợp điện thoại có màn hình bị vỡ nhưng vẫn nhận cảm ứng và thiết bị hoạt động bình thường.

Ngược lại, khi lớp kính bị vỡ, chức năng cảm ứng không còn thì người sử dụng bắt buộc phải thay kính với giá cao hơn rất nhiều so với ép kính iPhone thông thường.

Nên ép kính iPhone hay không

Bản chất của việc ép kính iPhone đó là khi mặt kính màn hình iPhone bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ màn hình mới với chi phí khá tốn kém, thì ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Chẳng hạn, khách hàng có thể tiết kiệm đến 75% chi phí thay màn hình với các dòng iPhone 6, 6s và đối với các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone 5, 5s, 4, 4s… mức tiết kiệm có thể lên đến trên 85%. Màn hình iPhone gồm ba lớp riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và màn hình cảm ứng hiển thị. Chính nhờ cấu tạo này mà việc thay lớp kính bên ngoài khi màn hình iPhone bị vỡ sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng.

Có khá nhiều khách hàng còn thắc mắc không biết iphone ép kính có ảnh hưởng gì tới máy không, ép kính iphone có tốt không? Câu trả lời là không. Bởi vì cấu tạo màn hình iphone bao gồm 3 lớp riêng biệt nhau như vậy nên khi mặt kính có vỡ tanh bành nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường thì khi ép kính không làm ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng của màn hình. Màn hình iPhone sau khi được ép kính có thể sử dụng bình thường mà không cần lo lắng nhiều về chất lượng.

Ép kính điện thoại giá bao nhiêu

Ép kính iPhone không ảnh hưởng tới chất lượng màn hình

Ép kính iPhone ở đâu uy tín

Có rất nhiều đơn vị sửa chữa, thay kính, ép kính cho điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng giúp người dùng khắc phục mọi sự cố của dế yêu lại không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, để tránh khiến cho hiệu năng sử dụng của điện thoại bị giảm sút thì bạn nên lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết đâu là đơn vị uy tín để trao gửi dế yêu thì hãy đến với Hcare. Chúng tôi là trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Hnam Mobile. Hnam luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ nhiều ưu đãi, giá cả rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, các linh kiện thay sửa của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, được nhập chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài nên chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến và tận hưởng dịch vụ từ Hnam Mobile.

Vỡ màn hình là lỗi thường gặp và bạn sẽ phải mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay mới. Ép kính iPhone là một giải pháp hữu ích giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình và giá trị thẩm mỹ. Hy vọng các bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất dành cho chiếc điện thoại của mình.

Xem thêm:

iOS 13.6.1 và iPadOS 13.6.1 - Liệu có được khắc phục lỗi từ Apple ?

Cẩn thận bị khoá iPhone khi Mina relock đang quay trở lại

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Ép kính iPhone là gì, có nên sử dụng dịch vụ ép kính