Giải đáp thắc mắc khi nào cần thay Camera sau của điện thoại

Ngày đăng: 09/12/2021    3,977 lượt xem

Camera giúp người dùng có thể lưu lại những kỷ niệm một cách thuận lợi và dễ dàng. Tuy nhiên, Camera sau có thể bị hư hỏng do các nguyên nhân như máy bị rơi, va chạm mạnh, hoặc bị tác động lực từ bên ngoài…. Đây là những lúc bạn nên sử dụng dịch vụ thay Camera sau của điện thoại.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng Camera sau 

Có không ít lý do dẫn tới tình trạng Camera sau bị lỗi. Dưới đây là những nguyên nhân thông dụng nhất mà Hcare đã tìm hiểu được từ khách hàng.

Rơi điện thoại

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn vô tình khiến điện thoại bị rơi hoặc va đập mạnh với những vật cứng thì điều này có thể khiến Camera sau bị lỗi.

khi nào cần thay Camera sau của điện thoại

iPhone bị rơi vỡ thường bị hư camera sau

Thay Camera ở cơ sở thiếu uy tín

Nếu bạn đã từng thay Camera ở những cơ sở thiếu uy tín thì điều này cũng có thể là nguyên nhân khiến cho thiết bị của bạn không còn chụp hình đẹp như lúc ban đầu. Ngoài ra, việc bị thay thế linh kiện kém chất lượng, không chính hãng, không có thời hạn bảo hành cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ sắc nét của bức ảnh.

Điện thoại bị dính nước

Nếu bạn lỡ tay để điện thoại của mình bị dính nước thì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bộ phận Camera phía sau của máy bị hư hỏng. Tốt nhất khi gặp tình trạng này, bạn nên lau khô, sấy khô máy và mang đến những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ kịp thời.

Thay camera điện thoại hết bao nhiêu tiền

iPhone bị rơi hay dính nước

Dấu hiệu nhận biết bạn nên thay mới Camera sau 

Với mỗi nguyên nhân khác nhau bạn sẽ có được những cách khắc phục khác nhau cho Camera sau. Với những vấn đề thông thường như Camera bị bám bụi, cần nâng cấp phần mềm hoặc cần vệ sinh, làm sạch thì bạn không cần phải thay mới bộ phần này. Tuy nhiên, nếu rơi vào những trường hợp sau đây, bạn nên thay Camera càng sớm càng tốt. 

Camera không hoạt động

Khi bạn khởi động chế độ Camera sau của máy nhưng hệ thống này không hoạt động, bạn chỉ nhìn thấy màn hình hiển thị màu đen. Đây là lỗi thường xuất hiện do va chạm mạnh. Bạn nên mang máy đi sửa để tình trạng không diễn ra tệ hơn.

Máy bị rung, giật liên tiếp khi chụp hình

Thông thường, chế độ rung khi chụp hình hoàn toàn có thể được bật tắt để chống rung, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bức ảnh. Tuy nhiên nếu bạn không thể tắt được chế độ này, rất có thể máy bạn đã bị xung đột phần mềm, khiến tình trạng rung, giật không được cải thiện, làm quá trình chụp ảnh trở nên khó khăn. Chỉ cần mang máy đi thay Camera, thiết bị của bạn sẽ cải thiện được tình trạng này.

Có sọc màu, vỡ hình, hình không sắc nét

Ngay khi thấy bức hình mình chụp có sọc màu, vỡ hình, hình không sắc nét, hãy đến trung tâm thay thế, sửa chữa Camera sau uy tín, đảm bảo chất lượng để được kiểm tra. Quá trình này không khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng Camera một cách hiệu quả.

thay camera điện thoại ở đâu

Chụp camera sau bị mờ

Quy trình thay Camera sau iPhone X tại Hcare

- Kỹ thuật viên nhận điện thoại từ các khách hàng 

- Check tình trạng máy để xác định mức độ hư hỏng 

- Báo giá cho khách hàng

- Ghi lại thông tin khách hàng và tình trạng máy 

- Hỗ trợ khách hàng Test lại máy ngay tại chỗ sau khi thay xong Camera

Xem thêm:

Khắc phục 8 lỗi thường gặp ở Trackpad Macbook

Chấm dứt 7 lỗi thường gặp ở Camera trước iPhone

Lý do nên thay Camera sau tại Hcare

Hcare đã tạo nên được uy tín sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa các dòng Smartphone, máy tính bảng, thiết bị thông minh. Dịch vụ sửa Camera sau trung tâm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 

Đến với trung tâm, mọi lỗi phát sinh do Camera sau đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Đặc biệt, bạn không phải để máy qua ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Linh kiện trung tâm sử dụng để thay Camera sau đều là hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc tại đây đều là nhưng người giàu kinh nghiệp, đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, biết cách xử lý được nhiều vấn đề phức tạp trong quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại.

Chế độ bảo hành uy tín lâu dài cho linh kiện mà trung tâm đang áp dụng cũng là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao máy cho kỹ thuật viên tại đây, chỉ mất 30 phút, thiết bị của bạn đã được thay Camera hoàn chỉnh mà không cần phải để máy lại.

Giá thành linh kiện, phí sửa Camera sau của trung tâm vô cùng phải chăng. Tất cả đều được niêm yếu cụ thể rõ ràng trên bảng báo giá. Bạn hoàn toàn có thể áng chừng được mức chi phí mình cần chuẩn bị mà không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào trong quá trình thay Camera.

Toàn bộ trang thiết bị tại đây đều tự động, hiện đại 100%, đạt tiêu chuẩn quy trình thay Camera sau chính hãng. Đó là lý do vì sao trung tâm luôn cam kết không làm xước máy trong quá trình thay thế, sửa chữa. Máy bạn sẽ luôn đẹp như mới sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Giải đáp thắc mắc khi nào cần thay Camera sau của điện thoại