Hcare - địa chỉ ép kính lấy liền uy tín, nhanh chóng

Ngày đăng: 20/10/2022    1,336 lượt xem

Thay kính màn hình iPhone là một giải pháp rất tốn kém chi phí, đôi lúc lại không đảm bảo chất lượng cho thiết bị của bạn. Vì vậy bạn có thể lựa chọn một giải pháp khác đó là ép kính. Ép kính lấy liền không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn đảm bảo chất lượng của máy sau khi sử dụng.

Ép kính là gì?

Ép kính điện thoại là phương pháp tránh thay nguyên bộ màn hình điện thoại khá tốn kém. Trong trường hợp mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng phần cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ màn hình khá tốn kém, bạn chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ, sau đó, ép lớp kính mới thay thế. Bởi màn hình điện thoại hiện nay, tiêu biểu như điện thoại iPhone có cấu tạo gồm ba lớp riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo, lớp màn hình cảm ứng hiển thị

Ép kính giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay thế toàn bộ màn hình.

Thay mặt kính Iphone 7 Plus tại Hà Nội

Ép kính màn hình iPhone

Tuy nhiên, chất lượng của việc ép kính còn phụ thuộc vào mức độ hư hại của màn hình, tay nghề của kỹ thuật viên và sự hỗ trợ của máy móc. Trong quá trình thay, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để bóc tách lớp kính vỡ ra khỏi bộ màn hình. Quá trình này cần làm hết sức cẩn thận, tránh bị xước phim (lớp màu hiển thị). Sau đó, cần vệ sinh lớp keo cũ, lăn keo mới, hút chân không và cuối cùng mới tới công đoạn ép lớp kính mới.

Khi nào nên ép kính?

Về cơ bản, ép kính có giá mềm hơn cho việc thay nguyên bộ. Các hãng thường là thay mới nên việc ép kính chủ yếu thực hiện tại các cửa hàng bên ngoài. Bạn cần thay mặt kính khi màn hình bên ngoài bị hư hỏng như trầy, nứt, bể, vỡ nhưng cảm ứng vẫn dùng tốt, màn hình hiển thị vẫn bình thường và vẫn chạm vuốt ổn. Lúc này, bạn chỉ cần đi ép kính là đã có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Nên thay màn hình hay ép kính khi smartphone bị vỡ màn hình?

Màn hình bị bể kính

Ép kính điện thoại có thể áp dụng với hầu hết các loại smartphone hiện nay, đặc biệt phổ biến với những loại điện thoại mà chi phí thay thế, sửa chữa linh kiện khá cao như iPhone, điện thoại Samsung, thậm chí có thể dùng được cho cả iPad.

Quá trình ép kính

Muốn thiết bị hoạt động tốt, cảm ứng mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét như thay full màn hình thì quy trình ép kính phải được thực hiện một cách khoa học, tỉ mỉ, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có trình độ cao và sự cẩn thận trong từng động tác, tuyệt đối tránh sai sót để mặt kính xê lệch sai vị trí hoặc lẫn bọt khí, bụi bẩn giữa các lớp cấu thành màn hình.

Bước 1: Kiểm tra và tiếp nhận máy từ khách hàng. Lấy thông tin khách hàng, Tên khách hàng, số điện thoại, mật khẩu điện thoại,...

Bước 2: Tư vấn hỗ trợ - (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tốt nhất cho khách hàng)

Quá trình ép kính

Bước 3: Tách mặt kính vỡ và vệ sinh lớp keo cũ, vào keo và lắp kính mới, ép chân không , hấp ra nhiệt…

  • Lớp kính vỡ sẽ được tách ra khỏi màn hình bằng máy chuyên dụng.

  • Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh lớp keo cũ.

  • Sử dụng máy lăn keo tự động để phủ đều lớp keo mới lên màn hình.

  • Đưa màn hình vào khuôn ép và máy hút chân không để hút hết không khí giữa lớp keo và lớp kính trước khi ép kính.

  • Sử dụng máy vắt bọt khí để làm sạch bọt khí còn sót lại trên màn hình.

Bước 4: Lắp ráp lại màn hình, kiểm tra lại chức năng của màn hình và điện thoại

Những lưu ý khác khi thực hiện ép kính

Những điện thoại nào có thể thực hiện ép kính

Hầu hết smartphone hiện nay để có thể áp dụng phương pháp ép mặt kính do có cấu tạo màn hình tương tự, tức là thường gồm 3 lớp: màn hình LCD, cảm ứng, lớp kính bên ngoài.

Thường thì những tác động không quá mạnh chỉ làm nứt, vỡ lớp kính bảo vệ bên ngoài, không phải lúc nào màn hình LCD và cảm ứng cũng bị ảnh hưởng nên trong nhiều trường hợp, việc thay full màn hình là không thực sự cần thiết.

Ép kính hay thay màn hình tốt hơn?

Ép mặt kính điện thoại thực chất là bóc tách lớp kính bên ngoài để thay lớp kính mới mà không làm ảnh hưởng tới màn hình LCD và cảm ứng bên trong. Do đó, nếu chỉ bị có lớp kính bị nứt vỡ thì bạn chọn phương pháp ép mặt kính, ngược lại, nếu LDC hay cảm ứng đã bị ảnh hưởng thì cần thay toàn bộ màn hình mới.

Ép Kính iPhone X Giá Tốt Nhất Hải Phòng – V24h.vn

Ép kính hay thay màn hình đều nhằm mục đích cải thiện chất lượng của điện thoại

Xem thêm:

Nếu iPhone 12 sử dụng kết nối USB-C - Có lợi gì cho người dùng?

[CTKM] PHỤ KIỆN ĐỒNG GIÁ CHỈ 89K

Địa chỉ sửa/thay ép kính uy tín tại TP HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng để ép kính cho điện thoại của mình, hãy đến với Hcare. Tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng, chúng tôi sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối với những gì mình nhận được. Đồng thời, nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại như mới để sử dụng một cách thoải mái nhất.

Dịch vụ ép kính lấy liền sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng của màn hình. Bạn hãy liên lạc ngay với Hcare để được tư vấn và trợ giúp. Bạn sẽ biết ép kính điện thoại là gì và khi nào cần ép kính điện thoại.

 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hcare - địa chỉ ép kính lấy liền uy tín, nhanh chóng