Khám phá top 10 game bắn súng hay cho PC

Ngày đăng: 24/09/2020    1,577 lượt xem

Bắn súng đang là tựa game nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi loại hình trò chơi này mang đến cho chung ta sự kịch tính, mới mẻ và những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn thể hiện khả năng hành động của cá nhân trong từng tình huống khác nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây Hcare sẽ chia sẻ top 10 game bắn súng hay cho PC nhé. 

game bắn súng hay cho PC

Game bắn súng Shadowgun Legends

Đây là tựa game được phát hành bởi hãng Madfinger Games. Shadowgun Legends mang đến bối cảnh vô cùng độc đáo, đó chính là nơi chiếm đóng của những người ngoài hành tinh. Khi tham gia người chơi sẽ có nhiệm vụ trở thành tay lính tinh nhuệ để tiêu diệt chúng bằng loại vũ khí tối thượng. Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu cấu hình đồ hoạ sắc nét, âm thanh sống động. Nhờ đó người chơi sẽ có được nhưng giây phút thú vị nhất.

Game bắn súng sinh tồn - PUBG

download game bắn súng hay câu hình nhẹ cho pc

PUBG PC là tựa game đang được chơi nhiều nhất

PUBG là một trong top 10 game bắn súng hay cho PC được phát hành bởi công ty VNG Singapore Pte Ltd. Trò chơi bắn súng sinh tồn nay đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, nhất là các bạn trẻ yêu game. PUBG sở hữu hệ thống âm thanh và đồ họa chuẩn HD, trang bị đa năng và tạo hình đẹp mắt. Khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ được đắm chìm vào trong những tình huống cực kỳ gay cấn cùng trải nghiệm mới mẻ đầy thách thức. 

Game đua xe bắn súng

Đua xe bắn súng là trò chơi được phân phối độc quyền bởi Suga Company Limited. Điểm nổi bật nhất của tựa game này là có bộ sưu tập xế hộp được tạo hình đặc sắc. Những người tham gia chơi sẽ có cơ hội hoá thân thành tay đua xa lộ trong bối cảnh chiến trường đầy khốc liệt. Chính vì vậy đua xe bắn súng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. 

Game minecraft bắn súng

Kadexo Limited chính là công ty sản xuất và phát hành minecraft bắn súng. Tựa game này mang tính chất hành động vô cùng cuốn hút và đầy kịch tính. Game minecraft mang đến sự thú vị khi sở hữu 300 phương tiện vận chuyển, 10 bản đồ độc nhất và thành phố khổng lồ. Đặc biệt game còn có tới 150.000 người tham gia. Vì vậy, minecraft bắn súng ngày càng thu hút sự tham gia của đông đảo các tín đồ yêu game. 

Game bắn súng zombie - unkilled

Game bắn súng zombie - unkilled được cung cấp bởi công ty Madfinger Games. Khi tham gia người chơi sẽ được lạc vào thế giới kinh hoàng. Nơi mà lũ thây ma khát máu chiếm đóng. Nếu muốn sinh tồn bạn cần phải tìm mọi cách để tiêu diệt chúng. Game được xây dựng với thiết kế đồ họa 3D ấn tượng, hình ảnh chân thực cùng lối chơi vô cùng ấn tượng. 

Game người que bắn súng

Game người que bắn súng được phát hành bởi Dobsolf Homepage. Tựa game này có cách chơi khá độc đáo và vui nhộn. Nhiệm vụ của người tham gia là hóa thân thành người que và tiến hành tiêu diệt các đối thủ còn lại. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến cho bạn kho tàng vũ khí đa dạng gồm: súng trường, AK, đại bác… Trong mỗi hoàn cảnh chúng ta sẽ sử dụng loại vũ khí khác nhau để có cơ hội trở thành người chiến thắng cuối cùng. 

Xem thêm: Tìm hiểu về các đơn vị tính dung lượng ổ đĩa

Game Dead Effect 2

game bắn súng pc miễn phí

Tựa game bắn súng zombie được yêu thích

Dead Effect 2 được phát hành bởi hãng BadFly Interactive. Đây là một trong 10 game bắn súng hay cho PC được yêu thích nhất hiện nay. Trò chơi này có sự xuất hiện của khoa học giả tưởng. Cùng với đó là những pha hành động, bắn súng dữ dội, kịch liệt. Tất cả đã tạo nên cho Dead Effect 2 một điểm nhấn gây ấn tượng mạnh. 

Game bắn súng tỉa - Hitman Sniper

Game bắn súng tỉa - Hitman Sniper được phát hành bởi hãng Square Enix. Khi tham gia, người chơi sẽ phải hành động lén lút để nhắm bắn chính xác mục tiêu cần tiêu diệt. Bên cạnh đó, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ lần mò vào căn cứ của địch mà không để chúng phát báo động. Điểm độc đáo của game là những tình huống bắn súng đầy kịch tính. 

Game bắn súng quân đội - Modern Combat 5

game bắn súng online hay cho pc

Game bắn súng được yêu thích nhất

Game bắn súng quân đội - Modern Combat 5 được phát hành bởi hãng Gameloft. Trò chơi này lấy cảm hứng từ nhiều tựa game nổi tiếng khác để đưa vào thiết bị di động và có thể vận hành cả trên PC. Game có nhiều hình thức tham gia gồm: solo, đấu trường nhiều người và các Esports. Nếu bạn là người có niềm đam mê với việc bắn súng quân sự thì không nên bỏ qua Modern Combat.

Game bắn súng người ngoài hành tinh - NOVA legacy

Game bắn súng người ngoài hành tinh - NOVA legacy cũng là một trò chơi của Gameloft được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị. Tựa game này có ưu điểm nổi bật là hình ảnh đặc sắc kết hợp cùng lối chơi đa dạng. Nhiệm vụ của người tham gia là hóa thân vào Nova và ngăn chặn những người ngoài hành tinh xâm nhập vào trái đất. Khi trở thành người chiến thắng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.

Xem thêm: Những cách nâng cấp PC giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về 10 game bắn súng hay cho PC. Các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình trò chơi phù hợp nhất với sở thích nhé. Nếu có nhu cầu nâng cấp máy tính hoặc cài đặt hệ thống phần mềm phục vụ cho việc chơi game bạn hãy đến với Hcare để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn phục vụ chu đáo. 

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khám phá top 10 game bắn súng hay cho PC