Hướng dẫn chi tiết cách fix lỗi *101# iOS 8.4 trên iPhone

Ngày đăng: 29/09/2020    1,268 lượt xem

Nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị iPhone bản Lock chắc từng gặp phải vấn đề với lỗi *101#. Đương nhiên cách fix lỗi *101# iOS 8.4 không hề dễ dàng nhưng nếu biết sử dụng mẹo bạn có thể giải quyết vấn đề vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Hãy dành một chút thời gian và cùng Hcare trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quát về hệ điều hành iOS 8.4

Hệ điều hành iOS 8.4 được Apple phát hành vào 30/06/2015. Đây được xem là phiên bản cuối cùng thuộc thế hệ iOS 8 được Apple ra mắt thị trường trước khi chính thức giới thiệu hệ điều hành iOS 9 vào mùa Thu cùng năm đó.

cách fix lỗi *101# iOS 8.4 trên iPhone

Hiện tại phiên bản này vẫn được sử dụng. Tuy nó vẫn còn khá nhiều lỗi nhưng so với trước đó đã có những cải tiến đáng kể.

Những cập nhật, cải tiến trên phiên bản iOS 8.4 bao gồm:

  • Sự ra đời của Apple Music - Dịch vụ âm nhạc trực tuyến. Đây chính là ứng dụng thay thế hoàn hảo cho ứng dụng nghe nhạc đã quá lỗi thời cùng với dịch vụ Beats 1 hoàn toàn mới.
  • Phiên bản iOS 8.4 cũng đã tiến hành nâng cấp một số tính năng nổi bật dành cho ứng dụng iBooks. Điển hình như sửa lỗi tự khởi động lại nếu như nhận được tin nhắn bao gồm các ký tự thuộc hệ thống chữ cái của Ả Rập hay Duyệt, nghe và tải các đầu sách nói từ bên ngoài iBooks,…
  • Tính năng của iBooks cũng cho phép người dùng tận hưởng tính năng Now Playing một cách trọn vẹn. Bạn có thể tìm và đặt sách trước hay khả năng truy cập thư mục và điều hướng trong các mục sách với iBooks Author. Tất cả các tính năng này đều được cải thiện một cách đáng kể.
  • Các phụ kiện cài đặt hệ thống định vị GPS đã được cho phép cung cấp dữ liệu liên quan đến vị trí người dùng. Qua đó giúp ứng dụng trên Apple Watch sau khi đã xoá đi thì vẫn có thể cài đặt như cũ.

Hướng dẫn cách fix lỗi *101# iOS 8.4 đơn giản nhất

Lỗi *101# iOS 8.4 hay còn gọi là không thể kiểm tra tài khoản chính. Về cơ bản nếu bạn muốn xử lý vấn đề này cần phải sử dụng Jailbreak cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên ngay cả khi bạn chưa Jailbreak bạn có cách fix lỗi *101# iOS 8.4 cực kì nhanh chóng với các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng kiểm tra tài khoản của nhà mạng

Đầu tiên để có thể kiểm tra tài khoản chính trên iPhone cũng như fix lỗi *101# khi chưa Jailbreak 9Mobi.vn bạn cần cài đặt ứng dụng kiểm tra tài khoản do cách nhà mạng cung cấp. Cũng tức là nếu bạn đang sử dụng mạng Viettel phải tải ứng dụng có tên My Viettel. Ngược lại nếu bạn sử dụng mạng VinaPhone, Mobifone cần có My VinaPhone hoặc My Mobifone.

fix lỗi *101# iphone 6 lock

Bước 2: Truy cập ứng dụng kiểm tra tài khoản

Sau khi đã vào kho ứng dụng AppStore để cài đặt ứng dụng thích hợp thì bạn bắt đầu thực hiện kiểm tra tài khoản cho iPhone Lock chưa Jailbreak. Bạn truy cập vào ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại của mình (Các ứng dụng My Viettel, My Vinaphone, My Mobifone cơ bản đều có thiết kế giống nhau).

Bước 3: Đăng nhập ứng dụng

Bạn hãy tiến hành thao tác đăng nhập tài khoản bằng cách điền tên tài khoản là số điện thoại đang sử dụng. Nếu đây là lần đăng nhập đầu tiên hãy nhấn vào mục Đăng nhập tự động để thiết bị sẽ giảm bớt việc điền lại thông tin cho những lần sử dụng sau đó. Khi đã đăng nhập thành công bạn có thể vào mục tài khoản để kiểm tra.

Bước 4: Kiểm tra tài khoản

Bạn có thể thực hiện thêm một số thao tác khác như đổi mật khẩu và tìm hiểu chi tiết về tài khoản, gói cước… Đồng thời tại đây còn có lịch sử các liên hệ theo ngày hoặc theo tháng.

Xem thêm:

Tổng hợp cách sửa thẻ nhớ bị lỗi đơn giản, dễ hiểu

Cách bảo vệ điện thoại khi đi mưa đơn giản và dễ dàng

Lưu ý khi fix lỗi *101# iOS 8.4

Như đã nói ở trên, lỗi *101# iOS 8.4 về cơ bản không quá phức tạp. Tuy vậy trong quá trình xử lý vấn đề bạn vẫn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Cách kiểm tra tài khoản hay cách fix lỗi *101# iOS 8.4 kể trên chỉ có thể áp dụng trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 8.4. Tương đương với: iPhone 4s đến iPhone 7 Plus bản Lock và chưa Jailbreak.
  • Bạn có thể fix lỗi *101# trên iPhone bản Lock và chưa Jailbreak một cách dễ dàng để kiểm tra tài khoản. Nhưng hãy chú ý để tránh trường hợp có thể làm hỏng SIM ghép đang được sử dụng trên thiết bị.

Có nhiều lựa chọn hay những cách fix lỗi *101# iOS 8.4 hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, Hcare đã cung cấp cho bạn những thông tin tham khảo về cách khắc phục đơn giản và nhanh chóng. Trong trường hợp bạn không thể tự mình xử lý lỗi *101# iOS 8.4, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm sửa chữa điện thoại của Hcare để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hướng dẫn chi tiết cách fix lỗi *101# iOS 8.4 trên iPhone