Lỗi check device quit game liên quân trên ipad và cách khắc phục

Ngày đăng: 27/09/2020    2,673 lượt xem

Đối với người chơi Liên Quân mobile, lỗi check device quit game liên quân trên ipad là một lỗi thường hay mắc phải. Điều này gây ra nhiều cản trở và khiến người chơi cảm thấy khó chịu. Vậy làm sao để khắc phục trường hợp này? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Lỗi check device quit game liên quân trên ipad

Điện thoại hỗ trợ game Liên Quân Mobile

Bạn muốn chơi Liên Quân Mobile nhưng không phải dòng điện thoại nào cũng hỗ trợ trò chơi này. Nếu là dòng máy có cấu hình yếu thì không thể chơi được game này. Việc cấu hình máy yếu cũng là một lý do dẫn đến lỗi check device quit game liên quân trên ipad.

Vậy loại máy nào thì thích hợp với game Liên Quân Mobile? Bạn có thể tham khảo về các yếu tố như:

Nếu muốn kích hoạt và chơi được game này thì điện thoại của bạn cần phải đáp ứng cấu hình như sau:

Với Android

  • Chip: 4 nhân xung nhịp 1.2 Ghz hoặc cao hơn

  • RAM: 1GB

  • Phiên bản Android: 4.4 hoặc phiên bản cao hơn

  • Dung lượng máy cần trống 2 GB hoặc nhiều hơn

Với iPhone

  • Áp dụng với iPhone 5 trở lên

  • Phiên bản từ iOS 7 trở lên

  • Trong máy còn trống 2GB dung lượng hoặc nhiều hơn

Nếu như bạn muốn chơi game này, thì tốt nhất là bạn nên sử dụng máy với hệ điều hành android. Đó là bởi hệ điều hành này được tập trung phát triển về ứng dụng game Liên Quân hơn. Khi chơi, bạn sẽ không bị lag, giật máy… mọi trải nghiệm đều rất mượt mà.

Cách khắc phục lỗi check device quit game liên quân trên ipad

Để có thể khắc phục lỗi check device quit game liên quân trên ipad, dưới đây sẽ là 5 phương án hữu hiệu để bạn lựa chọn:

Với lỗi đường truyền kết nối 

Lỗi check divice quit game của Liên Quân có thể do nguyên nhân lỗi đường truyền kết nối. Đây cũng là một nguyên nhân xảy ra khá thường xuyên với nhiều người đang chơi trò chơi này trên ipad. Để kiểm tra xem đường truyền kết nối có ổn không, thì bạn cần kiểm tra lần lượt mạng Internet và kết nối 3G/4G của mình.

Với kết nối Wifi

Để có thể kiểm tra được đường truyền, tốc độ, khả năng kết nối wifi thì bạn cần truy cập vào 1 trình duyệt website bất kì. Khi truy cập là lúc bạn kiểm tra lại được đường truyền internet của mình.

Nếu bạn thấy không kết nối thì do tín hiệu wifi đang có trục trặc. Bạn có thể lựa chọn 1 kết nối khác để kiểm tra xem thế nào.

Nếu kết nối mà thành công thì wifi của máy bạn vẫn bình thường, lỗi trên là do các nguyên nhân khác gây ra.

Với kết nối 3G/4G

Điều đầu tiên mà bạn cần phải làm, đó chính là kiểm tra phần kết nối 3G/4G của máy mình có ổn định hay không? Trường hợp bạn không ở nơi có wifi, hoặc mất sóng, thì bạn nên kiểm tra kỹ kết nối wifi của mình. 

Đầu tiên, trước khi có ý định chơi, bạn hãy thực hiện kiểm tra gói cước đăng ký 3G, 4G còn trong máy. Hoặc bạn có thể tự mình tham khảo thêm một số gợi cước rất phù hợp với những người có ipada.

Xem thêm: Những điều cần so sánh chip snapdragon 855 và exynos 9825

Cấp quyền truy cập bộ nhớ điện thoại

Nguyên nhẫn dẫn đến tình trạng không vào được game cũng là do người sử dụng đã không cung cấp cho quyền cho phép chơi và truy cập vào bộ nhớ thiết bị. Với cách này, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Truy cập vào Cài đặt trên màn hình chính, sau đó ấn chọn phần Ứng dụng.

  • Tiếp theo, bạn hãy tìm và ấn chọn biểu tượng Liên Quân Mobile đã cài đặt trong ipad của mình. Sau đó, lựa chọn Quyền ứng dụng.

  • Sau bước này, bạn sẽ ấn chọn kích hoạt ở biểu tượng bộ nhớ trên máy để cấp quyền truy cập để vào bộ nhớ điện thoại và sửa chữa.

Xoá bộ đệm, dữ liệu trò chơi

Một phương án cũng khá hữu hiệu để khắc phục lỗi check device quit game liên quân trên ipad, đó là xóa bộ đệm, dữ liệu trò chơi. Với cách này thì bạn cần thực hiện như sau: 

  • Truy cập vào trong mục Ứng dụng, ấn lựa chọn biểu tượng Liên Quân Mobile được cài đặt trong máy.

  • Sau đó, ấn chọn mục Lưu trữ rồi lần lượt lựa chọn mục xóa bộ đếm và xóa bộ nhớ của phần mềm để xác nhận.

  • Sau khi đã xóa xong toàn bộ thì bạn hãy truy cập lại trò chơi để xem có khắc phục lỗi này hay chưa nhé!

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi ipad bật nguồn chỉ hiện logo xong lại tắt

Tải và cập nhật Liên Quân Mobile

Có thể vấn đề nằm ở chỗ bạn tải game này như thế nào? Có thể quá trình tải về máy, cài đặt đã gặp phải sự cố khiến bạn gặp lỗi không vào được game Liên Quân.

Bạn đã biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi check device quit game liên quân trên ipad. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về trường hợp này, hãy liên hệ với Hcare.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Lỗi check device quit game liên quân trên ipad và cách khắc phục